Góc nhìn Thuật số nhận lời luận đoán mệnh cục của hai cháu gái, hy vọng mệnh lý học sẽ giúp được các cháu biết được những nhân tố / yếu tố nào có lợi cho bản thân, tránh hung và tăng cường vận may thì ai/ mọi người đều cần cả. Bài viết Mệnh lý chị em 2023 ngày sinh Bính Ngọ.

Bé gái có ngày sinh 19-9-2005 -9h. Bát tự bé gái như sau:

Năm sinh Ất Dậu
Tháng sinh Ất Dậu
Ngày sinh Bính Ngọ
Giờ sinh Mậu Tuất

Lý thuyết mệnh lý học dựa vào thuyết ngũ hành ; âm dương và thiên can / địa chi kết hợp.

Mười thiên can có tính chất âm dương và ngũ hành khác nhau, thiên can Dương luôn kết hợp với địa chi Dương và ngược lại.

Giáp Ất Bính Đinh Mậu Kỷ Canh Tân Nhâm Quý
Dương Mộc Âm Mộc Dương Hỏa Âm Hỏa Dương Thổ Âm Thổ Dương Kim Âm Kim Dương Thủy Âm Thủy

Mười hai địa chi:

Tý – Sửu – Dần – Mão – Thìn – Tỵ – Ngọ – Mùi – Thân – Dậu – Tuất – Hợi

Tính chất Ngũ hành tương sinh – tương khắc giữa ngũ hành thiên can và sự xung khắc / hóa hợp địa chi của trụ năm – tháng – ngày giờ sinh sẽ có hơn 500 ngàn mệnh cục khác nhau, kết hợp với đại vận sẽ có hơn 1 triệu mệnh lý luận đoán khác nhau.

Mệnh cục bé gái này sinh ngày Bính Ngọ, thiên can Bính sẽ đại diện cho bản thân, Bính có tính chất ngũ hành thuộc Hỏa mang tính Dương, người có ngày sinh thuộc Hỏa thích nhất gặp Mộc vì đơn giản Mộc sinh Hỏa – cháu gái này thiên can tháng và năm sinh đều thuộc Mộc (thiên can Ất là âm mộc), mệnh cục bé gái này được sinh vượng nên bản thân được xếp vào ‘thân cường’ vì ngũ hành bản thân đã mạnh nhất thiết phải cần ‘cân bằng’. Ở tháng sinh là Dậu, chữ Dậu này có rất nhiều yếu tố ngũ hành Kim, Kim đại diện cho ngũ hành thuộc tài phú / tiền bạc mà cháu gái này có được, Dậu này có ở tháng và cả năm sinh, nên luận đoán cha mẹ / ông bà có tiền và cả đời của cháu gái này không thể nào quá khó khăn nhất là mặt kinh tế / tiền bạc, vì vậy nếu cháu gái thích việc kiếm tiền hoặc hứng thú với công việc kinh doanh thì hãy cố gắng theo đuổi công việc kinh doanh kiếm tiền. Dậu có ở trụ tháng và năm sinh cũng đại diện cho sao ‘thiên ất – quý nhân‘ cả đời này gặp chuyện nguy hiểm / không may mắn cũng sẽ được người khác giúp đỡ nên cháu sẽ an toàn vượt qua – quý nhân đại diện cho cung tài nên góc nhìn Thuật Số đoán cháu gái sẽ được người khác giúp đỡ về tiền bạc (quý nhân này có ý nghĩa rộng đó là không kể cha mẹ ông bà, quý nhân còn có thể đại diện cho bạn bè hoặc các người khác khác mà cháu gái này gặp trong đời).

Mệnh cục bát tự nói người sinh ở ngày Bính thích gặp Mộc, không cần quá nhiều ngũ hành Thổ nhưng cần nhất đó là Thủy, chính xác là dương Thủy đại diện cho thiên can Nhâm, rất nhiều người cứ nghĩ là Hỏa sợ kị Thủy lý do Thủy khắc Hỏa nhưng họ không hiểu đó là mệnh cục cháu gái này yếu tố ngũ hành Hỏa (Bính) được sinh vượng bởi Mộc (Ất), trụ ngày sinh là Ngọ – chữ Ngọ này có rất nhiều hỏa – nên dụng thần quan trọng nhất của bạn nữ này cần thiên can Nhâm, mệnh cục cháu gái này thiếu dụng thần quan trọng nhất là Nhâm thủy,

Mệnh lý chị em 2023 ngày sinh Bính Ngọ

Nếu bát tự cháu gái có dụng thần Nhâm thì rất tốt hơn rất nhiều, bát tự ngày tháng năm sinh đã không có Nhâm thì chỉ còn hai khả năng đó là đại vận tương lai có gặp được đại vận 05 năm có chữ Nhâm, hoặc cả đời này phải nỗ lực làm những việc thu nạp dụng thần Nhâm thuộc ngũ hành Thủy.

