Góc nhìn Thuật Số luận đoán mệnh cục cháu gái sinh năm 2011, bát tự của cháu khá đặc biệt và cũng tương đối rất khó luận. Bài viết Mệnh lý chị em 2023 ngày sinh Tân Mùi hy vọng giúp cha mẹ biết hiểu biết mệnh lý của con mình từ đó thay đổi số mệnh bé tốt hơn, hoặc đơn giản bố mẹ chỉ cần mỉm cười vì cuộc đời này đã đem đến cho họ những đứa con đáng yêu – cha mẹ nào cũng mong con cái hạnh phúc và vui vẻ.

Bát tự bé gái như sau 12-11-2011-8h sáng

Năm sinh Tân Dậu
Tháng sinh Kỷ Hợi
Ngày sinh Tân Mùi
Giờ sinh Nhâm Thìn

Cháu gái này tương đối nhỏ tuổi chưa được 18 tuổi nên mệnh cục bát tự và vận mệnh hoàn toàn phụ thuộc bố mẹ, bố mẹ tốt thì con cái mới tốt được đây cũng là yếu tố quan trọng hàng đầu.

Mệnh lý chị em 2023 ngày sinh Tân Mùi

Bát tự cháu gái này sinh ngày Tân Mùi, thiên can Tân đại diện cho bản thân gọi là Nhật nguyên, ngày sinh là quan trọng vì tất cả luận đoán mệnh cục tốt xấu và tìm dụng thần trong bát tự đều dựa trên nhật nguyên. Thuyết ngũ hành Thổ sinh Kim, bát tự của cháu ở trụ tháng có thiên can Kỷ thuộc Thổ, Kỷ có ngũ hành Thổ sinh vượng cho Tân kim – Kỷ gọi là thiên ấn. Ở trụ năm có thiên can Tân cũng ngũ hành Kim, có hai Tân xuất hiện thì có thể đoán là cháu gái có chị hoặc em gái.

Điều đặc biệt ở bát tự này là gì? Đó là địa chi ở năm (Mão) – địa chi tháng (Hợi) – địa chi ngày là Mùi – mệnh cục này có tam hợp cụ Hợi – Mão – Mùi biến thành ngũ hành Mộc – rất ít người có mệnh cục dạng hợp cục Mộc như vậy nên số mệnh không thể ‘bình thường’ được. Ngày sinh là Kim, nên ngũ hành Mộc đại diện cho tài phú / tiền bạc; mệnh cục cháu gái nhất định sẽ giàu có vì ngũ hành tài phú / tiền bạc có trong bát tự.

Yếu tố quan trọng đó là lý thuyết bản mệnh thuộc Kim thì phải có Thổ để sinh Kim, cháu gái này dù có hợp cục mộc nhưng thiên can lại sinh vượng cho bản thân  / nhật nguyên, nên góc nhìn Thuật Số đoán cháu gái này lớn lên sẽ giàu – nếu được giáo dục tốt về kinh doanh hay quản lý tiền bạc.

Mệnh lý học người sinh ngày Tân Kim, cần nhất dụng thân Nhâm Thủy, vì nhờ Nhâm Thủy mới phát huy vẻ đẹp của nhật nguyên Tân Kim, cháu gái này có dụng thần quan trọng hàng đầu ở trụ giờ sinh Nhâm Thìn, có câu nói Âm Kim sinh dương Thủy nên góc nhìn Thuật Số đoán bé gái này khả năng sau này lập gia đình sẽ sinh con đầu lòng là con trai – rất nhiều người phụ nữ sinh ngày Tân có con trai – thì con trai đa phần hiếu thảo – vì vậy nói phụ nữ sinh ngày Tân sinh nhiều con cái thì rất có lợi, nên tuýp người phụ nữ Tân Kim tốt nhất nên lập gia đình và sinh nhiều con mới có vận tốt được.

