Góc nhìn Thuật Số bỗng  có tâm trạng viết bài Sợ hãi số mệnh phong thủy trong tháng 10/2020. Bạn đọc chắc ai cũng có nỗi sợ hãi, con người ta có nhiều nỗi sợ từ nhỏ đến to và nỗi sợ thì không giống nhau. Xuân Tử Minh chợt nghĩ ra đôi khi sự “sợ hãi” rất có lợi đến số mệnh cho mọi người. Bài viết không phải là lời khuyên hay dạy đời ai cả, chỉ là những nhận xét “chủ quan” và cá nhân từ góc nhìn Thuật Số.

Bạn đọc đừng chê những người sợ hãi là yếu là nhát 😀  Vì rất có thể những “sợ hãi” này chính là những kinh nghiệm mà mỗi chúng ta đã trải qua từ nhiều “kiếp trước”,  những kinh nghiệm – trải nghiệm được giữ lại trong “tàng thức”, trả qua nhiều kiếp sống chúng ta đã có kinh nghiệm ứng phó với nỗi “sợ hãi”,để đến khi hoàn cảnh phù hợp xảy ra chúng ta biết được cách ứng xử và phòng vệ trước những mối nguy hiểm từ nỗi sợ.

Sợ hãi số mệnh phong thủy.

Thuật số mệnh lý dựa trên thông tin của ngày tháng năm sinh để luận đoán cát – hung, có giả thuyết nếu bạn không tin những gì người khác đoán thì bạn cũng nên sợ những luận đoán này; đành rằng có rất nhiều người luận đoán khiến người khác phải sợ hãi thì không “phù hợp”; góc nhìn Thuật Số thích câu nói trên mạng “thánh nhân cũng có lỗi lầm – tù tội vẫn có tương lai”, mọi việc trong vũ trụ này đều tuân theo luật “nhân quả /  karma”, và “sợ hãi” đôi khi giúp chúng ta khá nhiều trong việc dự đoán tương lai, nên sự “sợ hãi” phải là bạn của chúng ta.

Số mệnh tốt tính ra cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần “sợ” là có thể thay đổi được số mệnh rồi; bất kì số mệnh cá nhân con người cũng có thời gian suy hoặc vượng, bạn biết “sợ” sống một cuộc sống bình thường thì cũng sẽ được bình yên.

Có rất nhiều dẫn chứng về “sợ hãi” phân tích kĩ sẽ giúp chúng ta hiểu được số mệnh chúng ta thay đổi theo hướng cát / hung như thế nào. Sợ hãi số mệnh phong thủy được liệt kê qua nhiều ví dụ tham khảo.

  1. Bạn đứng trước dòng nước lũ đang chảy mạnh, nếu bạn biết “sợ hãi” nước lũ thì bạn không dám tự lội qua dòng nước lũ này từ đó tính mạng của bạn được an toàn, hay có thể nói kiếp trước hay thời gian trước đây bạn đã “trải nghiệm” tình huống” này, nỗi “sợ hãi” bộc phát sẽ giúp bạn không dám băng qua dòng nước lũ. Trong mệnh lý học người sinh ngày Kỷ rất sợ Nhâm thủy, giống như hoàn cảnh mà góc nhìn Thuật Số đã đề cập, lời khuyên cho họ tốt nhất hãy cố gắng tập bơi và cẩn trọng khi tắm sông – hồ hoặc khi lụt lội xảy ra thì nên ở yên trong nhà;  Nhát và sợ hãi với sức mạnh thiên nhiên lại giúp chúng ta lại an toàn; có ai mà không sợ sức mạnh của thiên nhiên 😐  Phong thủy học phần lớn dựa vào tác động của không gian, thời gian và con người. Bạn cho dù mua căn hộ tốt đẹp có kiến trúc sư – thiết kế nội thất – và thầy phong thủy tư vấn. nhưng bản thân bạn không biết “sợ” làm điều sai trái vi phạm pháp luật hại người khác thì tài sản phong thủy dù giá trị  cao thì cũng “tịch thu” thôi.
  2.  Người sinh ngày Mậu Thổ, cả đời hành vận tốt, làm lãnh đạo, số mệnh bát tự của họ là Thổ nên rất có thể cách họ sinh ra và chết đi rất có thể liên quan đến Thổ, góc nhìn Thuật Số tự mình kiểm chứng thì thấy nếu người Mậu Thổ là “thân cường” rất dễ hành vận tốt, gặp những mệnh cục này lời khuyên của thuật số đó là cẩn trọng khi đi chơi ở thác nước, thác nước là nơi có phong thủy thuộc Quý thủy, thác nước rất trơn trợt, ở cao té xuống đập đầu vào đá sẽ nguy hiểm vô cùn. Bí mật này được rút ra từ thuyết Bát Tự thiên can Mậu kết hợp với Quý thủy sẽ biến thành ngũ hành Hỏa, rất nhiều người cứ nghĩa “khắc” là chết nhưng “hợp  cục”vẫn chết.

