Góc nhìn Thuật Số có nhận lời Xem tuổi kết hôn nữ ngày sinh Giáp Tý tháng Tuất.

Giới thiệu Thuật Số .com

Bạn nữ ngày sinh dương lịch 05/11/1988 khoảng gần 11 giờ đêm

Bát tự bạn nữ trong bài viết Xem tuổi kết hôn nữ ngày sinh Giáp Tý tháng Tuất

Mậu Thìn
Nhâm Tuất
Giáp
Ất Hợi

Trong đó ngày sinh là Giáp Tý, tháng sinh Nhâm Tuất, năm sinh Mậu Thìn và giờ sinh Ất Hợi.

Đại vận mà bạn nữ sẽ trải qua trong thời gian sắp tới

Từ 9 đến 18 tuổi Đại vận Tân Dậu
Từ 19 đến 28 tuổi Đại vận Canh Thân
Từ 29 đến 38 tuổi Đại vận Kỷ Mùi
Từ 39 đến 48 tuổi Đại vận Mậu Ngọ
Từ 49 đến 58 tuổi Đại vận Đinh Tỵ
Từ 59 đến 68 tuổi Đại vận Bính Thìn
Từ 69 đến 78 tuổi Đại vận Ất Mão

Luận đoán hôn nhân: Bạn nữ sinh ngày Giáp Tý, nên ngũ hành dương mộc thiên can Giáp đại diện cho bản thận, theo thuyết ngũ hành thì Kim khắc Mộc, nên ngũ hành Kim đại diện cho người chồng.

Góc nhìn Thuật Số nhận thấy bạn nam nào có đủ ngũ hành Kim sẽ có duyên phận với bạn nữ này, vì vậy muốn hôn nhân tốt đẹp thì nhất định người chồng phải có đủ ngũ hành kim, nếu người chồng không có đũ ngũ hành Kim thì phải làm mọi cách để tăng cường ngũ hành Kim.

Hiện nay bạn nữ đã 30 tuổi đang ở đại vận 10 năm Kỷ Mùi, đại vận này hoàn toàn là ngũ hành mộc hỏa, nên mệnh lý lại thiếu ngũ hành Kim. Thực tế bạn nữ thường xuyên nhìn gương trang điểm cũng thu nạp được ngũ hành Kim.

Xem tuổi kết hôn nữ ngày sinh Giáp Tý tháng Tuất, bạn nữ này ngày sinh Giáp gặp con giáp Sửu hay Mùi sẽ gặp sao “thiên ất quý nhân”. Trong 10 năm này bạn nữ ở đại vận Mùi nên sẽ có quý nhân, và trùng hợp người chồng mà bạn nữ dự định cưới sinh ở tháng chạp (tháng Sửu) nên hai bạn này có khá nhiều duyên phận. Chúc hai bạn sẽ hạnh phúc và may mắn.