Góc nhìn Thuật Số nhận lời xem mệnh lý bé trai sinh ngày 15 tháng 7 năm 2015; có rất nhiều người khách trước đây đều quan tâm đến số mệnh con ruột, nhưng thuật số trả lời vui rằng bé / cháu còn quá nhỏ thì số mệnh cực hay khổ đều phụ thuộc vào cha mẹ. Cha mẹ giàu có thì con cái đỡ cực – nhiều khi thấy nhiều trẻ em phải đi bán vé số kiếm tiền thay vì đi học vui chơi, góc nhìn Thuật Số chạnh lòng trách ‘cái số – ai cũng có số phận của riêng mình’; nhiều khách hiểu vì sao Thuật số không luận đoán bát tự cho trẻ em và khách không thể trách góc nhìn Thuật số đưa ra lời từ chối như vậy. Bài viết Mệnh lý bé trai tuổi Mùi năm 2024, hy vọng cô/ dì cháu sẽ biết được phần nào số mệnh hiện tại và tương lai của cháu.

Góc nhìn Thuật Số nhận lời xem mệnh lý cho cháu bé trong bài viết  vì người nhờ xem mệnh lý không phải là cha mẹ nên không phạm quy tắc của thuật số 😉

Mệnh lý bát tự cháu trai, bé trai này rất đặc biệt đó tháng sinh của bé rất dễ bị nhầm nếu không tra đúng âm lịch của người Việt Nam, ngày sinh của bé là Nhâm Thìn, đây chính là lý do tại sao góc nhìn Thuật Số xác nhận với cô/dì của cháu đó là cháu sinh ở Việt Nam hay nước khác, nếu sau này thầy nào dùng công cụ lịch TQ, thì sẽ bị sai tháng sinh.

Mệnh lý bé trai tuổi Mùi năm 2024

Năm sinh Ất Mùi
Tháng sinh Nhâm Ngọ
Ngày sinh Nhâm Thìn
Giờ sinh Canh

Bát tự của cháu bé có ngày sinh Nhâm Thìn, thiên can Nhâm đại diện cho bản thân cháu bé gọi là nhật nguyên, Nhâm là ngũ hành thuộc Thủy mang tính dương, bản mệnh ngày sinh thuộc thủy nhưng được sinh ở tháng nóng nhất trong năm là tháng Ngọ, nói ra là không hợp mùa ở tháng sinh tuy nhiên cần phân tích các yếu tố khác.

Trụ tháng sinh là Nhâm Ngọ, thiên can Nhâm cùng tính chất với nhật nguyên ngày sinh cháu bé là đều tốt. Vì bản chất của việc xem mệnh lý thì yếu tố quan trọng hàng đầu là phải biết mệnh cục của ai đó sinh ra đã tốt hay chưa? cần bổ sung những yếu tố hay ngũ hành nào để tốt hơn.

Góc nhìn Thuật Số có nói là cháu bé này sinh ở tháng không vượng, tuy nhiên trong bát tự có Nhâm ở trụ tháng là điều rất tốt. Giờ sinh của bé được cung cấp là 1h sáng , nên rất có thể giờ sinh thuộc trụ Canh Tý, giờ sinh hợp với ngày sinh nên bát tự cháu bé này có dụng thần Canh – Nhâm bở trợ, tháng sinh là chính tài.

Góc nhìn Thuật Số đã gặp nhiều người mệnh cục này – rất có thể bé sau này lớn lên sẽ kiếm được nhiều tiền nhưng lại ki bo.

Trụ năm sinh là Ất Mùi, Ất là thương quan – khả năng cháu bé này sẽ lập nghiệp ở nơi khác nơi sinh, thương quan cũng đại diện cho tài năng, sự sáng tạo, công việc của cháu.

Bát tự cháu bé này xu hướng đã cân bằng không mạnh nhưng cũng không yếu. Trong bát tự có ngũ hành Thủy (Nhâm, Tý) – Kim (Canh) – Mộc (Ất) – Hỏa – Thổ (Thìn, Mùi) chỉ cần được cho ăn học đầy đủ nhất định sau này sẽ thành công – đó lý do vì sao nói ba mẹ cháu ảnh hưởng đến cháu chỉ cần có tiền lo cho bé ăn ngủ – học thì bé sẽ thành công.

