Góc nhìn Thuật Số “ấn tượng” với cách xưng hô là “qua” của một lãnh đạo một tập đoàn lớn trong một cuộc hợp báo với giới truyền thông, bài viết Mệnh lý người nổi tiếng doanh nhân kinh doanh cà phê.

Giới thiệu Thuật Số .com

Góc nhìn Thuật Số tra cứu thông tin ngày tháng năm sinh của người nổi tiếng này trên wikipedia thì được thông tin ngày sinh dương lịch 10/2/1971, từ thông tin có được, góc nhìn Thuật Số lập được bảng tổng hợp năm, tháng, ngày sinh như sau:

Tân Hợi
Canh Dần
Bính Dần

Phương pháp dự đoán vận mệnh bằng phương pháp Bát Tự có thể dự đoán được nhiều sự việc liên quan đến sức khỏe, gia đình sự nghiệp, tài phú, vận hạn.

Người nổi tiếng này khá đặc biệt đó là sinh ngày rằm tháng riêng, nếu thông tin được cung cấp chính xác vì ngày sinh của người này là Bính Dần, nhật nguyên Bính được ví như “mặt trời”, góc nhìn Thuật Số thấy khá nhiều người có liên quan đến tôn giáo, thuật số đều có ngày Bính hỏa.

Trong bát tự, người nổi tiếng này bản thân là dương hỏa sinh tại mùa xuân , tháng mộc vượng Dần, hỏa được trường sinh tại tháng dần, bát tự này có ngũ hành bản thân cực mạnh là thân cường, thân cường có thể gánh vác tài quan; thiên can tháng và năm sinh lần lượt là Canh và Tân, là sao “chính tài và thiên tài”, hèn chi người này lại vô cùng giàu có và nổi tiếng như vậy.

Địa chi con giáp Hợi ở năm sinh là sao quý nhân, cung vợ là Dần, trong Dần có ẩn tàng Giáp – Bính – Mậu bổ trợ cho thiên can Bính. Góc nhìn Thuật Số tin chắc người này giàu có phần lớn là nhờ phúc ông bà và nhờ vợ nữa 🙂

Ngũ hành còn thiếu trong bát tự của doanh nhân này là Nhâm Thủy, góc nhìn Thuật Số biết được doanh nhân này có nhiều con, nên ngũ hành Thủy có đủ, Hỏa khắc Kim (Kim đại diện cho vợ; vợ là Kim sinh Thủy; nên ngũ hành Thủy đại diện cho cái).

Đại vận Mệnh lý người nổi tiếng doanh nhân kinh doanh cà phê; mỗi đại  vận kéo dài trong 10 năm

Từ 01 đến 10 tuổi Đại vận Kỷ Sửu
Từ 11 đến 20 tuổi Đại vận Mậu Tý
Từ 21 đến 30 tuổi Đại vận Đinh Hợi
Từ 31 đến 40 tuổi Đại vận Bính Tuất
Từ 41 đến 50 tuổi Đại vận Ất Dậu
Từ 51 đến 60 tuổi Đại vận Giáp Thân
Từ 61 đến 70 tuổi Đại vận Quý Mùi
Từ 71 đến 80 tuổi Đại vận Nhâm Ngọ

Hiện nay 2018 – 1971 = 47 tuổi, người nổi tiếng ở đại vận Dậu, 05 năm qua ở đại vận Ất là chính ấn, nên thông tin ẩn dật tu thiền có thể giải thích được. Tuy nhiên ở đại vận hiện tại và tương lai người nổi tiếng này đều không có ngũ hành cần thiết đó là Nhâm Thủy, thực tế việc xa rời những đứa con trong một gian dài cũng cho thấy ngũ hành Thủy đã bị thiếu*

Mệnh lý người nổi tiếng doanh nhân kinh doanh cà phê

1 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

[…] nhìn Thuật Số có viết bài Người nổi tiếng doanh nhân kinh doanh cà phê, báo chí qua nay cứ đăng chuyện giải quyết ly hôn. Bài viết Mệnh lý ngày Ngày […]