Dụng thần Nhâm (dương Thủy) đại diện cho cung chồng của cháu gái – hoặc bạn trai nhân tình – bạn gái này không có Nhâm trong Bát Tự – chữ Ngọ lại là Dương Hỏa hay xung với Tý, Tý Thủy đại diện cho yếu tố ngũ hành Tủy đại diện cho bạn trai / cung chồng. Góc nhìn Thuật Số luận đoán cả đời này cháu gái sẽ mong có người yêu / người chồng bên cạnh nhưng có thể sẽ không được ‘ưng ý’ được.

Dụng thần Thủy đại diện cho cung chồng/ người yêu – ngoài ra cũng đại diện cho yếu tố ‘quan tinh’  và ‘ sự nghiệp’ – có điều đặc biệt nếu cháu gái này từ nhỏ được sự nghiêm khắc từ bố mẹ – thì tốt hơn – đơn giản sự nghiêm khắc đại diện cho yếu tố ngũ hành Thủy – ngũ hành có lợi nhất cho cháu gái. Sau này trưởng thành, sống ở xã hội nếu cháu gái nhận được sự khó khăn hay la mắng nghiêm khắc từ người khác thì mệnh cục của cháu sẽ khá hơn rất nhiều đơn giản tính chất của Hỏa là bốc cao -chỉ cần nỗ lực bản thân nhất định sẽ có cuộc sống hạnh phúc và sẽ có nhiều tài phú tiền bạc giúp đỡ người yếu thế hơn – tính chất của người sinh ngày Bính hỏa mà có sao Tài đa phần thích làm việc từ thiện.

Mệnh cục cháu gái này thuộc Hỏa lại nóng như vậy nên khả năng rất cao mệnh cục trong người cũng nóng dễ nổi mụn và nóng tính – mang tính cố chấp – cháu gái hiểu biết được yếu tố/ nhân tố mà bản thân mình còn khiếm khuyết sẽ có thể thay đổi được số mệnh tốt hơn. Ngũ hành Thủy đại diện cho chức năng cơ quan sinh sản của nữ giới – nên cả đời của cháu gái này cần quan tâm đến sức khỏe nhất là những cơ quan nội tạng thuộc Thủy trong cơ thể như Thận , cơ quan sinh sản, tiết niệu , bàng quang. Có một bí mật đó là nếu khi nào đó sức khỏe cháu gái quá tệ hoặc cháu cảm thấy vận khí xấu hay đơn giản không gặp mai mắn thì hãy ăn tổ yến đường phèn nhất định sức khỏe sẽ tốt hơn rất nhiều. Góc nhìn Thuật Số đã gặp một vài người ngày sinh Bính tháng Dậu hay dị ứng khi ăn thịt gà hoặc hải sản. Xét về yếu tố phong thủy ngũ hành thì cháu gái này dùng hải sản tươi thì có lợi nhất – vấn đề cháu có bị dị ứng hay không?

Góc nhìn Thuật Số được mẹ cháu nói giờ sinh là 9 giờ tối , nhưng mốc 9h tối rất đặc biệt đó là trước 9h hay sau 9h tối, vì chỉ cần chênh lệnh 1 phút thì trụ giờ sinh sẽ khác nhau. Mện cục bát tự trên trụ giờ sinh là giờ Tuất (từ 7 đến 9h tối). Ở khung giờ này trụ giờ sinh là Mậu Tuất, Mậu Tuất này mật mã của tôn giáo – nếu cháu gái này thích đi chùa chiền hoặc thích các công trình tôn giáo thì rất có thể cháu sinh ở giờ Tuất, từ trụ giờ sinh này luận đoán rất có thể cháu gái này sau này lập gia đình thì khả năng sinh con gái đầu lòng rất cao. Kinh nghiệm của Thuật Số đó là người sinh ngày Bính chỉ cần ít ngũ hành Thổ, vì Thổ nhiều là điều tối kị với người có ngày sinh Bính hỏa – rất may mắn đó là thiên can tháng và năm sinh có đến hai thiên can Ất khắc chế Thổ.

