Góc nhìn Thuật Số xem bát tự cho một bạn nữ có ngày sinh âm lịch 19/4/1988. Bài viết Mệnh lý nữ ngày sinh Kỷ Sửu tháng Đinh Tỵ sẽ dự đoán vận mệnh của bạn nữ bằng phương pháp mệnh lý học Bát Tự. Bài dự đoán chỉ là tham khảo trong việc luận đoán mệnh lý, người được xem tự mình kiểm chứng tính đúng sai của phương pháp bát tự.

Giới thiệu Thuật Số .com

Từ thông tin ngày, tháng, năm sinh âm lịch của bạn nữ và cả giờ sinh ước đoán, góc nhìn Thuật Số lập thành bảng thông tin gồm thiên can năm, tháng, ngày và giờ sinh.; tám chữ này chính là Bát Tự. Bát tự bạn nữ trong bài viết Mệnh lý nữ Kỷ Sửu tháng Đinh Tỵ như sau:

Mậu Thìn
Đinh Tỵ
Kỷ Sửu
Ất Sửu

Thông tin đầy đủ năm; tháng; ngày và giờ sanh kết hợp bởi thiên can và địa chi chúng ta sẽ có 8 chữ, nên gọi là Bát Tự hay Tử bình mệnh lý học, bát tự cũng giống như Tử Vi trong việc dự đoán số mệnh nhưng có sự luận đoán khác nhau vì số tổ hợp của phương pháp Bát Tự nhiều hơn. Góc nhìn Thuật Số sẽ phân tích bát tự của bạn nữ:

  • Trụ ngày của bạn nữ là Kỷ Sửu, trụ ngày sinh là quan trọng nhất đại diên cho bản thân.Trụ tháng sinh là Đinh Tỵ.
  • Trụ tháng đóng vai trò quan trọng thứ hai, nhờ có tháng sinh; sẽ giúp ta dự đoán được tính chất ngũ hành của ngày sinh là mạnh hay yếu.
  • Trụ năm sinh là Mậu Thìn, đại diện cho ông bà tổ tiên.
  • Trụ cuối cùng là giờ sinh Ất Sửu, đại diện cho con cái, công việc,…

Bát tự là sự kết hợp của thiên can và địa chi, trong đó có 10 thiên can: Giáp – Ất – Bính – Đinh – Mậu – Kỷ – Canh – Tân – Nhâm – Quý và có 12 con giáp Tý – Sửu – Dần – Mão – Thìn – Tỵ – Ngọ – Mùi – Thân – Dậu – Tuất – Hợi. Thiên can tính dương luôn kết hợp với con giáp tính dương và ngược lại. Vì vậy chúng ta có hơn 500 ngàn trường hợp bát tự khác nhau.

Tứ trụ hay Bát tự dựa theo tương sinh và tương khắc về mặt ngũ hành để dự đoán các tình huống có thể xảy ra đối với người cần xem và tình huống có thể liên quan đến các người thân xung quanh. Thuyết ngũ hành có tính chất âm-dương, tương sinh và tương khắc. Trong đó lý thuyết như sau:

Ngũ hành thổ (Kỷ sửu) sinh được ngũ hành Kim, nên ngũ hành kim đại diện cho con cái.

Ngũ hành Mộc khắc Kỷ, dương mộc gọi là chính quan, âm mộc là thất sát, ngũ hành mộc đại diện cho sự nổi tiếng hay liên quan tới sự nghiệp, hay liên quan đến những yếu tố/ quan hệ có ảnh hưởng trực tiếp tác động đến bản thân.

Ngũ hành thổ (Kỷ Sửu) khắc ngũ hành Thủy nên ngũ hành Thủy đại diện cho tài / tiền bạc.

Luận đoán Mệnh lý nữ ngày sinh Kỷ Sửu tháng Đinh Tỵ:

Bạn nữ sinh tại tháng Tỵ, những người sinh tại tháng sinh Tỵ bẩm sinh đã gặp may mắn, so với các tháng sinh còn lại trong 12 con giáp thì người sinh tại tháng Tỵ thường xuyên gặp vận tốt.

Tháng sinh Tỵ thường xuyên có hợp cục với năm hoặc đại vận, từ đó người sinh tháng Tỵ có đại vận thay đổi lớn tốt / xấu nhiều hơn các tháng sinh khác.

