Góc nhìn Thuật số vô tình biết được một bát tự, người trong bát tự đang có vấn đề hội chứng đặc biệt ở trẻ em. Bài viết Mệnh cục thiếu ngũ hành có sao Cô Thần và vong thần nhằm phân tích liệu chúng ta có thể thay đổi tốt hơn khi biết được lá số bát tự của người thân.

Năm sinh Kỷ Hợi
Tháng sinh Bính Dần
Ngày sinh Ất Hợi
Giờ sinh Kỷ Hợi

 

Mệnh cục này, ngày sinh Ất Hợi sinh tháng Dần, Dần rất nhiều Mộc nếu nhìn vào thì có thể nói Ất mộc sinh tháng rất nhiều Mộc Hỏa, nhưng vấn đề này đó là Hỏa này bị Hợi ở địa chi khắc chế. Thiên can Bính ở thiên can tối kị bị Kỷ thổ tiết, ngũ hành Hỏa này trong bát tự  có nhưng bị Kỷ tiết chế, nên mệnh lý sợ rằng có vấn đề.

Địa chi tháng sinh Dần mộc lại là sao “cô thần” trong bát tự – cũng là mật mã của sao ‘vong thần’, Ất mộc có lẽ sinh ở tháng Mão thì bát tự đã tốt hơn rất nhiều rồi.

Ngũ hành Hỏa đại diện cho cơ quan cơ thể thuộc phần Đầu, Đầu bị tổn thương – chỉ sợ rằng trụ giờ sinh trước 7h thì là khung giờ Mão, địa chi ở bát tự có hợp cục Hợi Mão Dần cũng rất đáng lưu ý.

Dụng thần trong bát tự này thiếu ngũ hành Hỏa đầu tiên, nếu như cha mẹ tinh ý quan sát con cái một thời gian nhiều thì có thể biết bé có những biểu hiện đặc biệt nào từ đó có thể bổ sang ngũ hành nhằm giúp bé có mệnh cục tốt hơn – Bát tự Ất bị dụng thần Hợi , dụng thằng Bính bị Kỷ tiết khí.

Góc nhìn Thuật Số còn vô tình biết hướng nhà bé ở là Đông Nam, năm nay sao Nhị Hắc (2) bay vào hướng Đông Nam – phương vị có phong thủy xấu trong năm 2024.

Nói tóm tắt về mệnh cục bát tự trong bài viết thì có thể nói dây leo bị thối rễ – e rằng sẽ cần phải cải vận rất nhiều.