Góc nhìn Thuật Số tình cờ biết được thông tin ngày tháng năm sinh người chú ruột sinh ngày dương lịch 4/9/1962; phân tích bát tự của chú ruột thì phát hiện nhiều điều thú vị liên quan đến Đặt tên theo ngũ hành có quan trọng như thể nào đối với mỗi người.

Giới thiệu Thuật Số .com

Bát tự người chú, ngày sinh là Ất Tỵ; tháng Kỷ Dậu; năm Nhâm Dần

Nhâm Dần
Kỷ Dậu
Ất Tỵ

Góc nhìn Thuật Số luôn nói trong các bài luận đoán mệnh lý thì những ai được sinh tại những tháng Tý – Ngọ – Mão – Dậu có tính cách không dể thay đổi theo hoàn cảnh. Mệnh cục người chú thuộc dạng cục “thất sát cách”, do tháng sinh là Dậu kim không ngừng chặt chém xuống ngày sinh Ất Tỵ.

Góc nhìn Thuật Số được biết tính cách của chú này, từ hồi còn trẻ đã rất đặc biệt, điều quan trọng nhất trong mệnh cục này đó là địa chi của ngày và tháng là Tỵ và Dậu, bát tự này tối kị gặp Sửu vì Tỵ – Dậu – Sửu là tam hợp cục của Kim, hợp cục này chắc chắn sẽ khắc chế ngày sinh.

Sao “thiên ất quý nhân” của chú này là Tý và Thân, nhưng do địa chi năm sinh là Dần xung với Thân, nên quý nhân Thân không thể giúp đỡ được gì, chỉ còn mỗi quý nhân là Tý, trong bát tự người chú không có địa chi Ngọ đuổi Tý, nên Tý là sao thiên ất quý nhân cũng đồng thời là dụng thần trong bát tự, chú này cần dụng thần là ngũ hành Thủy, thủy sẽ tiết ngũ hành Kim và sinh vượng cho Ất mộc.

Đặt tên theo ngũ hành có quan trọng. chúng ta biết được một điều thú vị đó tên của người chú là “Sinh”, theo bát tự cách đặt tên chữ Hán, thì tên Sinh là Sửu có ngũ hành là Thổ ẩm, tên Sinh chính là Sửu, vô tình tạo ra hợp cục kim Tỵ + Dậu + Sửu, khiến kim quá mạnh trong bát tự khiến người chú có thể gọi là người trong giang hồ ở USA. Sau này bất kì ai gọi tên của chú là Sinh có thể coi là điều không gặp thuận lợi; cách bổ cứu bát tự này là hạn chế dùng “tên thật”. 😀