Cuộc đời cháu gái này nếu muốn thành công thì hãy cố gắng lao động / suy nghĩ và bước vào con đường kinh doanh, hãy cố học cách kinh doanh từ bố mẹ hoặc người thân kể cả bạn bè – mệnh cục cháu có xu hướng rất có duyên với việc kiếm tiền / tài phú hãy nỗ lực – nếu có khó khăn hoặc bị la rầy thì phải xem rằng đó là những việc có lợi cho bản thân – đừng sợ la mắng – chửi rủa từ người khác.

Thuyết ngũ hành Mộc sinh Hỏa – chái gái là Hỏa – thì mẹ ruột đại diện cho yếu tố ngũ hành Mộc – cháu gái này có đến hai mộc – nên hàm ý có thể giải thích đó là ba của cháu có 02 vợ 😛 , góc nhìn Thuật Số có nói dụng thần Nhâm thủy rất quan trọng đến mệnh cục bát tự cháu đơn giản đó là Thủy sẽ sinh vượng cho Mộc – sinh vượng cho cung mẹ của cháu gái – vì vậy nỗ lực thu nạp dụng thần Thủy sẽ giúp cháu có vận khí tốt đẹp – tốt cho sự nghiệp – cung người yêu và cung chồng và quan trọng nhất là tốt cho mẹ ruột của chính mình – cái hay của bát tự đó là có thể biết được thông tin của người thân sinh quanh. Bính hỏa khắc Kim – bát tự cháu gái có đến hai Dậu – nên mệnh cục hơi đặc biệt đó là cháu gái này có tới hai người bố – đó là qua bát tự này thấy vậy.

Cuộc đời này vốn vô thường và thay đổi – cháu gái nếu đã có duyên biết được mệnh cục của mình – biết số mệnh mình là tốt (ít ra hơn được nhiều người khác) thì hãy vui vẻ và hạnh phúc và nỗ lực học tập làm việc không ngừng để phụ giúp mẹ / bố và nếu được hãy dành nhiều thời gian bên gia đình – nếu sau này trong việc tình cảm nếu có trở ngại thì đừng bao giờ buồn vì việc cỏn con đó, nói thì mắc cười chứ mệnh cục cháu gái có nhiều bạn trai đôi khi lại tốt – thực tế nếu sau này cháu gái này đi theo công việc kinh doanh tiếp đối tác uống bia hay đơn giản đi cùng người yêu tắm biển resort thì là điều rất tốt đối với cháu gái này. đơn giản những việc làm trên đều đại diện cho ngũ hành Thủy – ngũ hành mà cháu gái thiếu trong bát tự; dụng thần Nhâm Thủy nhất định phải luôn luôn ghi nhớ, hoàn cảnh càng khó khăn – trở ngại cháu gái sẽ học được nhiều bài học cho bản thân và dễ dàng thành công hơn; tất cả sự nghiêm khắc hay bị người khác la mắng đều có lợi cho mình.

Người tuổi Tỵ + Dậu + Sửu nếu trong bát tự có Dậu thì có sao ‘tướng tinh’ ý nghĩa là nếu cháu gái này siên năng làm việc thì sẽ gặp được sếp tốt hoặc có nhiều đồng nghiệp tốt giúp đỡ, sao tướng tinh là sao tốt.

Nếu cháu gái sinh lúc 9:1 tối thì sau? Khi đó trụ giờ sinh là Kỷ Hợi, thiên can Kỷ là âm Thổ ngũ hành thuộc Thổ – cho nên dù sinh ở bất kì khung giờ nào thì trong bát tự cháu gái này thấy được thông tin của con cái – nên không có vấn đề gì phải lo – nếu ở khung giờ Hợi thì Hợi cũng là sao ‘thiên ất quý nhân’ có cả Dậu / Hợi thì quá tốt rồi, Hợi có yếu tố ngũ hành thuộc Thủy, Hợi có ẩn tàn Nhâm thủy là dụng thần quan trọng với mệnh cục này – nếu cháu gái này sinh ở khung giờ Hợi thì tốt hơn. Vấn đề là có thể đoán chính xác không? lúc này cần phải xác nhận hỏi mẹ ruột cháu gái là cháu có thích đi chùa chiền tham quan đền chùa hay không? nếu mà ăn chay thường xuyên thích đốt nhanh viếng chùa hay thích chó (vật nuôi) thì khả năng rất cao là cháu gái được sinh ra ở khung giờ Tuất.