Bản mệnh cháu gái này thuộc Kim – mà bát tự vượng Mộc tiết khí Kim – nếu cháu gái này ngủ nhiều không quá ốm hay tròn trĩnh thì là mệnh cục rất tốt – da trắng nữa thì đều là bản mệnh tốt. Bát tự cháu gái này tốt vì thuyết mệnh lý chú trọng cân bằng – cho dù chúng ta được sinh ra là ngũ hành nào nhưng trong bát tự phải có nhiều ngũ hành khác thì rất tốt. Bé gái này chỉ cần một ít dụng thần Hỏa đại diện cho chung người yêu / chồng – hỏa này cũng đại diện chị cho sự nghiệp và sự nổi tiếng.

Góc nhìn Thuật Số nhận thấy yếu tố quan trọng đó là cháu gái này sinh ngày Tân, chị gái sinh ngày Bính, hai thiên can / ngày sinh này có khả năng hợp cục đó là Bính kết hợp Tân biến thành ngũ hành Thủy – nếu nói đơn giản là hai chị em này hợp tính nhau – tuy nhiên nhìn sâu xa hơn đó là Bính + Tân biến thành hợp cục Thủy nên cả hai thiên can này mất đi – rất nhiều người không sợ khắc chế vì bản mệnh mạnh vuợt qua được nhưng lại rất sợ ‘hợp cục‘ – lời khuyên đó là hai chị em này khi di chuyển xa nhất quyết không được đi chung xe (nhất là xe máy) – cho hai chị em này đi cùng một xe máy rất nguy hiểm – bố mẹ phải nhớ đến việc này. nếu cả gia đình đi xe hơi du lịch tốt nhất là hai chị em nên đi hai xe khác nhau. Bính Tân đa phần có hợp cục nếu có Thìn (rồng) xuất hiện vì Thìn đại diện cho hợp cục xảy ra – trụ giờ sinh cháu gái này có Thìn – vì vậy ở năm Thìn bố mẹ cần lưu ý hơn.

Luận đoán đại vận. Bài viết Mệnh lý chị em 2023 ngày sinh Tân Mùi

Từ 8 đến 17 tuổi Đại vận 10 năm Canh Tý
Từ 18 đến 27 tuổi Đại vận 10 năm Tân Sửu
Từ 28 đến 37 tuổi Đại vận 10 năm Nhâm Dần
Từ 38 đến 47 tuổi Đại vận 10 năm Quý Mão
Từ 48 đến 57 tuổi Đại vận 10 năm Giáp Thìn
Từ 58 đến 67 tuổi Đại vận 10 năm Ất Tỵ
Từ 68 đến 77 tuổi Đại vận 10 năm Bính Ngọ

Hiện nay bé gái 2023 – 2011 = 12 tuổi chưa qua sinh nhật tháng Hợi nên vẫn tính 12 tuổi ở đại vận 10 năm Canh Tý, đại vận này có rất nhiều ngũ hành thuộc Kim Thủy, hết tháng sinh nhật cháu gái bước vào đại vận 05 năm Tý, Tý có là mật mã của ngũ hành Thủy, trong 05 năm này cháu gái không có gì đặc biệt chủ yếu là ngủ – ăn – học và đi chơi, vì thật sự cháu gái chưa đủ 18 tuổi, ở đại vận Thủy thì chị ruột của bé có lợi hơn vì dụng thần của chị gái cần Thủy.

Ở đại vận từ 18 đến 27 tuổi cháu gái có đại vận Tân Sửu , đại vận Tân cùng tính chất / giống nhau với ngày sinh nên ở đại vận 10 năm cháu gái luôn gặp người cạnh tranh lời khuyên cho cháu gái đó là phải giờ bản thân muốn làm gì đó tốt nhất nên cần hội / nhóm, người Tân kim độc lập một mình khó thành công phải biết phối hợp với anh chị em là vì vậy.

