Góc nhìn Thuật Số xem phong thủy khu nhà ở / công ty của chị K ở Bình Phước. Phong thủy khu đất nằm trên vị trí địa lý giáp ranh Bắc và Tây Bắc (phần lớn diện tích ở hướng Bắc). Bài viết Phong thủy nhà hướng Bắc và Tây Bắc 2023 tư vấn cho chị, mong chị vui và hài lòng sau khi đọc lại bài viết này.

Trong phong thủy phi tinh tính toán trên địa lý và thời gian, phong thủy phương vị chia thành 24 phương hướng; khu đất nhà ở chị này ở phương hướng Bắc (chính xác là hướng Nhâm – vì Nhâm – Tý – Quý thuộc về hướng Bắc).

Trong vận 8, từ 2023 đến nay, thì tọa nhà Bính hướng Nhâm (Bắc) và phong thủy vượng tài, song tinh Đáo hướng, là cách cục phong thủy vượng tài phú – thích hợp với việc kinh doanh; Trong 20 năm đại vận 8, nếu ai có mệnh cục / số mệnh tốt mà sinh sống tại cách cục nhà ở phong thủy Song tinh đáo hướng vượng tài này rất dễ dàng giàu có. Thực tế chứng minh chị khách này giàu có qua cách nói chuyện.

Phong thủy nhà hướng Bắc và Tây Bắc 2023

Góc nhìn Thuật số được chị cung cấp ngày tháng năm sinh, Góc nhìn thuật số dùng Bát tự học để luận đoán mệnh cục chị này

Năm sinh Mậu Ngọ
Tháng sinh Bính Thìn
Ngày sinh Nhâm Dần
Giờ sinh

Bát tự học dựa trên ngũ hành , tính chất âm dương và 10 thiên can kết hợp 12 địa chi – nên một người có hơn 1 triệu trường hợp mệnh cục khác nhau.

Chị sinh ngày Nhâm, thiên can Nhâm là dương Thủy,  nếu bác tự thấy Hỏa là có yếu tố tài phú / giàu có, tháng sinh chị này có Bính chính là ngũ hành đại diện cho tiền bạc – Mệnh lý học có câu nói nếu ai sinh ngày Nhâm trong bát tự có Mậu thổ sẽ là dụng thần quan trọng – người như chị này đã có dụng thần trong bát tự – chắc chắc sẽ hơn người khác – nếu chị này tham gia đoàn thể nhóm nào đó chắc chắc sẽ được người khác ủng hộ và dễ dàng thành công về mặc ‘chính quyền’ nhiều người nể phục – vì bát tự chị đã cho thấy được dự đoán này. Góc nhìn Thuật Số còn thấy Thìn ở tháng sinh đại diện cho chị này có vận mệnh thường xuyên thay đổi lớn – người sinh tháng Tỵ / Thìn đa phần rất thành công và nổi bật. Trong bát tự ngày / tháng / năm địa chi là Ngọ / Dần Thìn đều là mật mã của ngũ hành Mộc Hỏa, nên dụng thần còn thiếu chị này chính là Kim – Kim giúp chị luôn khỏe mạnh, chỉ cần chị khỏe mạnh thì yếu tố tài phú / tiền bạc luôn có nhiều. Mệnh cục bát tự nói người sinh ngày Nhâm nhất định phải thân cường, vì nếu không phải thân cường thì rất dể phá tài.

Chị sinh ngày Nhâm thuộc Thủy, bát tự hay đại vận thấy Thủy thì đều có lợi – hèn chi chị này lại thích có bể bơi lớn ở biệt thự nhà mới dự định xây vào năm sau – thực thế đây là huyền cơ – vì đơn giản bể bơi sẽ sinh vượng nhiều cho chị / hoặc chỉ cần có phòng tắm với bể ngâm lớn / master điều là điều tốt / có lợi. Góc nhìn Thuật Số nói chị đeo trang sức vàng bạch kim cũng vì biết chị rất cần ngũ hành Kim để giúp chị khỏe mạnh – tốt về sức khỏe chứ về tài phú thì chị này đã quá giàu có rồi.

Chúng ta hãy xem đại vận của chị.

