Góc nhìn Thuật Số có giúp xem lại phong thủy nhà một anh kinh doanh ở Đắc Nông qua điện thoại (do bản thân Xuân Tử Minh không có thời gian trực tiếp lên nhà tư gia, nên đành phải trả lời trên thuatso.com). Phong thủy nhà hướng Dậu năm 2018 có gì đặc biệt trong năm nay?

Góc nhìn Thuật Số đã viết bài Song tinh Đáo Hướng kết hợp với Đáo Sơn Đáo Hướng (kết cấu phong thủy nhà của anh) tại bài viết trước, anh có thể xem lại tại đây.

Anh có hai nhà và  kho ở phương vị khác nhau, nhưng tin rằng anh này giao dịch và làm ăn ở hướng nhà cũ, tức nhà tọa mão hướng dậu.

Mỗi năm thì có mỗi con sao khác nhau cai quản phương hướng, đó chính là lý do vì sao năm này làm ăn tốt, nhưng năm sau lại không được thuận lợi, dù rằng lý thuyết này chỉ có gọi là tương đối vì còn rất nhiều nhân tố khác chi phối.

Phong thủy phi tinh hướng nhà  anh đang ở, chú ý ô ở giữa cột bên tay phải, ta có tổ hợp phi tinh 8 – 8

Trong năm 2018 thì phong thủy nhà này sẽ bố cục phi tinh theo hình vẽ bên dưới. Trong năm nay tổ hợp phi tinh 8 – 2 đều có ngũ hành Thổ quá nhiều, 02 ngũ hành giống nhau hàm ý sẽ có tranh giành và xung độ hay hao tài

8 4 6
7 9 2
3 5 1

Trong mỗi tháng chúng ta lại có các con sao khác nhau ở mỗi phương hướng.

Tháng 6 âm lịch. Ô ở giữa bên cột ngoài cùng tay phải vẫn là số 2, tức tháng này anh ta không thể kiếm nhiều tiền.

8 4 6
7 9 2
3 5 1

Tháng 7 âm lịch. Ô ở giữa bên cột ngoài cùng tay phải là số 01 ngũ hành Thủy, kết hợp với phi tinh của nhà ta có 8 -1, ý nghĩa phi tinh 8-1 đó là thổ khắc thủy, hy vọng anh chủ nhà có chuyển biến tốt gặp điều kiện thuận lợi trong tháng tới.

7 3 5
6 8 1
2 4 9

Tháng 8 âm lịch. Ổ ở giữa cột ngoài cùng tay phải là số 9 là sao Cửu Tử Hữu Bật cũng gọi là sao cát. Tháng 8 âm lịch sẽ thuận lợi

6 2 4
5 7 9
1 3 8

Tháng 9 âm lịch.Ổ ở giữa cột ngoài cùng tay phải là số 8, kế hợp với phi tinh khu nhà cũ sẽ có tổ hợp sao 8-8 gọi là tổ hợp phi tinh Song bát hội tụ nên tháng đó anh này sẽ kiếm nhiều tiền

5 1 3
4 6 8
9 2 7

Kết luận. Kể từ tháng này trở đi, anh ở Đắc Nông mới có được vận trình tốt hơn so với đầu năm. Cách đây gần nửa năm, góc nhìn Thuật Số đã viết cho anh này bài viết Phong thủy kinh doanh nông nghiệp năm Mậu Tuất tại đây

Tuy nhiên góc nhìn Thuật Số được biết từ đầu năm đến giờ anh làm ăn không thuận lợi, góc nhìn Thuật Số kiến thức hạn hẹp, anh có thể thử 3 cách sau đây, hy vọng sẽ cải vận trong năm.

  1. Những việc xui rủi, không may, làm ăn không thuận lợi thị phi, ý có người tranh giành thì anh cần chủ ý đến con sao Tam Bích (số 3), sao này chủ về kiện tụng thị phị. Cách hóa giải, anh tìm hướng Đông Bắc trong nhà, sau đó mua 03 bộ áo giấy, bỏ vào chậu và đốt 03 bộ áo giấy này để hóa giải sao Tam Bích.
  2.  Trước hướng nhà đang ở (không phải hướng cây xăng) anh chú ý xem có cây hay nhánh cây khô, bụi rậm nào đã chết hoặc không xanh tốt trước nhà không? Nếu có thì đốn bỏ và vệ sinh sạch sẽ không gian phía trước trong nhà cũng như ngoài đường đối diện.
  3. Bố trí các vật dụng làm bằng kim loại hoặc bằng kính (gương) phía trước nhà cũ để hóa giải sao xấu Nhị Hắc, đồng thời có tác dụng chiêu tài trong năm nay.

 

1 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments
Đặng Phi Hùng
23/10/2018 7:37 sáng

Bài viết rất hay! Xin cảm ơn tác giả!