Đại vận của cháu gái, mỗi đại vận là mười năm (10 năm). Mệnh lý chị em 2023 ngày sinh Bính Ngọ

Từ 6 đến 15 tuổi Đại vận 10 năm Bính Tuất
Từ 16 đến 25 tuổi Đại vận 10 năm Đinh Hợi
Từ 26 đến 35 tuổi Đại vận 10 năm Mậu Tý
Từ 36 đến 45 tuổi Đại vận 10 năm Kỷ Sửu
Từ 46 đến 55 tuổi Đại vận 10 năm Canh Dần
Từ 56 đến 65 tuổi Đại vận 10 năm Tân Mão
Từ 66 đến 75 tuổi Đại vận 10 năm Nhâm Thìn

Năm nay 2023 – 2005 = 18 tuổi, đã qua sinh nhật tháng 9 nên tính cháu gái là 19 tuổi đang ở đại vận 10 năm Đinh Hợi (từ 16 đến 25 tuổi), trong 05 năm đầu, bé gái ở đại vận Đinh, đại vận Đinh có rất nhiều ngũ hành Hỏa vì Bính + Đinh đều thuộc Hỏa, đại vận này kéo dài hết năm 21 tuổi, nên trong vòng 03 năm cháu gái này có vận khó không tốt đâu – quá nhiều Hỏa nóng sẽ khiến cháu gái không thoải mái và gặp bất lợi vì Đinh là kiếp tài của người sinh ngày Bính, mẹ của cháu là Mộc , Bố là Kim – mà đại vận đang ở Hỏa nên những việc làm trong 03 năm nữa đều không có lợi cho mẹ và bố hoặc có thể nói là bố mẹ cháu không gặp nhiều thuận lợi trong giai đoạn này? Liệu có cách nào giải quyết được vấn đề này hay không? Chị còn một cách đó là dùng phong thủy tăng cường yếu tố ngũ hành Thủy – Nhâm Thủy để cải vận cho bản thân đồng thời cũng tốt cho cha / mẹ – hãy cố trong vòng 03 năm nữa, vì khi cháu lên tuổi 21 tuổi sẽ có 05 năm đại vận Hợi , chữ Hợi (heo) là mật mã của sao ‘thiên ất – quý nhân’, cháu sẽ có được 05 năm tốt đẹp – Hợi có rất nhiều ngũ hành Thủy – Thủy sinh vượng cho Ất mộc đại diện cho cung mẹ, Thủy vượng tiết chế sức mạnh của Hỏa, khiến bố ruột sẽ cảm thấy thoải mái và tốt hôn rất nhiều. Liệu cháu có tin bát tự luận đoán cuộc đời chính xác hay không?  Hãy đợi thời gian trả lời và bản thân cháu tự mình kiểm chứng – hãy nỗ lực vượt qua khó khăn trong 03 năm nữa nếu cảm thấy không vui thì hãy chú ý đến phần phong thủy cải vận được viết trong bài này. Hãy nhớ là từ 19 đến 21 tuổi – nếu ai bạn bè mà hỏi tiền bạc để làm ăn tốt nhất đừng cho mượn vì cháu sẽ gặp kiếp tài nghĩa là mất tiền vì sẽ gặp người cạnh tranh đó.

Ở đại vận 05 năm của Hợi từ 21 đến 25 tuổi, tốt nhất cháu gái hãy nỗ lực hết sức để đi làm kiếm tiền trong 05 năm này – đừng dành thời gian tốt đẹp này mà đi du lịch hay ăn chơi / hoặc đau lòng vì chuyện tình cảm – đơn giản đây là đại vận tốt hãy tận dụng thời gian làm những việc quan trọng hơn. Đại vận Hợi chính là sao dịch mã / di chuyển nên góc nhìn Thuật Số nói cháu gái này ở giai đoạn này lại thích đi chơi / du lịch là vậy – đi chơi thì tốn tiền chuyện đơn nhiên – Hợi (heo) cũng là mật mã cho thấy khả năng cháu gái thích đi làm xa nhà, hoặc sống ở nơi khác.