Đại vận tốt đẹp nhất của cháu gái là 10 năm từ 28 đến 37 tuổi, đại vận này có rất nhiều ngũ hành Thủy – Mộc, 05 năm đầu là đại vận Nhâm dụng thần quan trọng nhất bát tự – Dần cũng là mật mã đại diện cho Mộc tài phú / tiền bạc. Cháu gái sẽ có đại vận tốt đẹp về gia đình, con cái và kiếm được rất nhiều tiền trong 10 năm đó.

Ở đại vận 20 năm kế tiếp từ 38 đến 57 có rất nhiều Mộc, nên góc nhìn Thuật Số tin chắc khả năng bé gái này sẽ giàu có rất nhiều hơn cả cha / mẹ, vì vậy nếu được anh chị hãy dành thời gian – tiền bạc cho cháu này ăn học – dạy bé kinh doanh – và quý trọng tiền bạc chắc chắn sau này sẽ rất tốt. Giải pháp an toàn nhất là mở cho bé 01 tài khoản tiết kiệm. hoặc mua bảo hiểm cho bé – cho dù hoàn cảnh khó khăn nào cũng không đụng đến số tiền tiết kiệm của bé. Thời gian là 15 năm nữa để cháu gái trưởng thành và đạt thành công trong sự nghiệp. Cái gì cũng có hai mặt, bé gái có hợp cục đại diện cho tài phú – thì chắc sau này luôn căn đo – đong điếm tiền bạc – tệ ra là rất keo kiệt – với mệnh cục cháu gái này hướng ngoại thì tốt hơn.

Bất kì người nào mà trong bát tự là hợp cục Hợi Mão Mùi (tam hợp cục Mộc) hoặc Dần Ngọ Tuất (tam hợp Hỏa) hoặc Tỵ Dậu Sửu (hợp cục Kim) hoặc Thân Tý Thìn (hợp cục Thủy) thì số mệnh không thể ‘bình thường được’. Tam hợp cục này khiến cháu gái có nhiều sao tốt thuộc về thần sát: Cháu gái có sao hoa cái chủ về năng ở trụ ngày sinh Mùi, hoa cái đại diện cho tính tình điềm đạm có tài năng khiếu ở lĩnh vực nghệ thuật nhưng có thể cầm trịch người chồng mình sau này; gặp Tý sẽ sào ‘hàm trì’ chủ về yêu đương; vì vậy ở đại vận Tý từ 15 đến 17 tuổi cháu gái này sẽ dậy thì sớm và có rất nhiều bạn trai theo đuổi – cha mẹ nên dành thời gian giáo dục bé về giới tính – vì mệnh cục cháu rất tốt mà lại quá đào hoa kết hôn sớm thì e rằng sẽ phá hết vận tốt.

Cháu gái này sinh ngày Tân, nếu bát tự hay đại vận gặp Dần / Ngọ sẽ có sao ‘thiên ất quý nhân’ trong bát tự cháu gái này không có sao quý nhân , ở đại vận Dần mới có quý nhân  (đại vận này tương đối còn nhiều năm mới đến), vì vậy cháu gái này phải nên tự thân vận động không quá bám lấy cha mẹ được – vì nếu khả năng tự thân không có khi cha mẹ không bên cạnh thì không còn ai giúp đỡ, Chỉ cần dành nhiều thời gian để ăn ngủ học hành là được – và tránh lập gia đình quá sớm – tốt nhất sau 28 tuổi.

Ở đại vận Từ 48 đến 57 tuổi là Giáp Thìn, Giáp hợp cục với Kỷ biến thành Thổ, mà Kỷ thổ đại diện cho cung mẹ ruột – rất có thể khi cháu gái 48 tuổi , người mẹ của cháu sẽ gặp bất lợi về sức khỏe – vì đại vận này cho thấy điều dự báo đó.

Ở đại vận về già, năm 68 tuổi sẽ bước vào đại vận 05 năm của Bính – đại vận này hợp cục với Tân biến thành ngũ hành THủy – đây là mật mã quan trọng cho thấy khoảng thời gian này là cửa ải sinh tử của cháu gái.

