Góc nhìn Thuật Số có xem phong thủy nhà cho anh chị ở Bình Phước, lần đầu tiên biết anh chị cũng do nhân duyên. Bài viết phong thủy nhà tốt trong vận 9 ứng với gia chủ / anh chị.

Góc nhìn Thuật Số đến khi nhà mới anh chị xây dựng cũng gần hoàn tất – nhà rất đẹp và to, đặc biệt là địa thế gần trung tâm chợ, lần đầu đến vừa cầm la bàn là thấy có nhiều thú cưng chó xuất hiện, mật mã của chó chính là Tuất cũng là một phương vị trong phong thủy.

Khu đất nhà chị / anh là hướng Đông Nam tọa Tây Bắc, chính xác là Tọa Tuất hướng Thìn, trong đại vận 20 năm từ 2024 đến 2024 thì phong thủy khu đất này thuộc cách cục vượng tài phú, những người sống trong phạm vi phong thủy này sẽ có nhiều cơ hội để kiếm nhiều tiền bạc. Chị chủ nhà than rằng mấy năm làm ăn không thuận lợi, nhưng góc nhìn Thuật Số đoán những trở ngại khó khăn anh chị đã trải qua, hiện tại và 20 năm tiếp theo không gì bất lợi có thể cản trở anh/ chị nữa. Phong Thủy theo quy luật phải theo đổi theo thời gian.  Anh chị có thể nhìn thấy trong trạch bàn vận 9, song tinh Cửu Tửu Hữu Bật (sao số 9) đóng tại hướng Đông Nam, phong thủy gọi là Song tinh đáo hướng. Sao số 9 ngũ hành là Hỏa đại diện cho đào hoa, tài lộc nhiều. Chị chủ nhà có nhiều mối quan hệ tốt thì trong 20 năm này mối quan hệ càng tốt – công danh sự nghiệp của anh chủ nhà chỉ tiến chứ không thể đứng yên được.

Phong thủy nhà tốt trong vận 9 ứng với gia chủ

Trong cung vị hướng Tây Nam tổ hợp sao 7 – 2,  đại diện cho chị chủ nhà, sao Nhị Hắc ngũ hành Thổ sinh vượng cho sao số 7, góc nhìn đoán là chị chủ sẽ hành vận trong 20 năm nữa, chỉ cần chị chú ý về sức khỏe (kiểm soát nguồn nước uống) thì chị này đại vận lại càng tốt đẹp hơn, chị này kiếm được nhiều tiền bạc liên quan đến yếu tố ngũ hành Thổ là bất động sản vì ngũ hành của sao khách là Nhị Hắc (sao số 2).

Ở phương vị Tây Bắc có tổ hợp phi tinh 2 – 7 ngược lại với vị trí sao của người vợ – nên rất có thể đoán rằng anh nhà lại càng đào hoa sinh vượng cho người khác 😛 , thực tế anh chủ nhà rất đẹp trai cao to nên nhân duyên chắc chắn phải nhiều đây là thật sự, chỉ lo nếu gặp người xu nịnh ngọt với anh này sẽ khiến anh không hành vận tốt.

Con gái út đại diện cho phương vị hướng Tây, tổ hợp phi tinh 3 – 6, ngũ hành Kim khắc Mộc – đoán rằng con gái của anh chị đang bị khắc chế – điều này chỉ đúng nếu con chị ở nhà thường xuyên – nếu ở nhà khác thì sự áp chế này không quá đáng lo. Thực tế nhiều người trẻ học tập tại HCM thì cũng ít về lại quê nhà, mà con gái nếu có kết hôn thì cũng ở bên chồng.

Trao đổi nhiều với anh chị – góc nhìn Thuật Số được biết mộ trạch tổ tiên ở trước nhà – trên mộ có điêu khắc hình Rồng , Thìn hay Rồng ứng với hướng nhà của anh chị – Khu mộ nhà rất đẹp và gọn ràng nên góc nhìn Thuật Số đoán rằng nhất định xuất thân của anh chị không thể là người bình thường – thật đúng là anh nhà làm trong nhà nước, chức vụ cũng gọi là có vị trí ở một huyện.