Tỵ + Dậu + Sửu là hợp cục Kim.

Tỵ + Ngọ + Mùi là hợp cục Hỏa

Tỵ + Thân là hợp cục Thủy

Năm sinh của bạn Nữ này là năm Thìn, Thìn cũng tượng trưng cho sự thay đổi giống Tỵ. Luận đoán số mệnh chỉ cần nhìn qua tháng sinh và năm sinh có thể dự đoán vận mệnh bạn nữ này; vì hiếm ai sinh tháng tốt mà vận mệnh lại xấu. Mệnh cục bạn nữ này chắc chắn tốt về mặt chồng, công việc, con cái và tiền bạc.

Ngày sinh bạn nữ là Kỷ Sửu là ngũ hành âm Thổ, sinh vào mùa Hạ, thời tiết bắt đầu nóng; tại tháng sinh Tỵ có ngũ hành tàng cang có Bính – Mậu  – Canh, Bính là ngũ hành hỏa, hỏa sẽ sinh vượng cho ngày sinh Kỷ Thổ, nên ngày sinh có ngũ hành đại diên cho bản thân là Thổ luôn được sinh vượng bởi tháng sinhTỵ;

nên người nữ có được tính chất ngũ hành ngày sinh mạnh, trụ năm sinh là  Mậu Thìn, cũng hoàn toàn là ngũ hành Thổ (thiên can Mậu là Thổ, Thìn là địa chi/ con giáp thuộc Thổ ), thiên can tại tháng sinh là Đinh, Đinh là hỏa sẽ sinh ngũ hành Thổ, bổ trợ cho ngày sinh Kỷ Sửu.

Tóm lại có thể nói bạn nữ này có ngũ hành bản thân khá mạnh, được sinh vượng bởi tháng và năm sinh nên mệnh cục gọi là thân mạnh / thân cường; thân cường sẽ có được sức khỏe lao động và kiếm được tiền bạc. Mệnh cục bạn nữ gọi là “chính ấn cách” , người nữ mệnh cách này phần lớn gọi là thông minh và có hôn nhân tốt đẹp, cũng như có được sự nghiệp thuận lợi. Mệnh cục này sẽ phụ thuộc lớn vào đại vận hiện tại và tương lai, mệnh đã tốt cần phải phối hợp với đại vận tương lai.

Góc nhìn Thuật Số dự đoán do bạn nữ này có ngũ hành bản thân quá mạnh nên chắc chắn ngoại hình sẽ mập mạp chứ không thể ốm được.

Bát tự bạn nữ đã có ngũ hành, góc nhìn Thuật Số nhìn vào là thấy liền đó là Thổ – Hỏa, và ngũ hành tàng ẩn ở địa chi Thìn – Tỵ – Sửu có đủ ngũ hành kho khố của Thủy (Thìn), kho khố của Kim (Sửu), nên bát tự này có đủ ngũ hành là mệnh tốt. Nếu xét về mặt ngũ hành cần thiết giúp mệnh bạn nữ này tốt hơn nữa thì sẽ cần ngũ hành Thủy (chính xác là Quý Thủy). Ngũ hành Quý thủy sẽ đại diện cho tiền bạc / tài phú mà bạn nữ kiếm được, ngũ hành Quý này theo bát tự sẽ gọi là “dụng thần”. Góc nhìn Thuật Số dự đoán hiện tại và tương lai thì bạn nữ này chỉ quan tâm đến chuyện làm ăn kiếm nhiều tiền thôi (thực tế bạn nữ này cũng đã giàu có rồi vì bát tự tốt). Mệnh lý tại bát tự của bạn đã có Quý Thủy tại Thìn (năm sinh) và Sửu (ngày sinh).

Dụng thần kế tiếp mà bạn nữ này cần đó chính là ngũ hành Kim, Kim đại diện cho sự lao động, sáng tạo, làm việc cũng đại diện cho con cái, Kim có tác dụng sinh thêm ngũ hành Thủy là điều có lợi hay nói là bạn nữ có con thì sẽ rất hạnh phúc, con cái làm ba mẹ vui lòng, có con lập tức sẽ có được tài sản của cải, đơn giản là ba mẹ 02 bên gia đình cho của cải hồi môn 🙂  Sách mệnh lý cũng nói phụ nữ phải sinh con cái mới có được vận tốt được, huống chi bạn nữ có ngũ hành bản thân cực mạnh nên cần tiết bớt, sinh con cũng gọi là tiết bớt và cân bằng lại ngũ hành khác nhau trong bát tự.

