Góc nhìn Thuật Số nhận lời một người bạn nữ đã lâu nhưng đến hôm nay mới có thời gian xem mệnh lý cho bạn nữ này, bạn nữ này xa cách cũng hơn 12 năm chưa gặp lại dù nhà của cả hai cũng cùng một thành phố. Bài viết Mệnh nữ ngày Mậu Thìn tháng Kỷ Dậu xin gửi tặng bạn nữ, chúc bạn nữ này có được những thứ mà bản thân mong đợi, thực tế bạn nữ này không tốt thì không ai có thể tốt hơn, với bạn nữ này Xuân Tử Minh dành rất nhiều sự tôn trọng, mong một ngày sớm gặp lại bạn.


Bát tự Mệnh nữ ngày Mậu Thìn tháng Kỷ Dậu:

NhâmTuất
KỷDậu
MậuThìn

Giải thích bảng thông tin trên: ngày sinh là Mậu Thìn, tháng sinh là Kỷ Dậu, năm sinh là Nhâm Tuất.

Luận đoán mệnh lý bạn nữ này nhìn vào địa chi ở năm tháng ngày sinh lần lượt là Tuất + Dậu + Thìn, đây là hợp cục tạo thành ngũ hành Kim rất đặc biệt, Thìn + Dậu tạo thành nhị hợp Kim Cục, Dậu + Tuất chỉ cần thấy địa chi Thân là có tam hội cục của Kim, nên bát tự bạn nữ này có rất nhiều Kim

Chính vì hợp cục ở đia chi trong bát tự sẽ tiết bớt sức mạnh của Thổ, ngày sinh bạn này là Mậu chính là dương Thổ, ngoài ra hợp cục này khá phiền phức đó là khiến bạn nữ luôn thiếu ngũ hành Mộc, mà ngũ hành Mộc đại diện cho cung chồng / tình nhân. Góc nhìn nhận thấy đây là vấn đề lớn nhất ở bát tự bạn nữ này.

Vì vậy có thể nói dụng thần ngũ hành quan trọng còn thiếu của bạn nữ này chính là Mộc, ngũ hành Mộc đại diện bởi thiên can Giáp, Ất và địa chi là Mão hoặc Dần, chỉ cần đại vận bạn nữ này tiến đến thời điểm nhiều Mộc chắc chắn bạn nữ sẽ gặp điều kiện thuận lợi. Bảng thần sát cho thấy gặp Mão bạn nữ sẽ có sao “hàm trì”, thời điểm đó chính là lúc bạn nữ sẽ có mối tình tốt đẹp và kết hôn, tuy nhiên đại vận bạn nữ tới Mão (hay đại vận Ất) là quá lâu….

Đại vận Mệnh nữ ngày Mậu Thìn tháng Kỷ Dậu:

Góc nhìn Thuật Số lưu ý đó là bạn nữ này sinh tháng 10 dương lịch, nhưng xét theo âm lịch Việt Nam bạn nữ này vẫn ở tháng Dậu lý do năm Nhâm Tuất là năm nhuần, việc tính toán không cẩn thận sẽ khiến bạn nữ bị sai tháng từ đó ảnh hưởng đến việc luận đoán.

Từ 11 đến 20 tuổi
Đại vận Mậu Thân
Từ 21 đến 30 tuổiĐại vận Đinh Mùi
Từ 31 đến 40 tuổiĐại vận Bính Ngọ
Từ 41 đến 50 tuổiĐại vận Ất Tỵ
Từ 51 đến 60 tuổiĐại vận Giáp Thìn
Từ 61 đến 70 tuổiĐại vận Quý Mão
Từ 71 đến 80 tuổiĐại vận Nhâm Dần

Hiện nay bạn nữ ở đại vận 10 năm Bính Ngọ, chính xác là là đại vận 05 năm Ngọ, Ngọ có ngũ hành Hỏa là chính ấn trong bát tự nên thời điểm 04 năm tới thuận lợi cho công việc, tuy nhiên đại vận Ngọ khiến ngũ hành bị mất đi vì Mộc sinh Hỏa nên e rằng tình nhân vẫn chưa xuất hiện.

Bạn Nữ này càng già càng có vận tốt, đại vận Ất và Giáp chính là thời gian tốt nhất về sự nghiệp cũng như tình yêu.

Bạn nữ có thể cải thiện mệnh lý bằng việc thu nạp nhiều ngũ hành Mộc, trồng trúc xanh hoặc thiết mộc lan hoặc để tóc dài cũng đại diện cho phong thủy tăng cường ngũ hành Mộc, nhưng oái ăm thay là bạn nữ này trong môi trường công việc có xu hướng tiếp nhận nhiều ngũ hành Kim và Hỏa. Góc nhìn Thuật Số ví dụ như vật này có ngũ hành cực nhiều Kim, đó là “còng số 8”, vật này có 02 vòng tròn làm bằng kim loại cứng.


vật phẩm phong thủy nhiều Kim sẽ khiến tội phạm sợ hãi
vật phẩm phong thủy nhiều Kim sẽ khiến tội phạm sợ hãi

 Từ mệnh lý góc nhìn có thể thấy vì sao bạn nữ này chọn việc làm trong nhà nước, việc mặc quân phục cũng là màu xanh lá đại diện cho phong thủy ngũ hành Mộc.

Bạn nữ này có ngũ hành Thủy đại diện cho mẹ ruột tuy nhiên đại vận tương lai lại không có ngũ hành Thủy vì vậy muốn sức khỏe của mẹ tốt nhất định phải bổ sung ngũ hành Thủy, ngũ hành dụng thần trong bát tự luôn là “thủy – mộc”, vì vậy bạn nữ phải nuôi cá hoặc thường xuyên tắm, và hạn chế đeo trang sức vàng – bạc.

Mệnh lý bạn nữ này có thiên can Nhâm ở trụ năm, đây là dụng thần quan trọng đại diện cho tài phú. mệnh bạn nữ này cả đời chuyên kinh tế không phải là vấn đề phải lo.

Cuộc sống này đôi khi nhìn lại thì thấy ứng dụng ngũ hành trong mệnh lý đôi khi rất hay, góc nhìn Thuật Số nhớ về khoảng thời gian khoảng 15 năm trước bạn nữ này có nói bạn nữ thích bán hoa ngày 8/3 hoặc dịp Tết, những việc này điều liên quan đến ngũ hành Thủy – Mộc.

Mệnh nữ ngày Mậu Thìn tháng Kỷ Dậu