Góc nhìn Thuật Số xem phong thủy nhà ở / nơi kinh doanh của anh chị Bình Phước. Bố cục Phong thủy nhà Tọa Tân hướng Ất 2023

Nhà ở nằm ở ranh giới của hướng Đông và Đông Nam, tuy nhiên đo đạc chính xác thì nhà ở hiện tại vẫn thuộc về hướng Đông, còn diện tích kho cũ vẫn xu hướng lệch Đông Nam.

Hướng Đông được chia làm ba phương vị gồm Giáp / Mão / Ất, phong thủy nhà chị tọa Tân hướng Ất, vì phong thủy phi tinh phân tích dựa trên 24 sơn – hướng. Cũng chính vì giáp ranh giữ hai hướng Đông và Đông Nam nên phong thủy nhà chị này thay đổi rất nhanh – khi thuận lợi thì tốt ngược lại khi bất lợi thì mọi việc xấu rất nhanh.

Để thay đổi tốt hơn nhất định phải có tác động để tăng từ trường hướng tốt đó là hướng Ất.

Phong thủy vận 8:  Có bốn cách cục: Nhà tốt về mặt  Tài phú  ; Nhà chỉ tốt về sức khỏe nhân đinh; Nhà tốt về cả hai mặt tài phú và sức khỏe nhân đinh; và kiểu nhà xấu nhất đó là không tốt về tài phú lẫn sức khỏe.

Trong vận 8, tọa sơn hướng phong thủy nhà chị rơi vào cách cục xấu nhất về cả tài phú và sức khỏe và một phần rơi vào tình huống không vượng tài. Góc nhìn Thuật Số tiếp xúc anh trò chuyện thì nhận thấy phong thủy nhà chị ảnh hưởng cùng lắm 50% vì cơ bản anh chị diện mạo ưu nhìn và tin rằng anh chị là chủ một công việc kinh doanh thì không thể nào có mệnh cục tệ được – có chăng tình hình kinh tế suy thoái ảnh hưởng đến nhiều ngành – lẽ ra từ đầu anh chị xây nhà thì nên xem phong thủy thì tin rằng anh chị có vận tốt hơn rất nhiều. Phong thủy nhà chỉ ảnh hưởng 50% trong khoảng thời gian từ 2023 đến hết 2023, đất đai nhà cửa chị là mặt tiền hướng tỉnh lộ và buổi sáng đoán bình minh nên không phải là dạng cục xấu về loan đầu hay khí. Tất cả những người có công việc kinh doanh thì tiếp xúc lần đầu chắc chắn họ tài giỏi rồi. Nhất mệnh – nhì vận – tam phong thủy nên phong thủy có ảnh hưởng cùng lắm là 50%. Anh chị đừng quá lo lắng về mặt phong thủy tốt xấu.

Phong thủy nhà anh / chị từ tháng 2/2024 (qua tết Âm Lịch) thì nhà chị sẽ thay đổi hoàn toàn về mặt phong thủy đó là bố cục phong thủy nhà anh/ chị sẽ là cách cục ‘Vượng Tài’ ý nghĩa phong thủy bố cục để kinh doanh kiếm tiền và dễ dàng thành công trong kinh doanh. Vận tốt này sẽ kéo dài đền 20 năm, 20 năm là thời gian lâu. Phong thủy phi tinh gọi cách cục này là Song Tinh Đáo Hướng (hai sao vận 9 Cửu Tửu Hữu Bật  đóng tại hướng cửa chính), nhà chị mặt tiền nên loan đầu / hình thế có lợi cho hai sao Cửu Tửu Hữu Bật phát huy sức mạnh vượt trội.

Phong thủy nhà Tọa Tân hướng Ất 2023

Góc nhìn Thuật Số tư vấn cho anh chị thay đổi cách cục phong thủy để phát huy sức mạnh của sao Cửu Tửu Hữu Bật .

1. Cách tốt nhất là thay đổi từ trường hướng cửa chính, phải bỏ tôn che kín hiện tại thay bằng bạt kéo mục đích để lấy ánh nắng và không khí, thậm chí là nước mưa. Nhà chị phong thủy từ mức khá đến tốt nhưng cách xây dựng hoàn toàn sai – công việc kinh doanh cần thiết tài phú nhưng vô tình anh chị đã khiến tài phú của mình ảnh hưởng. Bằng mọi cách phải thay đổi càng sớm càng tốt.; muộn nhất qua tết anh chị phải thay đổi, nên sơn mới cổng rào, quét vôi trụ điện, và đốn cây che chắn phía cổng.

2. Thay đổi bàn làm việc / giao dịch của chị ; mặt nhìn ra hướng cửa vì đây là trục hướng vượng tài, nên dời kệ dép hiện tài qua bên phải (theo hướng từ trong nhà nhìn ra đường lộ), loan đầu thì bên trái là vị trí Thanh Long, nhưng chị lại bố trí kệ dép cũ tại vị trí Thanh Long.

3. Nhà chị quá nhiều đồ linh tinh bỏ bên ngoài – nhất định phải mua tủ để chứa toàn bộ đồ linh tinh từ bếp và khu vực phòng sau.

4. Giường ngủ anh chị hiện tại đã đặt đúng hướng, vấn đề là két sắt lại chất quá nhiều đồ linh tinh, điều này không tốt –  góc nhìn Thuật Số chưa bao giờ thấy ai kinh doanh mà chất đồ linh tinh không có giá trị vật chất trên két sắt, đại kị của người kinh doanh.

5. Hướng giường con của anh chị nên quay về trục hướng cửa chính, cố gắng mở cửa số lấy sáng trong phòng con anh chị.

6. Phong thủy nhà vệ sinh, phòng sau không cần phải thay đổi hay sửa chữa.

7. Dời tủ góc về phòng sau, nhà anh chị quá nhiều rượu bổ dương 🙂 , rượu này nên để phòng bếp hợp lý hơn.

8. Hình chị Võ Thị Sáu nên quay vào hướng góc kệ.

9. Thần tài, thổ địa nên đặt vào trong góc, nếu được, thực tế là phương vị nhà chị tốt trong vận 9 từ 2024 đến 2043, nên phương vị thần tài , thổ địa đặt góc phải hay trái đều tốt cả.

Trên đây là những lời tư vấn của góc nhìn Thuật Số giúp anh chị – Hy vọng anh chị hãy tin là phong thủy nhà mình hướng tốt – bằng mọi giá phải giữ lại nhà hiện tại hoặc mua thêm căn kế bên. Chỉ cần nhà vượng tài thì chỉ một thời gian trong 05 năm anh chị sẽ thu được nhiều ‘tài phú’ hơn. Kết bài Phong thủy nhà Tọa Tân hướng Ất 2023.