Góc nhìn Thuật Số biết được một người ‘tinh hoa’ về CNTT có mệnh cục khá đặc biệt, trước đây mức ảnh hưởng của ảnh hưởng của dụng thần ‘thiên ấn’ thường không coi trọng như ‘chính ấn’ nhưng đến nay lý thuyết này không đúng. Bài viết Sức mạnh của thiên ấn và dụng thần trong bát tự.

Mệnh cục bát tự của một bạn ‘tinh hoa’ như sau:

Năm sinh Nhâm Tuất
Tháng sinh Kỷ Dậu
Ngày sinh Tân Dậu
Giờ sinh Kỷ Hợi

Bát tự này có nhật nguyên là Tân Dậu, Tân là thiên can âm thuộc ngũ hành Kim, sinh tại tháng Dậu lúc kim mạnh nhất, nhật nguyên/ ngày sinh này gọi là được sinh ‘hợp tháng’ Tân kim mạnh nhất ở tháng Dậu nên mệnh cục thân cường tột độ. Thân cường nhất định sẽ có sức khỏe, học vấn lao động kiếm tiền; Dậu cũng là mật mã của Tứ Đào Hoa, bạn nam này rất đẹp trai :mrgreen: Dậu cũng là sao ‘lộc thần’ trong bát tự.

Sức mạnh của thiên ấn và dụng thần trong bát tự

 

Thiên can Kỷ là thiên ấn của Tân, sinh vượng Tân, bạn này có đến hai thiên ấn nên bát tự quá mạnh gọi là đắc địa, đắc thế. Bát tự nay thân cường tột độ nhất định số mệnh không tệ được. Dụng thần quan trọng nhất của Tân, chính là thiên can Nhâm, mệnh cục bạn này có dụng thần Nhâm ở trụ năm sinh.

Mệnh cục này quá đặc biệt, hèn chi từ nhỏ đã thông minh, tốt nghiệp học vị cao nhất và làm trong lĩnh vực đang là ‘hot’ trong vận 9, 20 năm đại vận của vận 9, trí tuệ nhân tạo (AI) vẫn là mạnh mẽ nhất. Ở Việt Nam không nhiều người có được vị thế như bạn này.

Ai nói rằng sức mạnh của Thiên ấn không bằng Chính Ấn thì bát tự của bạn này là bằng chứng phản bác lại , nhiều thiên ấn lại có dụng thần chắc chắc là người nhiều tài năng khác nhau.

Mệnh cục bạn này quá tốt đại vận đang có 10 năm là chính tài , sẽ kiếm được rất nhiều tiền. Đúng là mệnh cục”: đắc thời – đắc địa – đắc thế.

Hết bài Sức mạnh của thiên ấn và dụng thần trong bát tự.