    Sợ hãi số mệnh phong thủy liên quan đến Mậu Quý

    Thác Bản Giốc cảnh đẹp Việt Nam

  3.  Ở xã hội nước chúng ta, lời khuyên khi bạn bị kẻ khác hành hung “vô cớ” thì sao? lời khuyên là bạn hãy biết “sợ” và “chạy là thượng sách”, cho dù bạn tự vệ chính đáng nếu đối phương bị tổn thương hay chết đi thì coi chừng bạn vẫn phạm tội “vô ý gây chết người”. Mệnh lý Bát Tự cho thấy “quan tinh” là yếu tố khắc chế con người, bạn làm trong hành chính nhà nước liên quan lĩnh vực trọng yếu thì yếu tố “quan tinh” này có mức ảnh hưởng lớn nhất. Bạn đi xem số mệnh mà không muốn nói nghề nghiệp hiện tại, vị trí công tác thì các ông thầy xem mệnh lý sẽ rất khó để luận đoán cát hung vì có quá nhiền “biến số”.
  4. Có rất nhiều người sợ chó :mrgreen:  nghĩ vui là rất có thể họ đã từng bị chó cắn hồi bé, nên trải nghiệm về “nỗi sợ” này bộc phát khi họ gặp tình huống tương tự, mà tốt nhất bạn nên sợ chó, vì nền y học cũng pó tay nếu bạn đã phát bệnh dại, nỗi “sợ hãi” giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm đồng thời cũng có thêm “kiến thức” và tự nhiên sẽ có khả năng “tiên đoán – phán đoán” cái này khá hợp lý; rất nhiều trẻ em bị chó cắn gây tổn hại nặng cũng vì cha mẹ người lớn không đoán được những mối nguy hiểm này. 🙁 Nên nhớ chó vẫn là chó, trẻ con thì không biết gì, khi chó đang ăn mà chọc phá nó thế nào cũng có chuyện. Chó liền da – gà liền xương, tự nhiên cho động vật nhiều khả năng nhưng con người vết thương sâu sẽ có sẹo, mất một cái tay thì cơ quan cơ thể không thể tự mọc lại.
  5. Thuật số dựa vào vốn kiến thức ủa người luận đoán, mà kinh nghiệm thì không thể tự nhiên mà có được. Nhớ lại thời gian khi còn nhỏ đến nhà một anh bạn chơi, do nhà anh bạn gần nhà máy nuôi heo công nghiệp nên có rất nhiều ruồi… vấn đề ở đây nhà anh đang nuôi một con cò (cò đã bị bẻ cánh nên không thể bay được) để bắt ruồi,, nhìn con cò trắng đi lòng vòng thật dễ thương nhưng quan sát con cò con này bắt ruồi quá hay, mổ nhát nào trúng phát ấy 😥 Tự nhiên góc nhìn Thuật Số lúc đó lại có cảm giác vô cùng sợ hãi… tự hỏi con cò này nếu nó mổ vào mắt thì sao? Nỗi sợ hãi lại lấn át tâm trí, rất có thể từ kiếp trước, góc nhìn Thuật Số đã trải nhiệm và thấy sự việc này. Nông dân nuôi bò thường hay nuôi cò (đã vặt cánh) thả quanh trong chuồng trại, đây là ứng dụng quy luật tự nhiên nhưng nếu gia đình họ có trẻ em thì rất nguy hiểm. Con cò màu trắng – mỏ dài thuộc ngũ hành Kim, ngũ quan Mắt là Mộc, Kim khắc Mộc nên phải dè chừng.

    Sự quy loại ngũ hành trong thiên nhiên và cơ thể con người

    Sự quy loại ngũ hành trong thiên nhiên và cơ thể con người:

