Dự đoán vận mệnh Tân Kim tháng Ngọ

Nhân dịp đi uống beer với bạn thân trong quán ấn tượng với cô bé tiếp thị beer da trắng dáng người nhỏ nhắn và có nước da trắng và nhân tiên có ngày tháng năm sinh dương lịch, mình xem thử tổng quát bát tự để kiểm chứng những lý thuyết Bát Tự đúng hay sai.

Bát tự:

Quý Dậu
Mậu Ngọ
Tân Tỵ

Bát tự trên thiếu trụ giờ do người viết không hỏi trụ giờ.

Quý Dậu là Năm Sinh , Mậu Ngọ là tháng sinh, Tân Tỵ là ngày sinh

Đặc điểm chính bát tự này là bát tự có ngũ hành Hỏa quá vượng. Tháng sinh là Ngọ là nóng nhất trong năm, trong Ngọ tàng chứa Đinh là tổn thương nhật nguyên Tân. Địa chi cung chồng là Tỵ đồng thời là chính quan.

Sách Tử Bình mệnh lý nói Tân Tỵ là ngày sinh may mắn thực tế hiện tại không cho thầy điều đó vì bát tự này đã mất sự trung hòa do ngũ hành Hỏa quá mạnh. Cho dù thực tế tháng sinh Ngọ là đào hoa đồng thời năm sinh cũng có đào hoa Dậu.

Nhận xét cá nhân bé Tân Kim có rất ít người theo đuổi và đa phần họ đều không thể chịu đựng được tính cách nóng nảy của cô.  Người yêu lý tưởng nhất của cô ta phải có nhiều ngũ hành Thủy.

Sao Hàm Trì tại Ngọ không phải dụng thần nên đào hoa sẽ mang lại nhiều phiền phức hơn là sự thuận lợi

Hỏa là chính là Quan Tinh, Bát tự này quá giàu tính Hỏa. Thiên cang Mậu và Quý lại hóa hợp thành Hỏa.  Kết luận Dụng thần chính của Bát Tự này là Thủy (Nhâm Thủy) và thổ ẩm (Kỷ Thổ)

Do thiếu Thủy nên công việc của bé Tân Kim là buổi tới và liên quan đến bia là  đúng lựa chọn hợp lý cho đến hiện tại.

Tài Phú chính là Mộc nhưng bát tự không có Mộc xuất hiện nên phải xét nhiều đến đại vận và lưu niên.