Từ 26 đến 35 tuổi cháu gái có đại vận 10 năm Mậu Tý, Mậu là ngũ hành thuộc Thổ, Thuyết ngũ hành Hỏa sinh Thổ, cháu gái ở đại vận Thổ nên luận đoán thời điểm này cháu đã lập gia đình và đã sanh con, Thổ chính làm mật mã đại diện cho con cái của cháu gái này – và khả năng con gái đầu lòng rất cao; đại vận Tý có rất nhiều ngũ hành Thủy tuy nhiên vấn đề trụ ngày sinh Bính Ngọ, Ngọ xung với Tý – đại vận xung với cung chồng – nên cháu gái phải hết sức đến hạnh phúc gia đình – không nên quá tranh cãi gay gắt với chồng – góc nhìn Thuật Số luận đoán rất có thể ở đại vận Tý sẽ có nhiều biến cố xảy ra liên quan đến chuyện gia đình bản thân hoặc người thân xung quanh. Trong bát tự của cháu có Ngọ và Dậu, bản thân đã cố chấp, khi quyết định gì thường không thể thay đổi nên tính cách như con trai – gặp đại vận Tý e rằng cố chấp nhiều hơn – nên nhớ là đôi khi làm người mềm dẻo khi nào cứng khi nào mềm thì tốt hơn. Đại vận Tý là sao thiên hỷ / chuyện vui nhưng lại bị xung với Ngọ nên luận đoán thế nào cháu gái vì chuyện tình cảm mà không vui trong 05 năm đó.

Trong bát tự của cháu gái ngày sinh Bính Ngọ, địa chi Ngọ / ngựa là sao hàm trì, sao này chủ về hôn nhân tình yêu hoặc tình dục – có sau hàm trì ở cung chồng cho thấy cháu gái vẫn thiết tha có cuộc sống hạnh phúc bên chồng hay người yêu, vấn đề là nhu cầu sinh lý cơ bản này có ‘thuận lợi’ hay không? Rất nhiều người có sao hàm trì đều rất có lợi tuy nhiên Ngọ (ngựa) lại nóng như vầy không phải dụng thần trong bát tự nên nhiều khi cháu gái này không có nhu cầu hay thiết tha gì về tình yêu / tình dục. Ở mặt tích cực đó là trong bát tự / đại vận không gặp Mùi (dê), Mùi là mật mã của sao ‘quả tú’ chủ về cô đơn / độc thân – cháu gái này không có nên không thật sự lo ế mô 🙂

Từ 36 đến 45 tuổi cháu gái ở đại vận 10 năm Kỷ Sửu, mật mã 10 năm này có rất nhiều Thổ, Thổ đại diện cho công việc / hay việc mà cháu gái này làm mỗi người – vì vậy khoảng thời gian này thích hợp để làm việc kiếm tiền sau khi chuyện gia đình đã ổn thỏa. đại vận thổ này xét cho cùng sẽ tốt cho cung Cha ruột, nên có thể nói ba mẹ cháu có thể nghỉ làm về hưu – chuyện kinh doanh để con cái trong gia đình lo. Góc nhìn Thuật Số có nói người sinh ngày Bính hỏa – đa phần tối kị gặp quá nhiều Thổ lý do Thổ nhiều sẽ làm Bính hỏa tối tăm – vì vậy cháu gái này hãy nhờ việc mình làm cần phải tôn trọng phát luật – tránh mạo hiểm cao ảnh hưởng rất nhiều đến bản thân – chỉ có công việc mới ảnh hưởng đến cháu – hãy nhớ điều này. Đại vận có ngũ hành Thổ thì cho thấy cháu có duyên với bất động sản, có thể được cho tặng / thừa kế.

Đại vận nào cháu gái kiếm được nhiều tiền nhất? Đó là đại vận 05 năm Canh từ 46 đến 51 tuổi, vì Bính hỏa khắc Canh, Canh thuộc kim đại diện cho tài phú tiền bạc – 05 năm đó là thời gian mà cháu kiếm được nhiều tiền nhất 🙂  Thực tế ở bát tự cháu đã có yếu tố ngũ hành cung Tài rồi / chỉ cần chịu khó siên năng thì tiền bạc không thiếu được – con gái mà có sao Tài thì tính tình như con trai thôi, chính vì không lệ thuộc quá nhiều kinh tế từ đàn ông mà khiến họ không thể nào ‘chiều’ bồ hay chồng.

