Ngày sinh Giáp Ngọ và ngũ hành đại diện cho con cái.

Góc nhìn thuật số có kinh nghiệm cá nhân dự đoán nhiều người khác về các câu hỏi liên quan đến thông tin con cái, với góc nhìn cá nhân thì vấn đề con cái là thứ khó giải quyết nhất, đòi hỏi có nhiều niềm tin, thời gian phụ thuộc vào môi trường sống cũng như sự giúp đỡ của y tế trong vấn đề sinh sản. Góc nhìn xem qua thông tin ngày tháng năm sinh bạn cung cấp lập được thông tin mệnh lý như sau

Nhâm Thân
Quý Mão
Giáp Ngọ
Nhâm

Bạn sinh ngày Giáp Ngọ, tháng Quý Mão, năm Nhâm Thân, và giờ Nhâm Tý.

Mệnh lý ngày sinh bạn thuộc dương mộc, sinh tại tháng mộc vượng nhất trong năm tháng Mão, ngũ hành mộc của bản thân khá đầy đủ nên mệnh lý bát tự gọi là thân cường, thiên can của tháng sanh và năm sinh lần lược là Quý (âm thủy) và Nhâm (dương thủy) có ngũ hành thuộc thủy, trong ngũ hành thì ngũ hành Thủy sinh vượng cho Mộc, nên mệnh lý bạn tốt, dụng thần còn lại nhất định phải là Hỏa và Thổ

Ngũ hành bạn là Mộc, ngũ hành Mộc sinh Hỏa, nên con cái sẽ đại diện cho ngũ hành Hỏa trong bát tự của bạn, nếu bát tự và đại vận tương lai thiếu ngũ hành Hỏa, thì vấn đế con cái cần chú trọng nhất.

Góc nhìn Thuật Số thấy thông tin bát tự của bạn có cả chính ấn đại diện cho thiên can Quý, chính ấn Quý sinh Mộc, nên Quý đại diên cho mẹ ruột của mẹ; đặc biệt là bạn có cả thiên ấn đại diện bởi thiên can Nhâm ở năm sinh, thiên ấn có thể đại diện cho người mẹ khác. Góc nhìn Thuật Số đã từ gặp một chị có cả thiên ấn và chính ấn trong mệnh lý, người đó khá là tài giỏi, chị ấy vẫn có con cái dù hơi muộn so với người khác.

Ngũ hành con cái của bạn đại diện là ngũ hành Hỏa, tuy nhiên trong mệnh lý bạn lại có nhiều ngũ hành Thủy, Thủy khắc chế ngũ hành Hỏa, ảnh hưởng đến con cái. Trong bát tự bạn ngũ hành Hỏa đại diện cho con cái có ở con giáp Ngọ trong ngày sinh, tuy nhiên giờ sinh lại ở Tý, chữ Ngọ và gặp Tý sẽ bị xung, khiến Ngọ này mất đi.

Mệnh lý bạn có cả 03 địa chi Mão – Ngọ – Tý tượng trưng cho đào hoa, tính cách không bị thay đổi theo hoàn cảnh, góc nhìn thuật số đoán rằng bạn cũng có ngoại hình tương đối ưu nhìn không biết đúng không (Vì thông tin ở Mão – Ngọ – Tý)?. Bạn có thể không tin về thuật số nhưng cũng tự mình kiểm chứng đó là nếu bạn có Tý Ngọ Mão Dậu thì phần lớn bạn sẽ có gặp trở ngại hôn nhân một phần do tính cách không dễ thay đổi của mình, đây là đều bạn nên chú ý và tránh.

Chúng ta hãy tìm xem đại vận tương lai của bạn để tìm ngũ hành đại diện cho con cái

Từ 2 đến 11 tuổi Đại vận Nhâm Dần
Từ 12 đến 21 tuổi Đại vận Tân Sửu
Từ 22 đến 31 tuổi Đại vận Canh Tý
Từ 32 đến 32 tuổi Đại vận Kỷ Hợi

Hiện nay bạn 2018 – 1992 = 26 tuổi, đang ở thời điểm chuyển giao của đại vận Canh và Tý trong 10 năm đại vận Canh Tý từ 22 đến 31 tuổi. Góc nhìn Thuật Số đã nói ngũ hành con cái của bạn là Hỏa, nhưng bạn lại sắp bước vào đại vận 05 năm Tý, Tý có nhiều ngũ hành Thủy sẽ khiến đại vận của bạn thiếu ngũ hành Hỏa, từ đó có ảnh hưởng ít nhiều đến yếu tố ngũ hành Hỏa đại diện cho con cái.

Bạn ở đại vận Tý, về lý thuyết sẽ tương trợ cho ngũ hành của chồng bạn, chồng bạn có dụng thần ngũ hành cần thiết là Hỏa và Thủy.

Cách bổ sung ngũ hành Hỏa liên quan đến ngũ hành đại diện cho con cái của bạn.