Góc nhìn Thuật Số chọn thời gian xây nhà cho vợ chồng một chị ở Bình Phước sau khi thực địa xem phong thủy nhà cửa trong tháng 6/2018. Bài viết xem ngày giờ tốt xây dựng nhà năm Kỷ Hợi 2019.

Giới thiệu Thuật Số .com

Góc nhìn Thuật Số có được thông tin chị Vợ sinh năm 1970 – chồng sinh năm 1967

Chị này sinh năm Canh Tuất, chồng sinh năm Đinh Mùi

Quy tắt chọn ngày tốt xây dựng nhà cửa:

1. Chọn ngày khởi sự xây nhà như sau: Cần tránh ngày xung với năm sinh cả vợ + chồng.

2. Chọn ngày tránh xung khắc với Tọa Hướng của miếng đất dự định xây nhà.

3. Chọn ngày giờ tốt dựa theo dịch lý dựa theo 64 quẻ dịch.

Tổng kết Xem ngày giờ tốt xây dựng nhà năm Kỷ Hợi 2019

1. Cần tránh chọn ngày Thìn (xung với năm sinh chị vợ) và ngày Sửu (xung với anh chồng). Năm sau là năm Kỷ Hợi về nguyên tắc là không xung khắc với chồng và vợ.

2. Do vị trí phong thủy phi tinh miếng đất xây nhà là Tọa Bính hướng Nhâm, nên cần tránh chọn ngày Nhâm.

3. Bắt đầu sau tết Âm Lịch năm Kỷ Hợi thì người vợ có tuổi mụ là 2019 – 1970 = 49 tuổi dương + 01 tuổi mụ => chị vợ đã bước sang 50 tuổi; anh chồng 2019 – 1967 = 52 tuổi dương + 01 tuổi mụ => anh chồng đã là 53 tuổi. Tra cứu trong bảng “thần sát” dựa theo năm sinh, thì năm Kỷ Hợi, Hợi chính là sao “kiếp sát” trong mệnh lý chị vợ. Sách có giải thích ý nghĩa của mật mã Kiếp Sát như sau:Kiếp Sát là dụng thần của Bát tự, tức ngũ hành thuộc Kiếp Sát có lợi cho Bát tự, cho thấy người này thích tranh giành, chuyên cần quyết liệt, cũng là một hiện tượng tốt. Nhưng nếu Kiếp Sát là kỵ thần, tức ngũ hành của Kiếp Sát không có lợi cho Bát tự, thì người này sẽ tự chuốc phiền phức do cá tính mạnh mẽ thô bạo của mình đem lại. Góc nhìn Thuật Số tra cứu bảng thần sát thì tuổi chồng vào năm Hợi không gặp bất cứ mật mã thần sát nào, nếu chị vợ còn “bận tâm” ở năm “kiếp sát” thì ngày động thổ có thể để người chồng cúng kiến làm lễ khởi công.

5. Xem ngày giờ tốt xây dựng nhà năm Kỷ Hợi 2019

Góc nhìn Thuật Số có những gợi ý như sau, tùy thuộc điều kiện thực tế mà chị chủ nhà chọn ngày thuận lợi để khởi công xây nhà yến và cải tạo nhà ở.

Tùy chọn thứ 01: Dương lịch Chủ nhật ngày 10/03/2019 (tức ngày mùng 5 Bính Ngọ, tháng Đinh Mão, năm Kỷ Hợi) từ 9 đến 11 giờ sáng được quẻ dịch tốt Hỏa Thiên Đại Hữu biến ra Hỏa Phong Đỉnh. Ý nghĩ của quẻ Đại Hữu tức là nhiều, là đạt, là có nhiều thứ; ý nghĩa quẻ Đỉnh sẽ được những gì mình dự định ban đầu.

Tùy chọn thứ 02: Dương lịch Thứ 3 ngày 12/03/2019 (tức ngày mùng 7 Mậu Thân, tháng Đinh Mão, năm Kỷ Hợi từ 9 đến 11 giờ sáng được quẻ dịch tốt Phong Hỏa Gia Nhân biến ra Phong Lôi Ích; ý nghĩa của Gia Nhân sẽ được nhiều người giúp đỡ; quẻ Ích ý nói mình sẽ được thêm, được lợi ở tương lai.

Tùy chọn 03: Dương lịch Thứ ba ngày 26/03/2019 (tức ngày mùng 21 Nhâm Tuất tháng Đinh Mão, năm Kỷ Hợi) từ 09 đến 11 giờ sáng được quẻ dịch tốt Hỏa Thiên Đại Hữu – Thuần Kiền. Ý nghĩa của Thuần Kiền là sẽ thành công.

Lưu ý quan trọng, đó là chị có thể dời đồ đạc ngoài sân  và di chuyển đến vị trí khác trước một khoảng thời gian (không quan trọng) sau đó chọn ngày tốt như trên và theo mốc giờ tốt trong khoảng 9 đến 11 giờ sáng có thể cúng kiến, cúng xong có thể động thổ xây nhà.

Xem ngày giờ tốt xây dựng nhà năm Kỷ Hợi 2019