Ngày sinh 19 của cháu gái xét theo Lục thập hoa giáp, số 19 đại diện cho Nhâm Ngọ, ngày sinh có Nhâm nên có thể nói ngày sinh may mắn nên cháu gái hãy vui lên – hãy cố tươi cười với mọi người – nói nhiều đại diện cho ngũ hành Thủy – ít nói thụ động ko hòa đồng với mọi người là điều rất bất lợi – người Bính Hỏa nên hướng ngoại nhiều hơn.

Cháu gái này nếu cả đời nỗ lực thu nạp ngũ hành / dụng thần Thủy thì sức khỏe sẽ ổn , vì đại vận 66 đếm 75 tuổi là đại vận Nhâm Thìn, chữ Nhâm chính là dụng thần quan trọng trong bát tự , tiếc rằng đại vận tốt nhưng tuổi đã già nên khó mà có sự thay đổi lớn, thôi thì hưởng cuộc sống bình yên cũng tốt.

Phong thủy cải vận cho cháu gái.

1. Cả đời này cháu gái thiếu ngũ hành Thủy, nhưng yếu tố sau đây đều đại diện cho Thủy: thiên can Nhâm, Quý, địa chi Tý, Hợi.

2. Thực tế là mệnh cục cháu này không thích hợp vào bếp nấu nướng , sau này lớn lên cũng không nhất thiết làm khó bản thân – có thể dành nhiều thời gian cho công việc thay thì vào bếp.

3. Hãy cố gắng ăn cá, hải sản hạn chế món nướng và chiên, bát tự cháu đã nóng không có thủy nếu vẫn giữ thoái quen xấu trong ăn uống thì tình hình sẽ rất tệ sau này. Nếu cháu gái không thích ăn trái cây thì là thói quen rất xấu. Ăn yến chưng / hấp rất có lợi cho sức khỏe nếu chả mai bị ốm.

4. Hãy cố gắng khám sức khỏe 1 năm / 1 lần, chú ấy những bộ phận quan trọng thuộc về ‘nữ’ trên cơ thể, vì thiếu thủy sẽ ảnh hưởng những chức năng này đầu tiên. Nếu trong cuộc sống cháu gái này dành nhiều ‘thời gian’ để tắm hay đi vệ sinh quá lâu thì điều có lợi về mặt ‘ngũ hành’ 🙂 , lý do nhà vệ sinh ngũ hành thuộc Kim Thủy, bếp thuộc Hỏa.

5. Hãy tập bơi lội – đây là môn thể thao có lợi nhất cho cháu – đi biển đều là những phương pháp cải vận rất tốt, nếu cuộc sống có gì buồn phiền thì hãy đi đi biển, ắt sẽ hành vận.

6. Màu sắc đen hay xanh dương đều thuộc yếu tố ngũ hành Thủy – cháu gái hạn chế chọn màu sắc là màu đỏ hay tím vì những màu này không hợp. Tóc nên không để quá dài – vì tóc thuộc ngũ hành Mộc – rất nhiều người sinh ở tháng Dậu nếu nhiều lông / tóc thì cũng là mệnh tốt không biết cháu gái này ra sao.

7. Nghề nghiệp nhất định phải có yếu tố ngũ hành Thủy hoặc Kim sẽ có lợi – có được sự nghiệp riêng chắc chắc sẽ có được ngũ hành Thủy.

8. Trong mối quan hệ sau này, anh chị em của chồng cũng đại diện cho ngũ hành Thủy – hãy cố giữ quan hệ tốt với họ, mẹ chồng thì đại diện cho Kim – nhiều khi tốt thì mẹ chồng cho vợ chồng đất là điều rất bình thường.

9. Cháu gái là Bính hỏa thì anh chị em đều thuộc Hỏa , xét cho cùng không nên làm ăn kinh doanh với anh em thì hợp lý hơn – vì có câu nếu bản thân ngũ hành đã quá vượng thì anh em lại không hợp vì anh chị em cũng thuộc ngũ hành Hỏa, hãy cố tìm người đỡ đầu bất cứ ai có thể giúp mình trong công việc thì hãy thân thiện với họ.

10. Mệnh cục cháu gái này đại vận không gặp mật mã xấu hay nguy hiểm gì xét cho cùng cũng gọi là may mắn hơn nhiều người khác – bây giờ chỉ là tự thân vận động và siên năng nhất định sẽ có một cuộc sống tốt đẹp.

 

Hết bài Mệnh lý chị em 2023 ngày sinh Bính Ngọ