Nhân dịp có người nhờ xem dùm ngày giờ tốt để khai trương đầu xuân Ất Mùi. Mình chia sẽ ý kiến cá nhân trong việc chọn Ngày giờ tốt khai trương xuân Ất Mùi 2015

Quan điểm cá nhân:

Chọn ngày tốt đầu năm để khai trương là nhu cầu có thật với nhiều người Việt hay người Phương Đông luôn có tâm lý chọn ngày giờ tốt đầu xuân. Với những người kinh doanh buôn bán lại càng quan trọng hơn. Nếu bản thân có niềm tin cho rằng ngày  khai trương hay khởi sự là ngày tốt hay may mắn thì  ta sẽ có tâm trạng vui vẻ từ đó dồn sức vào việc kinh doanh.

Tết âm lịch Ất Mùi 2015, tương đối được nghĩ nhiều ngày đối với nhân viên nhà nước vì thế chọn ngày khai trương hợp lý sẽ thuận tiện cho việc kinh doanh và giúp bản thân mình và gia đình có kì nghĩ dài sau một năm lao động.

Cách chọn ngày giờ tốt có nhiều cách để xem. Tuy nhiên bài viết này tác giả chỉ áp dụng nguyên tắc  Dịch học hay Kinh Dịch tính quẻ và chọn ngày giờ

Ngày Tốt nhất: Ngày dương lịch 28/2/2015 nhằm ngày Âm Lịch mùng 10 tháng giêng năm Ất Mùi

Thứ 7 Ngày Ất Hợi Tháng Mậu Dần Năm Ất Mùi

Giờ Tỵ bắt đầu từ 9 giờ sáng đến 11 giờ trưa

Quẻ dịch: Hỏa Thiên Đại Hữu biến ra Hỏa Phong Đỉnh.

Nghĩa quẻ này nghĩa là khởi đầu thuận lợi nhiều tài lộc  (Đại Hữu) kết cuộc là mọi việc hoàn thành thuật lợi tốt đẹp (Đỉnh)

Tham khảo dịch nghĩa 2 quẻ này trên mạng.

http://vi.wikipedia.org/wiki/H%E1%BB%8Fa_Thi%C3%AAn_%C4%90%E1%BA%A1i_H%E1%BB%AFu

http://vi.wikipedia.org/wiki/H%E1%BB%8Fa_Phong_%C4%90%E1%BB%89nh

Hy vọng bài viết này sẽ giúp đỡ bạn đọc chọn được ngày khai trương đầu xuân Ất Mùi.