Góc nhìn Thuật Số nhận lời xem vận trình năm Giáp Thìn (2024) cho một cặp đôi 🙂

Thuật số mệnh lý mật mã của Thìn (rồng) hoặc Tỵ (rắn) đều đại diện cho sự thay đổi lớn. Cặp đôi này người chồng tuổi Tỵ, vợ sinh tháng Tỵ, nên trong năm Thìn về lý thuyết sẽ có nhiều thay đổi hơn năm Quý Mão 2023, đơn giản  vì địa chi Thìn hay Tỵ thường hay có hợp cục nhiều so với các con giáp còn lại.

Tuy nhiên rất may mắn đó là cặp đôi này không có mật mã của sự nguy hiểm đáng phải lo nếu so sánh với tất cả yếu tố  trong bảng thần sát hoc trong bát tự. Bạn nữ sinh ngày Giáp tháng Tỵ, trong năm Giáp Thìn là mật mã của ngũ hành Mộc, Mộc – Mộc vốn ngang nhau không khắc chế, xét về mặt ngũ hành không xung / khắc, nên năm nay chú trong công việc đại diện cho ngũ hành Hỏa là hợp lý, ngũ hành dùng để cân bằng ngũ hành Giáp Mộc dùng Hỏa là nhanh nhất, chính xác là dùng Đinh Hỏa, bạn nữ đừng nên quá lo lắng dùng Thủy hay dùng Kim, nhanh nhất dùng ngũ hành Hỏa có tính chất âm, vì Hỏa đại diện cho sự nghiệp / con cái và Hỏa cũng đại diện cho tiền bạc của chồng bạn – công việc bạn nữ tốt có tiền $ thì anh chồng lại có thêm $ trong tài khoản 😆  Có tiền bạn nữ đi Spa chăm sóc sức khỏe, làm đẹp thì lại có thêm ngũ hành Kim – Thủy.  Năm nay bạn thường xuyên mặc đồ sáng màu, dùng son môi đỏ nhẹ lại càng hành vận.

Chồng sinh ngày Quý tháng Thân năm Tỵ, năm Giáp Thìn nếu gặp hợp cục Thân – Tý – Thìn thì sẽ có hợp cục Thủy rất nhiều nên về lý thuyết anh chồng chỉ cần quan tâm đó là tháng Tý (tháng 12/2024) anh cẩn thận chạy xe cộ là được, vì đơn giản năm nay là năm Thìn là mật mã sao ‘thiên hỷ’ của anh – cả năm đoán rằng nhiều ‘niềm vui’ – không nên quá lo lắng về sự bất lợi trong năm nay :-D.

Năm Giáp Thìn nhiều mộc – anh sinh ngày Quý nên dự đoán anh sẽ dành nhiều thời gian cho công việc và học hành nên đôi khi cảm thấy mệt mỏi về sức khỏe – khi đó nên ăn uống hải sản bồi bổ sức khỏe. Xét về ngũ hành thì cung mẹ thuộc ngũ hành Kim – mà năm nay ngũ hành Mộc vượng nên có lẽ anh cũng nên quan tâm sức khỏe cha mẹ.

Góc nhìn Thuật Số biết được phong thủy tọa hướng mà cặp đôi này đang sinh sống – Phong thủy nơi sống của gia đình tốt trong vận 9, về mặt ngũ hành ngôi nhà này đã có đủ ngũ hành Kim – Mộc, nên ngũ hành chủ đạo vẫn là Hỏa cho vợ chồng trong năm 2024.