Trụ năm sinh là Mậu Thìn, Mậu Thìn này đại diện cho anh/ chị em nên bạn nữ này không phải là con 01 có khả năng còn có anh chị em trai/gái, chữ Mậu này nếu trong hoàn cảnh khó khăn thì đại diện cho có anh chị em giúp đỡ, ngược lại lúc đại vận không tốt thì Mậu tượng trưng cho đối thủ trong công việc hoặc tệ hơn là nhân tình của chồng, Mậu cũng đại diện cho bạn bè trong các mối quan hệ khác nhau. Góc nhìn Thuật Số có kinh nghiệm gặp vài người chơi chung thân với nhau vì tháng sinh hợp nhau, bạn nữ tự mình kiểm tra xem đúng không?

Bạn nữ là tháng Tỵ thì có xu hướng làm bạn với người sinh tháng Tỵ – Dậu – Sửu (vì đây là tam hợp cục của Kim), tháng Dậu là tháng dương lịch khoảng tháng 09, tháng Sửu khoảng tháng 01, tháng Tỵ khoảng tháng 05 dương lịch

Bạn nữ ngày sinh Kỷ Sửu là âm Thổ, Thổ sinh Kim; nên ngũ hành Kim đại diện cho cái, âm sinh dương, nên con trai sẽ là Canh kim. Trong tháng sinh Tỵ có  (Bính – Mậu – Canh), nên khả năng bạn nữ này có con trai. Ngoài ra Tỵ hợp với Thìn tạo thành hợp cục Kim, hợp cục kim này cũng đại diện cho con cái, nên góc nhìn Thuật Số đoán bạn này có 02 con. Ngũ hành Kim đại diện cho con cái mà bát tự bạn nữ đã có nhiều ngũ hành Thổ, Thổ sinh Kim, góc nhìn Thuật Số dự đoán con cái bạn nữ sẽ được khỏe mạnh.

Bạn nữ ngày sinh là Kỷ Sửu, ngũ hành Mộc khắc Thổ, nên Mộc đại diện cho cung chồng, con giáp Sửu có tàng ẩn thiên can Ất Mộc, nên Ất này đại diện cho chồng, cung chồng Sửu ở tại ngày sinh chứng tỏ người chồng lúc nào cũng bên cạnh bạn nữ này hay ý nói hôn nhân khá tốt đẹp. Tuy nhiên góc nhìn thuật số lại không thể dự đoán được nhiều vì lý do địa chi Sửu này cũng là sao “quả tú”, người tuổi Thìn gặp Sửu, Sửu là sao “quả tú”, ý nghĩa sao “quả tú” này là quả phụ, hay cô đơn không có người yêu bên cạnh, vì vậy bạn nữ này nếu có chồng thì người chồng cũng phải lưu ý. Cung chồng có dụng thần Quý thủy, thì dự đoán bạn nữ này là người thích có chồng bên cạnh, chỉ khi ở bên cạnh chồng thì bạn nữ mới có được dụng thần Quý thủy, nếu chẳng mai vì lý do nào đó mà chồng không ở bên cạnh thì sẽ không có được dụng thần.

Góc nhìn Thuật Số đã nói dụng thần ngũ hành cần thiết để giúp cải vận bạn nữ và giúp bạn nữ tốt hơn đó là ngũ hành âm Quý Thủy và Ngũ hành Kim. Tuy nhiên thiên can bạn nữ đã có Mậu, chữ Mậu này sẽ hóa hợp với Quý biến thành hỏa, khiến quý thủy mất đi; thiên can Đinh ở tháng sinh sẽ khắc chế Kim, khiến Kim không thể nhiều được, may mà ở địa chi con giáp tháng là Tỵ, năm Thìn, ngày Sửu có bù lại một ít ngũ hành Quý – Canh và Tân nên mệnh cục cũng tốt hơn nhiều người khác, nhưng không thể là tốt nhất được do dụng thần bị kỵ thần trói buộc. Góc nhìn Thuật Số đã xem bát tự cho một nhà thiết kế nổi tiếng, anh này cũng sinh ở tháng Tỵ năm Thìn, nhưng do đại vận xuất hiện dụng thần đại diện cho Chính Quan và Thất Sát nên được giàu có và nổi tiếng trong giới showbiz.

