Góc nhìn Thuật Số dù luận đoán nhiều mệnh cục, tuy nhiên có một câu hỏi đơn giản đó là năm nào tôi phải cẩn thận? Bài viết “Mật mã trong năm không may mắn” giải thích sự liên quan cho câu hỏi đơn giản và khó nhất “Tôi gặp nạn hay không may mắn gặp điều bất lợi trong năm nào?”.

Mật mã trong năm không may mắn

Góc nhìn Thuật Số được một chị thông báo: đó là hội bạn thân của chị có người gặp trở ngại rất lớn trong kinh doanh; nghe đến số tiền bị thua lỗ, thật sự choáng vì số tiền quá nhiều, phải mất rất nhiều thời gian mới có thể khôi phục lại được.

Trong tình hình kinh tế khó khăn vì đại dịch, thì cơ hội hồi phục lại càng khó, việc đầu tiên một doanh nghiệp bị mất cân đối dòng tiền / vốn dẫn đến nhiều khả năng:

1. Toàn bộ nhân viên mất việc.

2. Tài sản phải phát mãi thanh toán cho bảo hiểm, thuế trước sau đó là ngân hàng.

Ở mục số 02, nếu tài sản đã thế chấp tại ngân hàng, thì ngân hàng sẽ giải quyết tài sản này tránh tạo nợ xấu; đã làm doanh nghiệp thì phần lớn tài sản có được đều thế chấp, để tạo vốn lưu động trong kinh doanh.

Chủ doanh nghiệp, góc nhìn Thuật Số đã gặp 01 lần hơn 4 năm trước, phải nói ấn tượng đầu tiên là nữ còn khá trẻ, diện mạo rất xinh đẹp tuy nhiên có vẻ không được thân thiện :-d, nhất định mệnh cục không thể tệ được.

Sau nay có luận đoán mệnh lý bát tự cho bạn nữ đó, mệnh cục khá tốt có sao “lộc thần”, tuy nhiên Góc nhìn Thuật Số có đề cập đó là năm 2019 có mật mã rất xấu là “thương quan gặp quan” nên phải hết sức cẩn thận; không biết bạn nữ này có nhớ thông tin quan trọng này đâu.

Hôm nay nhìn lại bài viết đã luận đoán cho bạn nữ đó thì nhận thấy nếu chúng ta trải qua hai năm không tốt kết hợp từ 02 mật mã bất lợi thì rất có thể sẽ gặp khó khăn.

Bạn nữ đó gặp mật mã “thương quan gặp quan” trong năm 2019, từ năm 2019 là khởi đầu của ba năm tam tai Hợi Tý Sửu, thật sự quá đáng tiếc với trường hợp này

Tuy nhiên người Bính Hỏa gặp tình cảnh khó khăn lại sẽ có nhiều động lực vượt qua, vì tính chất của ngũ hành Hỏa là bốc cao, hy vọng bạn nữ đó sẽ có nhiều động lực vượt qua…

Kết luận bài viết Mật mã trong năm không may mắn: khi chúng ta luận mệnh cục nhất định phải xem mật mã xấu có diễn ra trong ba năm tam tai hay không! Nếu có e rằng phải cẩn trọng trong thời gian đó điển hình là nạn tam tai theo cách nói của người Việt là kéo dài trong ba năm.