Góc nhìn Thuật Số nhận lời luận đoán mệnh cục cháu bé trai. Thời gian trôi nhanh – cô bé năm nào Gnts gặp đã làm mẹ. Chúc bé khỏe mạnh và luôn được cha mẹ người thân trong gia đình yêu thương, không biết chừng vài năm sau gặp lại; mẹ bé đã có rờ mọt đi cùng 😀  Bài viết Mệnh lý bé trai tháng Mão năm Giáp Thìn sẽ luận đoán mệnh cục bé trai xem bé cần gì để tốt hơn – ăn ngon – ngủ khỏe và mang lại nhiều niềm hạnh phúc cho mẹ – cha.

Bát tự cháu bé Mệnh lý bé trai tháng Mão năm Giáp Thìn

Năm sinh Giáp Thìn
Tháng sinh Đinh Mão
Ngày sinh Nhâm Thìn
Giờ sinh Ất Tỵ

Ngày sinh cháu bé là Nhâm Thìn, nên ngày sinh gọi là ‘nhật nguyên’, thiên can Nhâm có ngũ hành thuộc Thủy mang tính dương, Nhâm Thủy sinh ở tháng Mão, tháng ngũ hành Mộc vượng nhất trong năm , Mộc sẽ tiết Nhâm vì ngũ hành tương sinh Thủy sinh Mộc, góc nhìn Thuật Số đã xem rất nhiều người nhật nguyên ngày Nhâm nếu sinh ở tháng Dậu hoặc tháng Hợi thì có thể xếp vào mệnh cục có nhật nguyên ‘thân cường.

Thiên can trong bát tự là Giáp Đinh Ất đều thuộc Mộc – Hỏa; Địa chi Thìn – Mão – Thìn – Tỵ đều là Mộc Hỏa, nên mệnh cục của cháu dụng thần nhất định phải là Kim, ngũ hành Kim đại diện cho Ấn tinh sinh vượng cho nhật nguyên ngày Nhâm. Trong bát tự huyền cơ sâu sa đã thiếu ngũ hành Kim nên luận đoán sẽ nhiều  yếu tố sảy ra:

1. Vì thiếu ngũ hành Kim, nên vô tình bác sĩ đã chỉ định mổ thay vì sanh thường; vì đơn giản là sinh mổ tốt cho cả hai mẹ con.

2. Thiếu ngũ hành Kim, nên sau này bé có xu hướng cần tìm ngũ hành Kim – vì vậy cha mẹ phải nghĩ đến yếu tố nào nhất? Đó là bác sĩ đại diện cho ngũ hành Kim , bệnh viện cũng đại diện ở nơi Kim vượng – ga của giường cũng thuộc màu trắng, kim tiêm cũng là Kim – dụng cụ khám cũng là Kim.

3. Biết được ngũ hành dụng thần của cháu bé là Kim trong bát tự thì cha mẹ sẽ có cách cải vận tốt cho bé nhiều hơn. Bé từ nhỏ sẽ quấn mẹ nhiều (đây là chuyện đơn nhiên), ngày sinh của mẹ cháu là Canh về lý thuyết hợp với bé – tuy nhiên tháng sinh Mẹ là Tuất – bé là Mão nên thực tế có hợp cục của Hỏa – bé trai cần Kim nhưng mẹ không đủ ngũ hành Kim. quan trọng phải làm sao? Đó là mẹ bé phải hết sức khỏe mạnh có sức khỏe tốt không được quá gầy – để chăm bé nhiều hơn.

4. Sinh mệnh là rất đáng quý phải hết sức dành hết những gì tốt nhất cho bé và cho mẹ – vì trong huyền cơ bát tự học cho thấy mẹ bé đại diện cho chính Ấn (ngũ hành Kim), và rất tiếc đó là mẹ bé không có chị hay em gái nên cháu bé này không có dì nên cho thấy ngũ hành Ấn tinh Kim bị thiếu rất nhiều.

Bé thiếu dụng thần Kim trong bát tự nên nhất định ba mẹ cần lưu ý phải chăm con thật tốt vì nếu bé không khỏe thì sức khỏe rất tệ so với các cháu bé khác: nhất định phải thăm khám ở bệnh viện có bác sĩ tốt nhất, phải chú ý đến Phổi khi cháu bé có biểu hiện ho cảm – tuyệt đối không được chủ quan vì Phổi đại diện cho ngũ hành Kim; phòng ngủ bé hay nôi áo quần trẻ em nên dùng tông màu trắng sạch sẽ; uống sữa mẹ là tốt nhất – nhưng nếu cần bổ sung sữa ngoài hãy chọn sữa có thương hiệu từ phương Tây vượng Kim là tốt nhất; chế độ ăn nên có thịt gà đại diện cho ngũ hành Kim; trong phòng ngủ tốt nhất phải đủ ánh sáng, có máy lọc không khí.

Không khí ở Hà Nội, theo nhiều báo đài hay bị ô nhiễm vì vậy sống ở đây bé sẽ chịu ảnh hưởng bởi thời tiết nhiều hơn và gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe; vì vậy ba bé phải chở bé đi thăm khám bằng ô tô thay vì dùng phương tiện xe máy , trong nhà phải sạch có máy lọc không khí nếu cảm thấy không khí được tốt.