Phân tích từ đại vận từ 19 đến 28 tuổi, bạn nữ có đại vận 10 năm ở Ất mão, Ất Mão là cung chồng, đào hoa, góc nhìn Thuật Số dự đoán chắc chắn bạn nữ đã kết hôn trong khoảng thời gian này, đại vận Mão bắt đầu từ năm 24 tuổi, khả năng cao bạn nữ kết hôn hay có tình yêu từ năm 24 tuổi.

Đại vận bạn nữ trong bài viết Mệnh lý nữ Kỷ Sửu tháng Đinh Tỵ, mỗi đại vận là 10 năm, sau mỗi 10 năm sẽ có có đại vận mới; bát tự và đại vận kết hợp sẽ tạo hơn một triệu trường hợp lá số vận mệnh khác nhau.

Từ 9 đến 18 tuổi Đại vận Bính Thìn
Từ 19 đến 28 tuổi Đại vận Ất Mão
Từ 29 đến 38 tuổi Đại vận Giáp Dần
Từ 39 đến 48 tuổi Đại vận Quý Sửu
Từ 49 đến 58 tuổi Đại vận Nhâm Tý
Từ 59 đến 68 tuổi Đại vận Tân Hợi
Từ 69 đến 78 tuổi Đại vận Canh Tuất

Hiện nay bạn nữ 2018 – 1988 = 30 tuổi đang ở đại vận 10 năm Giáp Dần, đại vận 10 năm này có ngũ hành là mộc hỏa, hoàn toàn thiếu ngũ hành Thủy và Kim, nên góc nhìn Thuật Số dự đoán trong khoảng thời gian này, bạn nữ không thể có nhiều đột phá về mọi mặt, tài phú kiếm được trong 09 năm tới không thể nhiều được, do đại vận này không có Quý thủy đại diện cho tiền/ tài phú, giai đoạn này là Chính quan (Giáp hợp với Kỷ Thổ) đại vận Giáp Dần là mộc hỏa cháy sáng, thời gian này có thể thuận lợi cho việc xây dựng nền tảng cho công việc cho đại vận tiếp theo, dù rằng đại vận này sẽ giúp bạn nữ này sẽ có nhiều mối quan hệ với bạn bè, được nhiều người biết tuy nhiên cần lưu ý đó là đại vận Giáp, Giáp đại diện cho người chồng, nhưng Giáp Kỷ hợp hóa thổ hàm ý ngũ hành của người chồng mất đi, nếu bát tự người chồng kị thổ thì rất đáng lo, huống chi trong mệnh người nữ đã có sao “quả tú”, trong 04 năm tới người chồng cần chú ý sức khỏe. Đại vận 05 năm của Dần, cũng là sao dịch mã, sao “dịch mã”đại diện cho sự di chuyển như du lịch, chuyển nhà, thay đổi chỗ làm. Bạn nữ tự mình kiểm chứng tương lai xem có đúng không? Do bạn có ngũ hành dụng thần là Kim Thủy, nếu du lịch châu âu, những nước có ngũ hành Kim – Thủy vượng hoặc nước nào có tuyết  thì sẽ có được phong thủy tốt, sẽ lập tức hành vận tốt.

Từ năm 39 đến 48 tuổi, bạn nữ có đại vận 10 năm Quý Sửu, giai đoạn 05 năm đầu từ 39 đến 44 là thời điểm bạn nữ này kiếm được nhiều tiền nhất vì đại vận 05 năm Quý là dụng thần trong bát tự, nhưng vốn Quý sẽ khắc chế Đinh trong tháng sinh, nên có thời gian này mẹ ruột của bạn nữ gặp nhiều bất lợi về sức khỏe, khoảng thời gian 05 năm sau là đại vận 05 năm Sửu, Sửu chính là sao “quả tú” trong bát tự, một lần nữa mối quan hệ giữ 02 vợ chồng cần phải lưu ý. Góc nhìn Thuật Số lưu ý đó là ở 05 năm đại vận Quý từ 39 đến 44 tuổi, tiền bạn kiếm được nhưng không chắn bạn có thể giữ được? lý do đó là Quý hợp với Mậu ở bát tự hợp hóa Hỏa, ý nghĩ là tự nhiên tài phú tự nhiên bị hóa hợp mà mất đi, rất có thể tiền kiếm trong thời gian này bị người khác tranh giành, hoặc phải chia cho anh/chị em, bạn cần lưu ý, theo ý kiến cá nhân thì có thể mẹ bạn mất đi, gia tài có thể phân chia đây là là dự đoán ít có % xảy ra.. bạn không nên quá quan tâm.

