Phong thủy dự đoán tháng sanh âm lịch. Tiếp theo bài viết đã đăng bài trước tại https://thuatso.com/2015/08/bi-mat-cua-que-dich-du-doan-su-viec-va-khia-canh-dao-duc-tiep-theo/

Góc nhìn Thuật Số có nhận được tin là người nữ trong câu truyện đúng thật là đã mang thai bé trai. Cho thấy nhìn trong thông tin của tổ hợp năm tháng ngày sinh có thể dự đoán được tình hình con cái.

Sự thật là dùng Bát tự đự đoán tương đối rõ ràng hơn là dùng cách gieo quẻ. Gieo quẻ dịch dùng dự đoán nếu không có yếu tố “Động – Tĩnh” tức là ứng với sự việc dự đoán có điềm báo gì không thì rõ ràng có sai sót. Thầy Xuân Phong (người đề cập đến khoa học dịch lý Việt nam) cũng có đề cập đến vấn đề này., quan trọng nhất là nếu không “vô tư” thì khó mà nói đúng ý dịch được.

Chúng ta đã biết giới tính của thai nhi là bé trai (bé đã hơn 04 tháng). Thiết nghĩ ở khi khám ở các bệnh viện lớn nếu thai nhi đã lớn thì cũng nên nói giới tính để ba mẹ chuẩn bị cho bé được tốt hơn. Tuy nhiên, phần động chúng ta có tâm lý thích con trai nên pháp luật đã cấm bác sĩ nói giới tính mục đích chính không muốn tỉ lệ mất căn bằng giới tính cao hơn do tình trạng mất cân bằng giới tính giữa các bé trai – bé gái khá lớn. Chính vì lý do các bệnh viện lớn không cho biết giới tính nên các phòng khám tư có siêu âm đa số có đông khách. Điều này chứng tỏ một sự việc bao giờ cũng có ít nhất là hai mặt đối lập tức yếu tố “Đồng Nhi Dị hoặc tuy giống mà hơi khác” là một sự thật hiển nhiên. Cấm với một nhóm người tuy nhiên lại tạo ra nhiều cơ hội cho một số nhóm khác.

Góc nhìn Thuật Số muốn giải đáp câu hỏi. Liệu rằng chúng ta có thể qua Thuật Số phong thủy hay mệnh lý dự đoán chính xác ngày sinh của em bé không? Ở đây Góc nhìn Thuật Số nói về trường hợp sinh nở tự nhiên hoàn toàn không theo việc chọn ngày tốt để sanh mà các mẹ dùng phương pháp sinh mổ bắt con theo ngày tốt.

Nói chung về việc dự đoán ngày sinh thì y học ngày nay dự đoán khá là chính xác. Tùy các khoa sinh sản ở các bệnh viện mà dự đoán ngày sanh trong khoảng +-5 ngày. Thuật số không thể dự đoán chính xác như khoa học đây là sự thật.

Nhất là những ngày sinh trong thời điểm bước qua tháng âm lịch khác, sai số lớn vì ngũ hành tháng sinh có sự ảnh hường tương đối lớn trong bát tự.

Phong thủy học có đề cập các phương vị phương hướng (8 hướng) , thì các phương vị khác nhau đều tượng trương cho một thành viên trong gia đình. Lưu ý phương vị thì có 8 hướng cụ thể sau:

Hướng Bắc – Nam – Đông – Tây – Tây Bắc – Tây Nam – Đông Bắc – Đông Nam.

Người nữ sanh con thứ 02 là con trai thứ (có thể tính là con út trong trường hợp này) thì theo phong thủy thì hướng Đông Bắc tượng trưng cho con trai út.  Nếu tháng sanh là tháng Dần thì phù hợp trong ngữ cảnh này. Dự đoán bé trai này sẽ có tháng sanh là tháng Dần (trước ngày 9/3/2015), chứ không bước qua tháng Mão. Chúng ta hãy chờ đợi xem kết quả dự đoán này ra sao.

 

1 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

[…] Phong thủy dự đoán tháng sanh âm lịch […]