Góc nhìn Thuật Số có cơ hội lên Đắc Krông xem phong thủy nhà ở kết hợp với công ty. Chuyến đi để lại nhiều kỉ niệm đẹp, trước tiên góc nhìn Thuật Số ngưỡng mộ với cảnh đẹp núi rừng sông Tây Nguyên, nơi đây có khá nhiều khu đất tốt thích hợp trồng trọt. Lần đầu tiên góc nhìn Thuật Số chứng kiến một khu đất có cả hai kết cấu phong thủy tốt nhất đó là Song tinh Đáo Hướng kết hợp Đáo Sơn Đáo Hướng. Góc nhìn Thuật Số sẽ phân tích kết cấu phong thủy nhà này trong vận 8 (từ 2004 đến 2024).

Đáo sơn đáo hướng (Đinh tài đều vượng)

Song tinh đáo hướng (Tài phú vượng nhất)

Cách cục nhà ở đầu tiên tọa Mão (tọa chính đông) hướng Tân (hướng chính tây). Trong phong thủy học, thì những nhà có tọa – hướng trong 4 địa chi sao đây sẽ chịu sự chi phối mạnh nhất bởi phong thủy đó là 4 địa chi: Tý – Ngọ – Mão – Dậu. Bốn phương vị này tượng trưng cho bốn phương vị chính của trái đất, nhà ở những vị trí này rất đặc biệt khác với các nhà ở phương vị còn lại. Có thể nói khi phát là cực phát, con người sống trong nhà này dễ dàng đạt nhiều thành công được người khác công nhận, tuy nhiên khi vận khí thay đổi thì sự thay đổi cũng khá nhanh so với các nhà còn lại.

Căn nhà thứ nhất của anh này nằm tại Mão – Dậu, góc nhìn Thuật Số lập tinh bàn phi tinh nhà trong vận 8.

Sau khi tính phong thủy phi tinh chúng ta sẽ được cập số 8-8 tại ô giữa bên tay phải. Ô này chính là hướng nhà, tổ hợp 8-8 chính là cách cục song tinh đáo hướng. Điều này giải thích gia chủ ngôi nhà này làm ăn thuận lợi trong thời gian qua và kiếm được nhiều tài.

Phân tích phong thủy phi tinh tại các vị trí khác nhau của trạch bàn ngôi nhà, góc nhìn Thuật Số phát hiện có nhiều tổ hợp phi tinh cần chú ý:

  • Ô phía trên cùng phía bên trái có tổ hợp phi tinh 5-2, sao số 5 là Ngũ Hoàng + sao số 2 là Nhị Hắc kết hợp là mật mã xấu, ô này tượng trưng cho con gái trưởng trong gia đình, vì vậy con gái lớn cần được quan tâm chăm sóc và chú ý vấn đề sức khỏe. Phòng riêng bé gái cần phải luôn sạch sẽ vì những thứ tạp nhạt mất vệ sinh tương ứng với tổ hợp 5-2. Nếu dùng “đồ đồng” đặt ở vị trí phòng ngủ hoặc phương vị đông nam sẽ hóa giải được tổ hợp phi tinh xấu 5-2.
  • Ô phía dưới phía tay phải có tổ hợp sao 7-9, tổ hợp sao này gọi là thất cửu hay “tai họa hồi lộc” tượng trưng cho việc mất mát tài sản, phương vị này ứng với Nam chủ nhân ngôi nhà, vì vậy nam chủ nhà cần chú ý khi ký kết hợp đồng mà có yếu tố bồi thường giá trị hợp đồng cao. Sao số 9 chủ về ngũ hành Hỏa, Hỏa sẽ khắc Kim (sao số 7), phân tích bát tự người nam cho thấy người nam rất cần ngũ hành thủy, trong năm thì lưu ý tháng Ngọ, vì tháng này hỏa nhiều, hết sức cẩn thận khi uống rượu kết hợp với lái xe trong thời điểm tháng Ngọ.
  • Phương hướng nhà 8-8, sao số 8 chủ về ngũ hành Thổ, điều này cũng có thể dự đoán trong 7 năm nữa, người nhà này dễ dành tích trữ nhiều tài sản liên quan đến đất đai hay bất động sản. Góc nhìn Thuật Số đã xem bát tự người nam, bản thân ngày sinh anh ta là Ất Mộc thì ngũ hành Thổ tương trưng cho tài phú.
  • Ô dưới cùng bên tay trái có tổ hợp sao 9-7 tại hướng Đông Bắc, ô này tượng trưng cho con trai út, sao số 9 chủ về tương lai (tức sao cát), con trai út của chủ nhà sẽ gặp nhiều may mắn trong thời gian tới.
  • Ô trên cùng phía bên tay phải có tổ hợp sao 3-4, trong năm Đinh Dậu, sao số 7 của năm bay đến phương vị ô này (hướng Tây Nam) đóng tại vị trí ô này tương trưng cho người vợ trong nhà trong năm Đinh Dậu sẽ gặp tranh cãi với khách hàng nếu người nữ ngồi tai khu vực phòng khách căn nhà này, người nữ có thể tự mình kiểm chứng kết quả năm nay.