Cung cha mẹ của cháu bé – thuộc Ngọ (tài tinh) thì chắc gia cảnh cháu bé không quá đáng lo – chỉ việc ăn / ngủ và học hành vui chơi. Địa chi Ngọ cũng đại diện cho tính cách quyết đoán khó thay đổi lại cũng là tứ đào hoa – nên biết đâu cháu này càng lớn càng đẹp trai , sau này nhất định đào hoa nhiều bạn gái,

Một vấn đề lớn nhất của bát tự của cháu bé đó là nhất định bé phải khỏe mạnh – nếu sức khỏe bé mà bệnh kéo dài không khỏi thì sẽ đáng lo hơn nếu so với trẻ khác. Gia đình phải nhớ đó là phải thăm khám bé nếu bé không khỏe ở phòng khám tốt nhất, và bệnh viện tốt nhất vì đơn giản bệnh viện càng tốt thì ngũ hành Kim rất nhiều, và quan trọng là chế độ ăn của bé phải cần nhiều rau – trái cây, vì cơ quan Gan của cháu bé là cần quan tâm nhiều ứng với mặt ngũ hành.

Cháu bé này nhất định phải có anh chị em – không thể là con một trong gia đình đây là bí mật của Thuật Số, cháu bé này rất cần có anh chị em – ba mẹ cháu phải nhớ thông tin quan trọng này.

Đại vận của cháu bé: Mệnh lý bé trai tuổi Mùi năm 2024

Từ 3 đến 12 tuổi Đại vận 10 năm Tân Tỵ
Từ 13 đến 22 tuổi Đại vận 10 năm Canh Thìn
Từ 23 đến 32 tuổi Đại vận 10 năm Kỷ Mão
Từ 33 đến 42 tuổi Đại vận 10 năm Mậu Dần
Từ 43 đến 52 tuổi Đại vận 10 năm Đinh Sửu
Từ 53 đến 62 tuổi Đại vận 10 năm Bính Tý
Từ 63 đến 72 tuổi Đại vận 10 năm Tân Hợi

Đại vận cháu bé từ 3 đến 22 tuổi phần lớn có thuộc hành thuộc Kim, Kim sinh thủy bổ trợ thiên can Nhâm – nên đến 22 tuổi cháu bé này có điều kiện thuận lợi nhất để học hành, vì ngũ hành Kim đại diện cho Ấn tinh, là yếu tố quan trọng hàng đầu.

Chú ý là ở đại vận từ 8 đến 9 tuổi, đại vận Tỵ là sao dịch mã trong bát tự – không biết cháu bé này có cơ hội đi đến một nơi khác không – sao dịch mã ở đại vận cho thấy bé hoặc gia đình sẽ di chuyển / đi lại đến nơi khác nhưng Tỵ sẽ có tam hợp cục Tỵ Ngọ Mùi là ngũ hành hỏa mạnh nên cháu bé rất có thể sẽ ốm trong thời gian này – chỉ cần mập mạp tí sẽ hóa giải của Tỵ, hợp cục Tỵ Ngọ Mùi là hỏa là tài tinh của cháu bé nhưng cháu bé này còn quá nhỏ không quản được tài nên ba mẹ cháu phải cẩn thận trong việc làm ăn kinh doanh, và cũng hết sức lưu ý nơi sống của gia đình có gần nguồn lửa không – chú ý cẩn trọng về yếu tố lửa liên quan đến pccc.

Nhâm Thìn ở ngày sinh có tính chất nổi bật ví như dòng sông lớn nên chọn nghề nghiệp có tính chất tập thể là nam giới thì sau này cơ hội nghề nghiệp rất cao, ngũ hành tháng sinh là Tài không thể nào nghèo được.

Kết bài Mệnh lý bé trai tuổi Mùi năm 2024..