Tình cờ Góc nhìn Thuật Số có đọc bài viết trên báo Zing nói về cơ duyên mà Sơn Tùng M-TP trờ thành một ca sĩ nổi tiếng.

Phỏng vấn ca sĩ Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng tâm sự, dù đã nung nấu ước mơ ca hát và sáng tác từ thời cấp 3 nhưng phải đến khi gặp một người thợ cắt tóc tên tên Thanh, ước mơ của anh mới bắt đầu được thực hiện. Sơn Tùng kể, người thợ cắt tóc này vốn đam mê nhạc Hiphop, từng sáng tác và chia sẻ trên mạng xã hội. Một ngày, khi Sơn Tùng đang ngân nga hát trên đường đi học về, anh thợ cắt tóc bỗng hỏi: “Em có vẻ thích hát nhỉ. Sao không thử sáng tác đi?”

Có thể năm nay là năm nổi bật của ca sĩ Sơn Tùng. Góc nhìn Thuật Số đã có bài viết về ca sĩ ở bài viết trước. Tham khảo tại https://thuatso.com/2015/03/bat-tu-nguoi-la-phan-01/

Bát tự ca sĩ Sơn Tùng

Đọc hết bài phỏng vấn trên, đều khiến Góc nhìn Thuật Số chú ý đó là người thợ hớt tóc tên Thanh là người “đầu tiên” khích lệ Sơn Tùng đến với sự nghiệp âm nhạc.

Có thể nói rằng đây chính là quý nhân giúp đỡ với ca sĩ này. Góc nhìn Thuật Số có phân tích là bản thân ca sĩ này cần ngũ hành Kim.

Xu hướng chọn nghề cũng phụ thuộc vào ngũ hành của bản thân. Người mà Sơn Tùng đề cập tên Thanh.

  • Thanh chính là cái tên có rất nhiều Kim.
  • Thanh làm nghề hớt tóc. Nghề cắt tóc có thể quy vào ngũ hành Kim do cần kéo cắt tóc là Mộc.

Xuân Tử Minh dự đoán người quý nhân tên Thanh mà ca sĩ Sơn Tùng đề cập sẽ có ngũ hành Kim rất vượng, chính ngũ hành Kim này sinh lợi cho bản thân ca sĩ.

Đây là một bí mật to lớn nhờ Thuật Số ta có thể giải thích vì sao ca sĩ Sơn Tùng đã thay đổi vận mệnh một cách mau chóng khi đồng ý với lời động viên khích lợi từ anh chàng hớt tóc tên Thanh.

Vì thế trong cuộc sống này luôn tồn tại hai dạng người, giúp ta và hại ta. Giúp hay hại đều phụ thuộc vào ngũ hành bản thân có sinh lợi hay hại. Nghiên cứu mệnh lý đôi khi cũng khá hay…