  6. Bản năng mọi người, có người sợ độ cao, có người sợ nước; những “sợ hãi” này có thể giải thích qua Bát tự mệnh lý học, nhiều sợ nước khả năng Thủy không phải là dụng thần trong mệnh cục; con người ta tồn tại là biết chế ngự nỗi “sợ hãi”, bạn sợ nước thì bạn cũng cần dành thời gian để học bơi. Có nhiều người nói biết bơi thì không sợ đuối nước? cái này hên xui vì ai cũng biết mạo hiểm đôi khi gây ra sợ kiện không đáng có.
  7. Nhiều công trình phong thủy, góc nhìn Thuật Số hiểu rằng rõ ràng vị trí này thì thích hợp kinh doanh, nhưng tốt quá lại có “hung”, bản thân người chủ cũng có nỗi sợ riêng; chọn nhà này chủ nhà sẽ mải mê kiếm tiền thế nào cũng có vấn đề về sức khỏe hoặc gia đình không có thời gian gặp mặt tình cảm cứ thế mà phai nhạt, người chủ có nhiều nỗi “lo sợ” hơn công nhân là điều hiển nhiên.
  8.  Sức khỏe là thứ quý giá và khó đánh đổi bằng tiền, nhưng nếu biết sợ mất sức khỏe thì bạn mới chú ý ăn uống đủ chất và ăn lành mạnh, có rất nhiều người giàu có, quyền cao chức trọng vẫn mắc bệnh ung thư đó thôi, những người này không thể thiếu ăn được trái lại họ ăn quá nhiều sơn hào và hải vị quá nhiều khiến cơ thể mất đi cân bằng từ đó gây ra bệnh. Khi bạn hút thuốc nhìn bao thuốc tốt nhất là bạn biết “sợ”, hút nhiều thì kết cục cơ quan ngũ hành Phổi thuộc Kim bị Hỏa (khói) khắc thì kết cục cũng sẽ tổn thương phối.
  9.  Gặp n-covid19 dĩ nhiên phải biết sợ rồi, chúng ta chưa biết đại dịch này kéo dài bao lâu và có phát sinh bệnh gì khác không, nên sợ là tốt; bệnh mà đi lung tung thì sớm muộn F0 sẽ lan khắp nước.
  10. Thời tiết khí hậu, nếu con người sống nơi ở nơi có thiên tai khí hậu khắc nghiệt thì phải biết lo sợ, mỗi năm biến đổi khí hậu chỉ có tệ hơn thôi, biết lo sợ con người sẽ có cách ứng phó để sinh tồn, có những thứ vốn dĩ sẽ xảy ra thì khó tránh được; khoa học dự đoán luôn có phần trăm chính xác rất cao.
  11. Trong tình yêu hôn nhân, nỗi “lo sợ” có tồn tại hay không? Quan điểm cá nhân góc nhìn thuật số là chắc có “lo sợ”, chúng ta lo sợ hôn nhân tan vỡ con cái sẽ ảnh hưởng nhiều nhất. Bạn sợ mất người yêu, mất bạn đời thì phải hết sức đối xử tốt với “người khác”, nhưng chẳng may họ chủ động rời xa bạn thì xem như nhân duyên đã hết, kiếp này bạn đã học được “trải nghiệm” thất tình thì kiếp sau gặp tình huống như vậy bạn sẽ xử lý nhanh hơn, tất cả chỉ là cơn gió thoáng qua. Nếu có một người con gái nào hỏi anh thích gì? hay sợ gì nhất thì thuật số trả lời nhanh thôi, ha ha  ha
  12. Sinh – Tử: Con người vốn dĩ sẽ đối mặt với sinh – tử dù sớm hay muộn, ai cũng sợ chết, vì vậy có lẽ chúng ta cần cảm thông với các giống loài sinh vậy khác, có rất nhiều loài động vật thấy con người là chạy trốn chính vì nỗi sợ, và phản xạ tự nhiên của động vật là vậy. Cuộc sống này có rất nhiều cảnh báo được đưa ra bởi các nhà chuyên môn, dù cảnh báo này hiện tại không xảy ra nhưng tương lai sẽ có khả năng, bạn làm ngược lại không tin khoa học / lời khuyên của chuyên gia thì sớm muộn gì vấn đề sẽ có thể xảy ra. Chúng ta biết “tiên đoán” để sẵn sàng khi tiên đoán này thành sự thật. Trong phong thủy học, công trình xây dựng phía sau là đồi cây, dốc đứng hay núi mà mưa bão nhiều cũng là đại hung, chứ không thể nói công trình phong thủy tọa Sơn (núi) hướng Sông (thủy) là tốt.
  13. Trong Quân Sự, có nhiều câu hỏi đưa ra đó là tập thể nào chiếm vai trò quan trọng nhất? Câu trả lời hợp lý theo góc nhìn Thuật Số đó là cơ quan “tình báo”, chúng ta có thể dựa báo trước tình huống xảy ra mới có kết hoạch phòng vệ được, dự đoán hay prediction dựa trên thông tin chúng ta có được là quan trọng nhất trong hầu hết tình huống.

Bạn đọc có nỗi sợ gì? :mrgreen:

Kết bài Sợ hãi số mệnh phong thủy.

1 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

[…] nhìn Thuật Số đã  viết bài Sợ hãi số mệnh phong thủy kì trước. Hôm qua tình cờ đọc được bài báo Chìm thuyền khi thả cá phóng […]