Sinh mệnh tình yêu rất đáng quý, tuy nhiên sinh mệnh con người lại phụ thuộc vào nhiều yếu tố ví dụ như gặp bệnh nan y ung thư thì e rằng khó mà vượt qua, nhất là bệnh ung thư liên quan đến hô hấp. Góc nhìn Thuật Số nhận lời một bạn yêu cầu xem nhanh mệnh lý cho một người, biết anh bạn này chắc là thành viên của hội fan club, người có nhiều tình cảm với diễn viên, ca sĩ. Sức khỏe là thứ đáng quý nhất, mọi người ai cũng có quyền mong muốn bản thân có được sức khỏe tốt tránh xa bệnh tật.

Mệnh lý của người được xem như sau:

Sự thật là nhìn bát tự bạn này góc nhìn Thuật Số không biết bát tự này có chính xác với ngày tháng năm sinh của người được xem không, chỉ sợ bát tự này không đúng với người này.

Năm sinh Giáp
Tháng sinh Đinh Sửu
Ngày sinh Quý Sửu

Do không có giờ sinh nên bát tự bạn này thiếu mất trụ giờ. Bản mệnh người này không phải là thân cường, lý do bản mệnh ngày sinh thuộc âm Thủy nhưng trong bát tự không có đủ ngũ hành Kim sinh vượng, dù địa chi Sửu ở ngày sinh và tháng Sinh về lý thuyết có thể sinh kim, nhưng thực tế địa chi Sửu này không có hợp cục hóa thành ngũ hành Kim sinh vượng cho bản mệnh ngày sinh thuộc Quý.

Trong mệnh lý của bạn này Sửu thuộc ngũ hành âm Thổ, Thổ khắc Thủy, mệnh cục này gọi là “thất sát cách”, Sửu đại diện cho danh tiếng cũng đại diện cho nhân tình bên cạnh, Sửu là “sát” không hợp với Quý thủy trái lại có xu hướng khắc Quý, thực tế trong cuộc sống của bạn nữ này, người yêu là người đem đến nhiều đau khổ cho cô bạn đó nhiều nhất.

Sinh mệnh và tình yêu rất đáng quý

Dụng thần cô này cần ngũ hành Kim, nhưng chữ lót và tên lại có rất nhiều ngũ hành Mộc, khi cô này bệnh nặng bên cạnh không có các yếu tốt ngũ hành Kim tương trợ e rằng mọi việc sẽ tệ hơn, cô ta không thể trông cậy người bạn đời, không có sự yêu thương từ người yêu, con cái khiến cô phải lo nhiều nhất. Trong tình thế bất lợi, người “thân nhược” không thể vượt qua được, từ đó khiến bệnh tình cô ta ngày càng trở nặng thêm; nghề nghiệp của cô này cũng thuộc phong thủy có nhiều yếu tố Hỏa.

Trong cuộc sống ngày nay, ai cũng vì bản thân, nếu bạn có người yêu hay được yêu thì cũng may mắn hơn rất nhiều người rồi, có được một người lúc nào cũng dành thời gian bên cạnh bạn thì xem như bạn đã có được sao “thiên ất quý nhân”, cô bạn trong bài viết này không có được sau quý nhân phù trợ cả cuộc đời phải nổ lực bằng chính sức lực bản thân cuối cùng lại chẳng có ai bên cạnh ngoài đồng nghiệp và bạn bè…

Sinh mệnh tình yêu rất đáng quý