Từ 01 đến 10 tuổi Đại vận 10 năm Ất Mão
Từ 11 đến 20 tuổi Đại vận 10 năm Giáp Dần
Từ 21 đến 30 tuổi Đại vận 10 năm Quý Sửu
Từ 31 đến 40 tuổi Đại vận 10 năm Nhâm Tý
Từ 41 đến 50 tuổi Đại vận 10 năm Tân Hợi
Từ 51 đến 60 tuổi Đại vận 10 năm Canh Tuất
Từ 61 đến 70 tuổi Đại vận 10 năm Kỷ Dậu

Chị hiện nay ở đại vận 10 năm Tân Hợi, ở đại vận này có rất nhiều ngũ hành Kim Thủy – Chị này có xu hướng cần Thủy – Thủy nhiều sẽ khiến chị có sức khỏe tốt và có nhiều năng lượng hơn, nhưng chữ Hợi từ 46 đến 50 tuổi có rất nhiều Thủy , nên có thể chị sẽ có nhiều người cạnh tranh trong công việc – lý do Hỏa là tài phú nhưng chị hành vận 05 năm Thủy nên yếu tố Hỏa đại diện cho tài phú ít đi.

Nói về phong thủy, từ tháng 02/2024, chúng ta sẽ bước vào đại vận 20 năm của vận 9, sao Cửu Tửu Hữu Bật ngũ hành Hỏa vượng nhất, nếu phong thủy nhà chị là Tọa Bính hướng Nhâm thì 20 năm sau sẽ là cách cục phong thủy vượng nhân đinh – ý nghĩa là mọi người sống ở nơi có phong thủy này sẽ có nhiều sức khỏe nhưng sẽ kém về mặt tài phú / không thích hợp kinh kinh.

Mặc dù phong thủy hướng Bắc là phương hướng nổi bật nhất trong 20 năm tới – nhưng nếu chọn cửa chính về hướng Bắc thuộc hai phương vị hướng Tý và hướng Quý sẽ có phong thủy song tinh đáo hướng / vượng tài. Góc nhìn Thuật Số nói chị bố trí hướng cửa nhà lệnh một tí và hướng mọi người đi vào hướng cửa này cũng vì lý do này.

Chỉ cần lệch 1 góc ít độ về hướng bảng hiệu công ty – thì chị sẽ được phong thủy Song tinh đáo hướng.

Góc nhìn Thuật số có đưa những lời tư vấn về phong thủy sau khi đã trao đổi với chị.

1. Cần đập hết dãy nhà trọ cũ – và dọn sạch xà bần – để thoáng khoảng hơn 03 tháng nhầm giúp khu vực ẩm thấp này được khô ráo.

2. Cần bố trí lệch hướng cửa chính – và đặt cây cảnh hướng mọi người đi vào nhà phải đi đúng đường cong cửa nhà hướng Tý / Quý – tránh việc mở cửa trực tiếp đi vào hướng đường chính dt 741 (hoặc có thể xây cửa chính đối diện đường nhưng không chọn hướng này là hướng cửa chính đi lại)

3. Hồ bơi 04 góc cố gắng xử lý mềm mại không để góc vuông.

4. Anh nhà phạm Kim Lâu vào năm sau – chị năm nay không thể xây nhà do phạm Kim Lâu tại cung Khôn, chỉ cần qua ngày sinh nhật năm sau có thể khởi công xây nhà, thực tế xây nhà ở vận 9 tốt hơn ở vận 8 (còn vài tháng nữa là kết thúc vận 8).

Số mệnh chị này đã hơn rất nhiều người khác – nên yếu tố phong thủy ảnh hưởng khoảng 40% còn lại – Góc nhìn Thuật Số đoán chị này có rất nhiều đất đai tích lũy nên nếu không xây nhà ở đây thì cũng dễ dàng xây ở nơi khác. Nhưng cơ nghiệp đầu tiên ở miếng đất này nên phong thủy nơi này chắc chắn tốt / đẹp.

5. Cung phi phong thủy chị K thuộc Tây tư mệnh / cung Khôn ngũ hành Thổ, tránh cửa phòng mở tại hướng Đông, hướng giường ngủ chị này hướng đầu về hướng Nam – chân hướng Bắc là cách cục đặt giường ngủ đã hợp lý về mặt phong thủy.

 

Hết bài Phong thủy nhà hướng Bắc và Tây Bắc 2023