Đại vận 10 năm từ 49 đến 58 tuổi là đại vận Nhâm Tý, đại vận này ngũ hành Thủy khá nhiều, đây là thời gian bạn này kiếm được nhiều tiền nhất. Phân tích bát tự, bạn nữ khi về già lại có vận số rất tốt, chắc chắn về già sẽ hưởng phú quý và hạnh phúc, tất cả cũng do nhân quả mà kiếp trước bạn nữ đã làm. Điều quan trọng nhất khi bạn nữ này 49 tuổi là phải cẩn thận yếu tố thủy vượng, nếu bạn nữ không biết bơi thì phải nên tập bơi trước, vì sách mệnh lý nói người sinh ngày Kỷ rất sợ thủy của dòng sông lớn, vì như sông lớn chảy mạnh sẽ cuốn thổ trôi cùng là điều không tốt, ví như sẽ có nhiều tai nạn xảy nếu đi tắm biển, hay đi thác cao.

Từ đại vận 59 tới 68 là 10 năm Tân Hợi, đại vận này có cả ngũ hành Kim – Thủy, bạn nữ này sẽ có nhiều cơ hợi kiếm tiền nhất trong đời lý do, Hợi là ngũ hành tài phú, vừa có ngũ hành Kim tương trợ, rất có thể giai đoạn đó bạn nữ có được gia tài lớn sau thời gian lao động kiếm tiền. Góc nhìn Thuật Số có nói bạn nữ thường xuyên có vận tốt cũng là lý do này, ngoài ta Tỵ xung với Hợi, cũng là sao dịch mã, nên khả năng thời điểm đó bạn nữ này sẽ di cư đến một nước khác.

Kể từ khi bạn nữ 39 tuổi đã bước vào đại vận 30 năm thủy địa, là quê hương của Thủy, Thủy là dụng thần quan trọng của bát tự, Thủy sanh Mộc, mà Mộc đại diện cho chồng bạn, góc nhìn Thuật Số dự đoán nếu chồng bạn mà bên cạnh bạn thì người chồng này sẽ được lợi, vì vốn dĩ những gì bạn làm ra đều sinh lợi cho chồng. 😛

Bạn sinh ngày Kỷ, thì gặp con giáp Tý và Thân sẽ đại diện cho sao “thiên ất quý nhân”, sao “thiên ất quý nhân” tức là những quý nhân sẽ giúp đỡ cho bạn nhiều, bạn hãy tự mình kiểm chứng những người xung quanh bạn có phải tuổi Tý hay tuổi Thân không? hoặc tháng sinh 11 hay tháng 8. Trong đại vận tương lai của bạn có con giáp Tý, bạn sẽ có nhiều quý nhân giúp đỡ cho nên hiện tại cố gắng làm điều thiện giúp đỡ người khác. Bát tự bạn cần hợp cục Thân Tý Thìn sẽ thành hợp cục Thủy, thực tế bạn chỉ cần con giáp Thân là đủ, vì Tỵ trong tháng sinh kết hợp với Thân cũng tạo thành hợp cục Thủy rồi; bạn chỉ sợ thấy Tỵ + Ngọ + Mùi, vì hợp cục này sẽ biến thành ngũ hành Hỏa, mà bạn vốn không cần quá nhiều ngũ hành hỏa.

Bạn nữ có ngày sinh là âm Kỷ Sửu mà tính chất của ngày sinh Âm là bền bỉ và sống lâu, mà đại vận tương lai của bạn lại thuận lợi nếu bạn vượt qua đại vận 10 năm Giáp Dần một cách thuận lợi thì đại vận thời gian tương lai sẽ tốt, sẽ được trường thọ.