Sau này khi bé lớn hơn, khoảng vài tuổi có thể đeo dây chuyền bạc để tránh gió giúp cơ thể khỏe mạnh. Đặt tên cho bé tốt nhất nên có ngũ hành Kim là dụng thần trong bát tự cháu bé, rõ gàng bé này có duyên với đặt tên ‘Vương’ – tên Vương có ngũ hành Kim rất nhiều. Góc nhìn Thuật Số biết được tình cảnh của cháu bé chỉ lưu ý đó là bé khi còn nhỏ số mệnh hoàn toàn phụ thuộc mẹ và ba – nên tốt nhất ba mẹ hãy dành tình yêu thương cho bé, vì nếu thiếu ba hoặc mẹ thì cháu bé này không thể hành vận được, mật mã huyền cơ sâu sa đó là bé có nhiều anh chị em đều là rất tốt,

Tháng sinh Mão chính là mật mã của sao ‘thiên ất quý nhân’ của bé dù Mão không phải là dụng thần trong bát tự vì Mão quá nhiều mộc – khi bé còn nhỏ không thể phát huy được mặt tốt của sao này. Tuy nhiên có sao ‘thiên ất quý nhân’  gặp nạn xấu gì cũng có thể vượt qua được nếu cha mẹ bé có niềm tin ở mệnh lý bát tự thuật số. Giờ sinh tại Tỵ, Tỵ cũng là mật mã của sao ‘sao thiên ất quý nhân’. Hiếm người có đến hai sao thiên ất quý nhân trong bát tự – nên nhất định cuộc đời sau này bé sẽ có nhiều nhiều giúp đỡ chỉ cần cháu bé hay cha mẹ tin rằng dụng thần cho bé là Kim – học hành luôn là dụng thần quan trọng hàng đầu cho bé, hay nói đơn giản là hai chữ ‘sinh tồn’ cuộc đời có sức khỏe nhất định sẽ là mệnh cục tốt.

Bát tự có thiên can Đinh ở tháng sinh đại diện cho chính Tài – nên cuộc sống bé này không thể vất vả về kinh tế được – tuy nhiên mộc quá nhiều tiết khí Nhâm lại là điều không tốt – cho nếu chưa hết 16 tuổi dụng thần quan trọng hàng đầu vẫn là Kim. Nhiều ngũ hành  Mộc sẽ khiến con người có xu hướng quá nhân từ trong tính cách nên thiết nghĩ hãy để bé lớn trưởng thành thì gia đình hãy đi nhiều nơi có yếu tố tôn giáo / tâm linh. Quá nhân từ đôi khi bị gạt 🙂 . Bé sinh tháng Mão là tháng thuộc Tứ Đào Hoa, sau này cũng khó dạy bảo chứ không phải dạng cha mẹ áp đặt ý trí lên bé được. Tên ở nhà bé cũng nên là tên có ngũ hành Kim hoặc Thủy.

Nơi sống của bé nếu có bể cá trong phòng khách cũng có tác dụng phong thủy rất tốt, và pet tốt cho bé là cá, nhưng bố mẹ hãy cẩn trọng tuyệt đối nhà ko có lu hay hồ cá quá sâu – mẹ bé nhất định phải theo bé nhiều ít nhất vài năm đầu đời – nếu bé quá khóc khi mẹ bế bồng – mẹ đừng đeo chuỗi hạt bằng gỗ ở tay khi bế bé nữa.

Mệnh lý bé trai tháng Mão năm Giáp Thìn

Hãy ghi nhớ về sức khỏe của bé, con nít hay náo nhiệt nếu có trầy tay chảy máu hãy đưa bé đến bệnh viện quốc tế tốt nhất để sơ cứu, đơn giản bệnh viện có rất nhiều tông màu trắng, vật liệu phòng khám đa số thuộc ngũ hành Kim.

Đại vận cháu bé Mệnh lý bé trai tháng Mão năm Giáp Thìn

Từ 2 đến 11 tuổi Đại vận 10 năm Mậu Thìn
Từ 12 đến 21 tuổi Đại vận 10 năm Kỷ Tỵ
Từ 22 đến 31 tuổi Đại vận 10 năm Canh Ngọ
Từ 32 đến 41 tuổi Đại vận 10 năm Tân Mùi
Từ 42 đến 51 tuổi Đại vận 10 năm Nhâm Thân
Từ 52 đến 61 tuổi Đại vận 10 năm Quý Dậu
Từ 62 đến 71 tuổi Đại vận 10 năm Giáp Tuất

Cháu bé này sinh khởi vận rất sớm , 02 tuổi đã khởi vận, góc nhìn Thuật Số nhật thấy cháu bé này đại vận tương lai 20 năm (cho đến khi hết 21 tuổi) là đại vận có nhiều nhiều Thổ, Thổ sẽ khắc Thủy khắc chế nhật nguyên – nên phân tích đại vận cho thấy dụng thần bát tự là Kim là tốt nhất khi cháu bé này còn nhỏ – Tuổi thơ chỉ việc ăn – ngủ – vui chơi và học hành đều đại diện cho ngũ hành thuộc Ấn tinh dụng thần trong bát tự.

Nhật nguyên là Nhâm Thìn, địa chi Thìn chính là mật mã của sao ‘Hoa cái’, đại diện cho tài năng , năng khiếu nghệ thuật – vì vậy cháu bé này có nhiều có hội hơn các cháu bé khác. Bố mẹ chịu khó quan sát bé để phát hiện cháu bé thích gì nhất.

Sau 22 tuổi tốt thì cháu bé sẽ có nhiều cơ hội để tốt hơn vì đại vận có dụng thần ngũ hành Kim.