Bố cục nhà anh chị xây dựng ổn không có gì đáng lưu ý – vì nhà hướng Đông nam tương đối nhiều ánh sáng – thoáng khí. Phương vị tốt nhất với anh nhà là hướng Tây Bắc đại diện cho chủ nhân của nhà, trùng hợp từ đầu anh chủ nhà đã có dự đính đặt giường ngủ quay về hướng Tây Bắc.  Góc nhìn Thuật Số có tư vấn là có thể dùng bức trang hình núi đặt trong khu vực phòng ngủ để tốt cho anh chị hơn.

Khu đất của anh chị quá rộng trong chu vi có biệt thự mới và nhà cũ – góc nhìn Thuật Số có tư vấn sau khi chuyển vô nhà mới nhất định phải xây lại nhà cũ , trước khi xây nên phá dở và đợi ít nhất 04 tuần để thay đổi từ trường khu vực nhà cũ.

Trục chính hướng cửa là đường tỉnh lộ, phong thủy vượng theo trục thẳng – rất may là nhà vệ sinh, đều xây dựng không nằm trên trục chính điều này rất tốt xét về mặt công năng cũng như phong thủy.

Ở nhà cũ anh có bức tranh trống đồng Việt Nam, đây là một vật phẩm phong thủy thuộc ngũ hành Kim rất tốt để hóa giải sao xấu Ngũ Hoàng và Nhị Hắc, nên anh nhớ đem bức tranh này treo cho nhà mới.

Hồ cá anhchỉ nuôi cá tai tượng thực tế không có tác dụng quá nổi bật về phong thủy nên anh chị có thu xếp đặt ở vị trí nào ở nhà mới.

Trong phong thủy, thì nơi đặt thờ cúng chiếm vị trí rất quan trọng, anh chị đã chuẩn bị rất chu đáo nơi thờ cúng cho phật Quán Thế Âm và tổ tiên, điều này rất tốt, điều quan trọng là anh chị phải thường xuyên lau dọn khu vực thờ cúng.

Góc nhìn Thuật Số có nói ở phương vị hướng Tây Bắc khu đất chị là dãy phòng trọ – nhất định cần phải tranh bị thêm nhiều bình chữa cháy – và chú ý rà soát nguồn gây cháy nhất là điện ở khu vực này – để an tâm trong 20 năm thì nhất định cần mở thêm lối thoát hiểm rộng vì mục đích an toàn.

Chó nhất định phải nuôi nhốt ờ một khu vực – có chuồng càng tốt  vì Tuất vốn dĩ có thể tạo từ trường thay đổi phong thủy – đôi khi khách đến nhà gặp chó khiến họ có lo lắng từ đó mất vận khí tốt đẹp của anh chị.

Nếu anh luôn treo cờ đất nước ở trước nhà sẽ hành vận, cổng nhà cần trang trí lại cho đẹp xứng với biệt thự nhà mới – phong thủy tốt nhất dĩ nhiên là nói thờ vẽ hình trống đồng trên cửa chính ngoài sân giao với đường lộ – ban đêm nhất định phải có đèn vàng thắp sáng thì tài phú sẽ nhiều vì Đinh hỏa là bóng đèn đại diện cho tiền bạc.

Kết bài Phong thủy nhà tốt trong vận 9 ứng với gia chủ, góc nhìn Thuật Số chúc mừng anh chị và gia đình ở một nơi vượng tài phú , nhà to , đất rộng lại ở trung tâm – tương lai sau này nhất định sẽ bám trụ và phát triển nhiều đời nữa – chỉ cần kiểm soát được nguồn nước uống là được – vì điểm chung ở khu vực này không có nước máy.

Khi an táng lại mộ tổ tiên ở nơi khác nhất định phải cần cẩn trọng và chu đáo tránh làm thay đổi phong thủy của cả tộc họ.