Góc nhìn Thuật Số còn muốn nói đó là ngũ hành Kim tượng trưng cho con ruột của bạn, nhưng sau 10 năm nữa, hầu như tất cả đại vận của bạn chỉ có ngũ hành Thủy, nên những gì bạn làm sẽ tiết bớt ngũ hành con cái, nếu mệnh lý con cái bạn cần Thủy thì đó là may mắn, nếu con cái không cần Thủy thì lại là bất lợi lý do, bạn sẽ quá chiều chuộng con cái, những việc làm của bạn sẽ khiến con cái bị hư và không chịu phấn đấu….

Phong thủy cải vận:

Bạn cần ngũ hành Kim – Thủy, trong đó màu sắc cũng có yếu tố ngũ hành, màu đen đại diện cho Thủy, màu trắng đại diện cho ngũ hành Kim, nếu bạn thường xuyên thích 02 màu trên chứng tỏ là do bạn cần dụng thần Kim – Thủy.

Bạn không thích ngũ hành Hỏa, chắc ít có thói quen vào bếp nấu ăn cho gia đình vì vào bếp nấu ăn đại diện cho việc thu nạp ngũ hành Hỏa.

Do bạn cần ngũ hành Thủy, nếu có khám sức khỏe thì cần chú ý đến những cơ quan sau, theo đông y thì ngũ hành Quỷ thủy liên quan đến Thận, cơ quan tiết niệu và Mắt, thiếu thủy sẽ ảnh hưởng tới Gan, Gan liên quan tới Mắt vì Mắt là hỏa, thiếu thủy sẽ ảnh hưởng đến mắt như cận thị hoặc hay lảng tay, có một điều không biết đúng không đó là sao dịch mã của bạn ở Dần, giờ Dần từ 3 đến 5 giờ sáng, nên giờ này bạn hay có thói quen đi vệ sịnh trong tầm giờ này?

Trong món ăn thì hải sản luộc/hấp là có nhiều Thủy nhất, món bạn nữ cần tránh là thịt dê, vì Tỵ + Ngọ + Mùi sẽ hóa hỏa, thịt dê theo ngũ hành có quá nhiều Hỏa – Thổ.

Bạn cần Kim, nên nếu có điều kiện đeo trang sức như vàng hay bạch kim, đều có tác dụng cải vận, tăng cường vận tốt.

Nếu bạn dành nhiều thời gian trong phòng tắm cũng đại diện cho việc thu nạp ngũ hành có lợi Kim – Thủy.

Các loại vật nuôi thú cưng, thì nuôi cá đại diện cho Quý Thủy, bạn không nên gần chó mèo trong nhà, vì chó mèo đại diện cho ngũ hành Mộc – Hỏa Thổ.

Tổng kết Mệnh lý nữ ngày sinh Kỷ Sửu tháng Đinh Tỵ, bạn nữ có tin sự dự đoán của phương pháp bát tự không? Góc nhìn Thuật Số nói cũng nhiều, nhưng cũng ở tương lai, năm nay là năm Mậu Tuất, Tuất chính là sao “kiếp tài” của bạn, kiếp tài ý nói là người cạnh tranh, đối thủ trong mọi việc, thiên can Mậu cũng là kiếp tài của ngày sinh Kỷ, nên xét cho cùng năm nay là năm rất khó khăn với bạn về mọi người; tuy nhiên do bạn đã sinh ở tháng may mắn nên vận xấu năm nay không thể tác động đến bạn

6 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
Thienthien
24/05/2018 8:44 chiều

Chào anh!
Mong anh xem giúp em về tình duyên của 2 bát tự này:
Nữ 4/12/1993 DL lúc 6h sáng
Nam 11/8/1993 DL ko biết giờ sinh.
2 người đang có cảm tình với nhau nhưng chưa tỏ tình. Người nữ cảm nhận người bạn trai này rất hợp với bạn.
Không biết 2 người có cơ hội kết hôn ko ạ?
Em cảm ơn.

Thienthien
11/08/2018 6:43 chiều

Dạ em cảm ơn anh ạ.
Anh ơi bạn trai sinh tháng 8 là tháng Canh Thân mà anh? Và e thấy giờ sinh của em Đinh Mão có hoả và đại vận Bính Dần và Đinh Mão cũng có hỏa?
Em xem như vậy không biết đúng không ạ?

Thienthien
13/08/2018 10:55 sáng

Dạ do e ko rõ ạ.
Anh ơi e sinh giờ Đinh Mão là tứ trụ có hỏa đúng ko ạ?