Góc nhìn Thuật Số xem phong thủy khu đất này phát hiện ra hướng Tây Nam của khu đất là một hồ nước lớn làm thủy điện. Trong vận 8 mà nếu hướng Tây Nam thấy thủy thì cách cục phong thủy này sẽ được gọi là thủy linh thần tại hướng Tây Nam, vùng đất này sẽ rất thuận lợi về tài phú trong 7 năm nữa.

Cách cục nhà thứ hai là phong thủy Đáo Sơn Đáo Hướng.

Trạch bàn vận 8 (2004 – 2024) tọa Tỵ (đông nam)  hướng Hợi (Tây bắc)

Ý nghĩa của phong thủy phi tinh Đáo Sơn Đáo Hướng tức tại vị trị tọa ô trên cùng phía bên trái có sao số 8, ô cuối cùng bên tay phải có cũng có sao số 8. Đáo Sơn Đáo Hướng chủ về sự giàu có đồng thời người sống trong nhà có nhiều sức khỏe và mối quan hệ tốt.

Tuy nhiên không phải nhà nào có phong thủy Đáo Sơn Đáo Hướng cũng có đinh – tài đều vượng. Có nhiều vấn đề cần phải xem xét cẩn thận.

  1. Hướng của nhà phải thấy đường chính hoặc thấy đường xá hay thủy (sông hồ) thì càng tốt.
  2. Tọa sơn của nhà phải vững chắc, nếu phía sau lại là đường to hay dòng sông thì phong thủy này bị “sát” không tốt.

Góc nhìn Thuật Số thấy phía trước mặt tiền khu đất mới xây dựng nhà kho có một cây xăng lớn, đây chính là loan đầu trong phong thủy học, xét về bố cục thì rất thuận lợi, vì chắc chắn sẽ nhiều người đổ xăng tại đây, họ sẽ biết đến công ty nhiều hơn, cây xăng chính là nơi có dương khí nhiều nhất. Chủ nhà đang xây dựng một bức tường lớn phía sau khu đất và có nhiều cây cối tại khu vực phía sơn vì vậy cả hai phương vị tọa sơn có kết cấu phong thủy hợp lý. Phong thủy khu đất này làm xây dựng nhà kho kinh doanh hay nhà ở thì rất tốt. Điều trùng hợp là anh chủ nhà đã có một nhà kho cũ hướng về phương vị Đáo Hướng.

Góc nhìn Thuật Số tư vấn anh nên xây nhà kho mới có cửa song song với hướng cổng chính. Có điều trùng hợp anh chủ nhà đã dùng khoảng 4 tảng đá lớn trang trí đằng trước cổng khu đất vào buổi sáng. Trạch bàn của miếng đất này sau khi được tính toán thì phát hiện tại phương hướng (hướng Hợi) không cần đá lớn trang trí, vì phương hướng cần yếu tố thủy hoặc có con đường lớn nhằm tăng yếu tố tài vận nên cần đá to trang trí.

Phong thủy nhà kho có cửa chính quay về hướng Tây Bắc, anh chủ nên ngồi quay mặt về hướng Tây Bắc tin chắc lời nói của anh nói đều có “trọng lượng” cao, mọi nhân viên phải nghe, với cách cục phong thủy Đáo Sơn Đáo Hướng công ty sẽ có nhiều mối quan hệ buôn bán khá tốt và được mọi người “tin tưởng” đây là điều khá quan trọng vì uy tín trong kinh doanh là thứ không thể “cân đo đong đếm”.

Góc nhìn khuyên anh này xây dựng bức tường nước để tăng yếu tố thủy ở phương hướng, dời đá ra vị trí tọa Tỵ để cải thiện phong thủy cho phương tọa. Trạch bàn phong thủy của công ty mới có tổ hợp sao 7-9 (cặp phi tinh không tốt chủ vì mất mát tài sàn) tại trung cung, nên tránh dùng số đèn có tổng là 9 hoặc 17 trang trí bên trong xưởng.

Góc nhìn Thuật Số chúc việc kinh doanh của gia đình anh thuận lợi, vì thiên thời địa lợi đều ủng hộ anh và gia đình.