Góc nhìn xem mệnh lý cho bé gái, bé sinh ngày dương lịch 23/04/2015 sau 12 giờ trưa, bài viết Mệnh lý bé gái ngày sinh Kỷ Tỵ năm Ất Mùi tặng cho bé gái, cháu gái khách hàng thân thuộc với thuatso.com

Giới thiệu Thuật Số .com

Bát tự bé gái có Mệnh lý bé gái ngày sinh Kỷ Tỵ năm Ất Mùi: Ngày sinh Kỷ Tỵ, tháng Canh Thìn, năm Ất Mùi giờ sanh là Canh Ngọ

Ất Mùi
Canh Thìn
Kỷ Ty
Canh Ngọ

Luận đoán mệnh lý bé gái. Bé gái sinh ngày Kỷ Tỵ, tháng Thìn, ngày sinh thuộc âm thổ, trong bát tự nhiều ngũ hành hỏa và thổ, nên bát tự này có có ngũ hành Thổ khá nhiều nên mệnh cục thân cường, dụng thần (ngũ hành cần thiết để giúp mệnh lý tốt hơn) nhất định phải là ngũ hành Thủy.

Bé gái sinh ở tháng Thìn, ngày Tỵ, Thìn và Tỵ tượng trưng cho sự thay đổi, nên số mệnh cũng gọi là có may mắn, tương lai sau này có nhiều sự thay đổi; thường xuyên được gặp vận tốt.

Góc nhìn Thuật Số được biết bé gái từ nhỏ, cơ quan Tim có vấn đề cũng một phần do thiếu ngũ hành Thủy, mà trong đông y thiếu ngũ hành Thủy sẽ gây ảnh hưởng đến máu – huyết từ đó cơ quan Tim sẽ không được khỏe. Thực tế bé gái này chỉ ăn uống thức ăn bổ máu thì sẽ khỏe mạnh thôi.

Góc nhìn Thuật Số thấy điều đặc biệt trong bát tự này đó là tháng sinh Thìn là sao “hồng diễm sát”, ý nghĩa sao hồng diễm sát đại diện cho sự đào hoa, nét thu hút với người khác giới, dự đoán sau này bé gái lớn lên sẽ có nhiều sức thu hút với người khác giới, tuy nhiên địa chi Thìn cũng là sao “quả tú”, sao “quả tú” chỉ sự cô độc lẻ loi; có câu nam sợ sao “cô thần”, gái sợ sao “quả tú”; nên phần lớn những tình cảm của bé sau này sẽ không thể “bình yên” được, có thể nói gọi là trắc trở; sao “quả tú” ở tháng sinh cũng đại diện cho tài năng, năng khiếu ở lĩnh vực nào đó; thiên can Canh ở tháng và giờ sinh đại diên cho mật mã “thương quan”, “thương quan” liên quan đến tài năng nghệ thuật,

Góc nhìn Thuật Số dự đoán bé này có thể phù hợp với nghệ thuật hay làm những việc liên quan đến khéo tay hoặc sự sáng tạo. Thực tế ban đầu bé gái này đã có một người cậu nổi tiếng thì sau này cũng sẽ được nhiều sự giúp đỡ . chỉ dẫn và môi trường sống có những điều kiện thuận lợi hơn các bé khác cùng tuổi.

Đại vận của bé gái có Mệnh lý bé gái ngày sinh Kỷ Tỵ năm Ất Mùi

Từ 04 đến 13 tuổi Đại vận Tân Tỵ
Từ 14 đến 23 tuổi Đại vận Nhâm Ngọ
Từ 24 đến 33 tuổi Đại vận Quý Mùi
Từ 34 đến 43 tuổi Đại vận Giáp Thân
Từ 44 đến 53 tuổi Đại vận Ất Dậu
Từ 54 đến 63 tuổi Đại vận Bính Tuất
Từ 64 đến 73 tuổi Đại vận Đinh Hợi

Góc nhìn Thuật Số thấy trong đại vận tương lai yếu tố ngũ hành Thủy không có nhiều, nên mệnh cục bé gái này lại càng thiếu nhiều ngũ hành Thủy, Trong mệnh lý của bé gái, ngũ hành Thủy đại diện cho tài phú, tiền bạc; thiếu sót ngũ hành Thủy sẽ cho thấy phần nào bé này không thể giàu được, và cũng cho thấy bé này khi lớn lên thì điều quan trọng nhất của bé này sẽ mong được kiếm được rất nhiều tiền, nhiều tiền mới khiến bé vui vẻ được.

Ở đại vận tương lai đại vận thuộc Thủy từ 14 đến 18 tuổi và từ 24 đến 28 tuổi, là thời gian tốt đẹp nhất đối với bé gái. Từ năm 34 đến 43 hàng đại vận 10 năm có mật mã xấu “thương quan kiến quan”, đây là thời điểm khó khăn nhất với bé gái, tuy nhiên 30 năm hơn thời gian quá dài để lo nghĩ. Hiện nay bé chỉ cần ăn uống thức ăn có yếu tố ngũ hành Thủy sẽ có được sức khỏe.

Mệnh lý bé gái ngày sinh Kỷ Tỵ năm Ất Mùi.