Góc nhìn Thuật Số viết blog  xem mệnh lý mệnh lý, chúc bạn  luôn vui vẻ :-d có nhiều thời gian uống bia 🙂 .

Lý do không biết giờ sinh nên trụ giờ sinh không có

Năm sinh Quý Dậu
Tháng sinh Tân Dậu
Ngày sinh Canh
Giờ sinh

Bạn này sinh ngày Canh Tý, ngày sinh đại diện cho bản thân, thiên can Canh gọi là nhật nguyên. mệnh lý học dựa vào thông tin ngày tháng năm sinh để luận đoán mệnh cục tìm dụng thần trong bát tự để giúp cuộc sống tốt hơn.

Bạn ngày sinh thuộc Kim – sinh ở tháng Dậu cũng là tháng nhiều Kim, chưa kể lại năm Dậu rất nhiều Kim, bạn là Kim nhưng trong bát tự có rất nhiều Kim nhìn vô à có thể đoán bạn có nhiều anh chị em không phải con một – có thể bạn phản bác là do góc nhìn Thuật số biết bạn là ai.

Mệnh lý học nói người sinh ngày Canh Kim gặp ngũ hành Thủy và Hỏa là có dụng thần do có câu nói đắc thủy nhi thanh – đắc hỏa nhu tệ. Bạn nữ này có Quý và Tý đại diện cho thủy không có Hỏa – nên bạn thiếu dụng thần quan trọng nhất là Hỏa, bạn có nói chắc do em hiền quá – một phần cũng là do bạn nhiều Thủy trong bát tự. Quý ở trụ năm và Tý ở ngày sinh đại diện cho con cái của bạn

Hỏa là dụng thần nhưng bát tự không thấy Mộc – nên dụng thần thứ hai là Mộc. Trong cuộc sống này tiền bạc đại diện chọ Mộc và Hỏa đại diện cho cung người yêu / chồng, danh tiếng cũng như công việc.

Canh kim vốn nhiều Kim rất thích được Hỏa khắc chế mới hành vận tốt – cuộc đời bạn này càng cực càng vất vả thì ý chí nghị lực càng cao – dễ dàng có được những thứ mà mình muốn thông qua năng lực của bản thân.

Do mệnh cục có nhiều Tân kim – Dậu trong bát tự hàm ý cạnh tranh – cho dù bạn nữ này giỏi tài hoa thì cuộc sống luôn có người trẻ đẹp khác cạnh tranh – vì vậy mới quan hệ trong công việc chỉ có sếp nam hay đồng nghiệp Nam có thể khiến bạn nữ hành vận – sếp nữ không thể thích hợp để bạn hành vận

Chúng ta hãy xem đại vận của bạn nữ – mỗi đại vận kéo dài trong 10 năm.

Từ 7 đến 16 tuổi Đại vận 10 năm Nhâm Tuất
Từ 17 đến 26 tuổi Đại vận 10 năm Quý Hợi
Từ 27 đến 36 tuổi Đại vận 10 năm Giáp Tý
Từ 37 đến 46 tuổi Đại vận 10 năm Ất Sửu
Từ 47 đến 56 tuổi Đại vận 10 năm Bính Dần
Từ 57 đến 66 tuổi Đại vận 10 năm Đinh Mão
Từ 67 đến 76 tuổi Đại vận 10 năm Mậu Thìn

Năm nay 2024 – 1993 = 31 tuổi, chưa qua sinh nhật bạn đang ở đại vận 10 năm Giáp Tý, chính xác ở năm cuối của Giáp – hết sinh nhật bạn bước vào 05 năm Tý, Góc nhìn có nói ngũ hành Mộc chính là thời gian bạn kiếm nhiều tiền nhất vì Canh Kim khắc Giáp Mộc, bạn muốn kiếm được nhiều tiền tiếp theo phải từ 37 đến 42 tuổi.

Mộc Hỏa luôn là dụng thần quan trọng với bạn nhất nhưng có thể trong cuộc sống bạn thu nạp không đủ Mộc hỏa nên mới than nhiều như vậy – cung chồng đại diện cho Hỏa – Hỏa vượng tốt bạn mới hành vận – ngược lại bạn không hành vận – người chồng quá chiều hay sợ bạn thì bạn cũng không thể hành vận.

Thu nạp ngũ hành Hỏa nhanh nhất là qua nấu ăn trong bếp – nên nấu ăn vô cùng hệ trọng với ab5n – không nấu ăn trong bếp bạn hoàn toàn thiếu Hỏa. Tài Phú của bạn là Mộc -muốn có Mộc phải có Thủy – bạn có Thủy chính là con cái – sinh con nhiều chỉ có lợi cho bạn. – có con được ba mẹ chồng cho tiền cũng là bình thường.

Bạn cần thu nạp dụng thần hỏ – buổi trưa tốt nhất đừng nên ngũ mà hãy làm việc gặp khách hàng đi ăn với bạn bè hay sếp sẽ hành vận – vì giờ Ngọ Mùi có rất nhiều ngũ hành hỏa.