Góc nhìn Thuật Số biết năm sau 2019 là năm âm lịch Kỷ Hợi, đây là mật mã không tốt của người có ngày sinh Bính, Năm Kỷ Hợi 2019 Bát Tự trong năm có những thay đổi lớn nào?

Năm Kỷ Hợi có ngũ hành là Thổ – Thủy, 06 tháng cuối năm khả năng ngũ hành Thủy sẽ rất nhiều, năm Mậu Tuất góc nhìn Thuật Số  cứ đoán là năm nóng nhưng thực tế mưa bão lại có cường độ lớn, khả năng cao là năm Kỷ Hợi lượng mưa sẽ nhiều hơn, dù rằng nắng mưa là chuyện của ông trời; nhưng đối chiếu với các thiên can khác thì ngày sinh Bính / Đinh vốn chịu nhiều thiệt thòi vì có tới ba mật mã “thương quan gặp quan” trong năm sau

Mật mã thương quan gặp quan của Bính hỏa là Kỷ Hợi; Quý Sửu; Quý Mùi.

Mật mã thương quan gặp quan của Đinh Hỏa là Mậu Tý, Nhâm Thìn, Nhâm Tuất.

Ý nghĩ của mật mã “thương quan gặp quan” được đại sư Phong Thủy Lý Cư Minh giải thích như sau:


Trong Tử Bình mệnh lý học, câu nói đáng sợ nhất chính là: “Thương Quan kiến Quan, kỳ họa bách đoan” (Thương Quan gặp Quan, tai họa đa đoan). Ý nghĩa của tám chữ này là: khi một Bát tự gặp phải Thương Quan, nếu như lại hành vận Quan tinh, thì sẽ tạo ra rất nhiều điều bất hạnh. Nếu trong Bát tự có Thương Quan gặp Quan, cũng là hung mệnh. Nếu như gặp trong niên vận, năm đó sẽ cực hung, cuộc sống sẽ rất khó khăn, thậm chí là gặp phải thiên tai nhân họa.

Những ngày sinh thuộc thiên can khác chỉ có tối đa 02 mật mã mật mã “thương quan gặp quan”. Góc nhìn Thuật Số biết khá nhiều người xung quanh có ngày sinh là Bính, vậy là năm sau tất cả những người bạn đều gặp mật mã xấu này, đây là dịp để kiểm chứng sự tác động của mật mã này vì  lý thuyết thì cần phải kiếm chứng.

Góc nhìn Thuật Số đang đọc sách “Người Vô Sự” của thầy Thích Nhất Hạnh, xem ra đây cũng là cơ duyên, sách có nội dung khá hay thích hợp tặng dành cho những người sinh ngày Bính Hỏa nếu có chút “lo lắng” vào năm sau, cuộc sống này chữ duyên cũng khá nhiều; thôi thì hãy làm người vô sự trước những biến đổi trước thời gian hoặc phong thủy.



2 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments

[…] nữ đó gặp mật mã “thương quan gặp quan” trong năm 2019, từ năm 2019 là khởi đầu của ba năm tam tai Hợi Tý Sửu, […]

[…] có thể các bài viết về mật mã “thương quan gặp quan”  tại đây (https://thuatso.com/2018/12/nam-ky-hoi-2019-bat-tu-trong-nam), nói tóm lại năm này là mật mã xấu với người có ngày sinh Bính, mật mã này […]