Phong thủy cải vận. Mệnh lý chị em 2023 ngày sinh Tân Mùi

1. Cháu gái này mệnh cục đã đủ dụng thần quan trọng đó là Nhâm Thủy ở giờ sinh – bản mệnh cường vượng / cân bằng lại có hợp cục Mộc mạnh ở bát tự cho thấy cả đời này rất nhiều sức sống, năng lượng tích cực, hợp cục Mộc cũng đại diện cho lòng ‘nhân từ’ hướng thiện, cả đời này sẽ giàu có và an nhiên chắc cũng là nhân quả tốt kiếp trước.

2. Cháu gái này chỉ kị duy nhất là đừng lập gia đình quá sớm – vì bát tự của cháu thích chiều chuộng – chỉ gặp bạn trai dẻo mồm / thì khó vượt qua được cảm dỗ lời ong bướm – cháu thích một chút ngũ hành Hỏa – nên xu hướng yêu rất sớm – cha mẹ hãy dạy bé về kiến thức giới tính sớm.

3. Ngũ hành Hỏa đại diện cho gam màu tươi sáng như đỏ / hồng / tím – cháu gái này mặc đồ này sẽ vượng hỏa – thích vào bếp nấu ăn cũng đại diện thu nạp ngũ hành Hỏa.

4. Mệnh cục tài phú nổi bật hãy cố học những ngành về kinh tế hay liên quan đến tiền bạc sẽ tốt hơn, những việc nào liên quan đến gỗ – kinh doanh nông sản cũng đại diện cho Thủy Mộc.

5. Người nữ mệnh cục ngày sinh Tân kim kị nhất đó là có nhiều mẹ – mẹ là Thổ – quá nhiều Thổ sẽ chôn lấp ngũ hành Tân kim, rất may mắn cháu gái chỉ có một mẹ – người mẹ quá tốt nên cháu gái sẽ có cung phúc đức từ mẹ.

6. Dụng thần là Nhâm Thủy tốt nhất cháu gái này cần phải biết bơi (không cần bơi giỏi miễn sinh tồn là được).

7. Nhiều người sinh ngày Tân Kim thích đeo trang sức hoặc có thói quen tắm nước ấm ấm không biết cháu gái này có giống vậy không.

8. Cháu gái này thích chiều chuộng không thích bị mắng hay nghiêm khắc từ đó ảnh hưởng đến tín cách rất nhiều – nên cách giáo dục cháu này khác hoàn toàn với chị gái.

Bát tự và đại vận của cháu gái này không có bất kì mật mã hung hiểm hay đáng lo nào quả là rất may mắn – bát tự tốt đại vận tốt cuộc đời này hơn quá nhiều người – vì vậy chỉ cần siêng năng chịu khó học hành (học đủ không cần quá giỏi) thì tương lai chẳng bao giờ lo có cuộc sống vất vả.

Có một điều đáng để suy ngẫm đó là nếu mệnh cục một người quá tốt nghĩa là kiếp này không có gì để ‘học’ nữa thì cũng phải dè chừng – vì bát tự bé này không có sao thiên ất quý nhân – nên đến khi gặp nạn lớn hay gặp cộng nghiệp/ nghiệp lốn ảnh hưởng nhiều người cùng một thời điểm  khó thể nào vượt qua được, cách đơn giản để sinh tồn: biết bơi, biết cách sinh tồn khi gặp cháy, cần tránh ở nhà quá cao (căn hộ từ tầng 30 trở lên) vì khi đó nhà cao tầng vượng hỏa và đừng bao giờ rủ chị ruột mình đi cùng xe máy.

Kết bài Mệnh lý chị em 2023 ngày sinh Tân Mùi. Chúc cuộc đời cháu gái hạnh phúc, an nhiên và giàu có!