Góc nhìn Thuật Số có dịp xem phong thủy nhà hướng Tây nam tọa Cấn hướng Khôn ở Bình Phước.

Giới thiệu Thuật Số .com

Góc nhìn Thuật Số lập tinh bàn phi tinh, tính được phong thủy toàn cục cho căn nhà này trong vận 8 từ khoảng thời gian năm 2003 đến 2024. Trạch bàn phong thủy của nhà hướng Tây nam tọa Cấn hướng Khôn thuộc kết cục phong thủy phi tinh không vượng đinh (sức khỏe, mối quan hệ) cũng không thể vượng tài (tài phú, tiền bạc). Tuy nhiên phân tích kĩ hơn bằng thực địa (tức là phong thủy cách bố trí đồ đạc trong nhà cũng như bên ngoài) thì thấy không hẳn phong thủy là quá xấu, vì quá xấu thì ai mà mời Xuân Tử Minh xem phong thủy 🙂

Vì trong vận 8, nếu hướng Tây Nam (hướng cửa) là một con đường, thì nếu nói theo phong thủy học thì thủy linh/thần tài ở hướng Tây Nam, tức là khả năng người trong nhà vẫn có thể kiếm được tiền bạc; quẻ “Tam ban” ờ từng cung vị cũng cho thấy miếng đất này tuy có kết cục phong thủy xấu nhưng không hẳn là quá xấu;

còn có quý nhân phù trợ. Tuy nhiên, vô tình mà người trong nhà đã bố trí đồ đạc tạo ra cách cục không tốt ảnh hưởng đến từng thành viên trong gia đình.

1. Hướng Tây Bắc, đại diện cho người nam lớn tuổi trong nhà có tổ hợp phi tinh xấu là 3 – 6 (3 là sao Tam Bích đại diện là ngũ hành Mộc – 6 là sao Lục Bạch là ngũ hành Kim); Kim khắc Mộc là điều không tốt, ý nói thiên môn gặp sát, tuy nhiên nếu vị trí này không có vật gì gây hại cũng không thể ảnh hưởng xấu được; ý nghĩa của tổ hợp phi tinh 3 – 6 đó là kim khắc mộc, người ở vị trí này có thể tổn thương chân – tay, mộc cũng là ngũ hành đại diện bởi cơ quan nội tạng Gan, Gan tổn thương có thể ảnh hưởng nặng đó là bệnh liên quan đến Gan ,tệ nhất là ung thư gan. Người bố trùng hợp ngủ ở phương vị; chân hướng về hướng Tây Bắc, đầu quay về Đông Nam nên sức ảnh hưởng của tổ hợp phi tinh 3 – 6 đã có manh nha động và gây ảnh hưởng…. Góc nhìn Thuật Số còn phát hiện sợi dây điện chạy trên đầu, và người nhà lại dùng một tủ kiếng nhôm làm nơi che chắn phía đầu giường, đây là phong thủy cực kì xấu, vì tủ cấu tạo bằng nhôm kiếng, sẽ là vật có ngũ hành là số 6, hèn chi người Nam lớn tuổi trong nhà lại có vấn đề về sức khỏe. Thực tế ít ai dùng tủ nhôm kiếng làm vách ngăn trong phòng ngủ,  trùng hợp quá ngẫu nhiên.

2. Cách khắc phục nhanh nhất đó là. di dời 02 tủ nhôm kiếng này sang vị trí khác, có thể dùng “bình phong” đơn giản làm bằng tre hoặc gỗ để làm vách ngăn; tiếp đó phải đi lại dây điện không thể dây điện chạy trên đầu và kế tiếp phải thường xuyên mở cửa sổ tại vị trí này, đây là cách giải quyết nhanh nhất, phong thủy khu vực người nam lớn tuổi chỉ cần mở cửa sổ, để có ánh sáng và không khí lưu thông nhiều lập tức sẽ hóa giải được tổ hợp phi tinh xấu 3 – 6. Góc nhìn Thuật Số phát hiện lúc xem phong thủy thì vị trí cửa sổ này luôn đóng, dù hôm đó trời không có mưa gió; chỉ cần cửa sổ luôn mở ban ngày để có ánh sáng và không khí trong lành lập tức sẽ cải thiện phong thủy toàn cục nhà này, đây chính là bí mật trong phong thủy theo nhận xét cá nhân.

3. Phong thủy nhà hướng Tây Nam Tọa Cấn hướng Khôn, còn có những phương vị xấu đó là hướng Đông Bắc, đại diện cho con trai út trong nhà, tại hướng Đông Bắc có tổ hợp phi tinh 5 – 8, đây không là tổ hợp tốt vì hợp cục với số 5 đa phần là xấu cần phải hóa giải trong phong thủy học, tổ hợp 5 – 8 có nhiều nghĩa nhưng ý nghĩa là con trai út sẽ bị tai ương. Góc nhìn Thuật Số lại phát hiện phía sau nhà lại có tới 02 nhà kho ẩm thấp, kho này chứa nhiều vật dụng linh tinh, là phong thủy xấu. Cách hóa giải đơn giản đó là đem những vật dụng này bỏ ở vị trí khác, tốt thì xây kho bên ngoài nhà; nhà kho không dùng nửa thì dỡ bỏ, cải thiện những vị trí này có không khí lưu thông và ánh sáng để tránh con sao số 5 Ngũ Hoàng ảnh hưởng.

4. Góc nhìn Thuật Số dự đoán qua phương pháp Bát Tự thì người con trai út tương lai kết hôn sẽ sanh con trai, mà nếu nhà này vẫn giữ bố cục không phá bỏ 02 kho và dọn dẹp sạch sẽ thì con trai của anh này sẽ bị tổn hại về sức khỏe do tổ hợp phi tinh 5 – 8 (ngũ bát sẽ ảnh hướng đến con trẻ trong nhà).

Sơ đồ phi tinh Phong thủy nhà hướng Tây Nam Tọa Cấn hướng Khôn trong vận 8 (2003 đến 2024)

1                    4 6                    9 8                       2
                   3                    5 4                       7
5                    8 7                    1 3                       6

Giải thích:

  • Ô phía dưới bên phải có tổ hợp phi tinh 3 – 6 ở hướng Tây Bắc ảnh hưởng đến người Nam lớn tuổi nhất trong nhà, phương vị này xấu cần phải hóa giải.
  • Ô phía dưới cùng bên tay trái có tổ hợp phi tinh 5 – 8 ở hướng Đông Bắc ảnh hưởng đến út Nam, phương vị này xấu cần phải hóa giải.