Tình hình đọc báo tin tức giải trí tháng 03/2015 thì thấy có tin tức ca sĩ nổi tiếng vì tình hình sức khỏe nên dừng cuộc chơi âm nhạc. Góc nhìn Thuật Số tra cứu thông tin bát tự người nổi tiếng này để kiểm soát tính chính xác của thuyết Tử Bình Bát Tự trong việc dự đoán trước vận mệnh tốt xấu là liên quan đến vấn đề sức khỏe.

Bát tự của người nam nổi tiếng “Bát tự người lạ phần 01”

Giáp Tuất
Canh Ngọ
Nhâm Thìn

Lưu ý: Góc nhìn Thuật Số (GNTS) lấy thông tin ngày sinh dương lịch của người nổi tiếng này trên wikipedia.org và quy đổi ngày tháng dương lịch sang âm lịch dựa theo Âm Lịch  của Tiến Sĩ Hồ Ngọc Đức (http://www.informatik.uni-leipzig.de/~duc/amlich/)

GNTS không biết giờ sinh nên Bát tự thiếu mất trụ giờ.

Đặc điểm nổi trội nhất của bát tự người nam nổi tiếng này chính là sinh trong tháng Ngọ. Những người được sinh ra trong các tháng Tý – Ngọ – Mão – Dậu thì có gọi là tứ đào hoa, hèn chi người nam này có diện mạo đẹp trai và có nhiều fan hâm mộ nhiều như vậy.

Bát tự có thực thần xuất hiện tại thiên cang năm tại Giáp. Thực thần (Giáp) tượng trưng cho tài năng hiển lộ.  Trụ tháng xuất hiện thiên ấn Canh, Canh này giúp sinh vượng Nhâm Thủy. Tổng quát bát tự này Ấn – Thực đều đầy đủ chĩ cần gặp đại vận tốt lập tức sẽ thành công hơn mọi người.

Vấn đề lớn nhất của bát tự này là phải lưu ý sức khỏe vì sao? Vì nếu mải mê lao động mà không chú ý đến sức khỏe sẽ làm tổn thương sức khỏe bản thân. Trong kinh nghiệm dự đoán vận mệnh thì những cách cục Bát Tự thuộc thủy mà không đủ thủy đều rất phiền toái và khó bổ cứu để cải vận. Trường hợp nguy hiểm trong bát tự này nếu ngũ hành Kim – Thủy không đầy đủ sẽ khiến tổn thương vòm họng. Vòm họng nếu dựa theo Đông – Y có liên quan đến ngũ hành Kim, việc thiếu ngũ hành kim trong một thời gian dài sẽ tổn hại  chức năng vòm họng ảnh hưởng trực tiếp đến giọng hát.

GNTS có để ý người nam này thường xuyên nhuộm tóc có màu đỏ vàng đây cũng là điều không nên. Vì sao? Tóc tai con người có ngũ hành mộc, nhuộm tóc đỏ khiến mộc sinh Hỏa, hỏa nhiều sẽ làm cạn Nhâm thủy trong Bát Tự.

Đó chính là lý do vì sao người nam này phát biểu “sức khỏe mình đang có vấn đề” và phải ngậm kẹo the trong khi hát. Góc nhìn Thuật Số hoàn toàn tin tưởng những gì người nam ca sĩ nói ra đều là sự thật.

Năm nay Ất Mùi 2015, người nam ca sĩ nổi tiếng lại có ngày sinh là Nhâm Thìn, năm nay sẽ gặp mật mã xấu Thương Quan Kiến Quan. Nói chung năm nay sẽ là năm có nhiều trở ngại cho nam ca sĩ.

Bài viết trên chỉ là những ý kiến cá nhân của riêng tác giả Xuân Tử Minh trong việc dự đoán vận mệnh bằng phương pháp Bát Tự. Thuyết Tử Bình Bát Tự cần phải kiếm chứng thực tế. Chúng ta hãy đợi hết năm nay và cùng kiểm chứng. Bạn đọc có thể đoán người Nam trong bài là ai không?

 

1 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

[…] Bát tự ca sĩ Sơn Tùng […]