Góc nhìn Thuật Số có dịp xem phong thủy cho gia đình anh chị khách hàng, nhớ ngày nào anh chị xây dựng công trình nhà máy, hôm nay tự nhiên lại có người khác mời mua đất – xem ra cơ duyên anh chị này còn nhiều. Bài viết Phong thủy tọa hướng Kinh Doanh vận 9 liệt kê những cách cục phong thủy nào thích hợp cho việc lựa chọn làm nơi kinh doanh mua bán.

Câu hỏi đất chọn người hay người chọn đất? Mọi sự đúng là duyên, vì duyên có thể giúp cho sự nghiệp của anh chị 🙂  Đây là lần đầu tiên góc nhìn Thuật Số được yêu cầu chọn hướng có phong thủy tốt để xây dựng nhà máy cho tương lai, chính xác là chọn cách cục cho vận 9 từ năm 2024 đến 2043.

Con người có khoảng thời gian vui vẻ hạnh phúc, có lúc đau buồn thì phong thủy đất đai cũng có khoảng thời gian hưng vượng. Góc nhìn Thuật Số cũng hay nói với khách đó là, nếu cuộc đời này không có sự “thay đổi” thì người giàu sẽ giàu hoài và người khổ thì khổ hoài? Chúng ta xét cho cùng lớn lên ở đất nước mà mọi người đều coi trọng việc học hành, không quan tâm bạn giàu nghèo ra sao, nếu cố gắng học hành giỏi giang thì ít nhất vận mệnh cũng sẽ thay đổi, nếu bạn học không giỏi thì phải tìm nghề và lao động vất vả hơn những công việc trí óc.

Phong thủy không thể giúp bạn ngồi chơi mà tự nhiên có tiền (đôi khi bạn có tài sản thừa kế và có nhiều mặt bằng cho thuê); chọn phong thủy tốt để giúp người chủ có động lực và niềm tin, thời gian khác họ tập trung hoàn toàn cho tính toán kinh doanh sản xuất. Góc nhìn Thuật Số hầu như chưa bao giờ gặp tình huống đó là phong thủy xấu mà chủ doanh nghiệp làm ăn phát đạt. Ai cũng có một ngày 24 tiếng, khả năng kiếm tiền của 01 người là có giới hạn, vì vậy có câu nói “phi thương bất phú” của ông bà xưa, hay có câu “không tích lũy – đầu tư hoặc đầu cơ thì không thể giàu được.

Góc nhìn Thuật Số cũng không ngờ là một khu đất trồng cây cao su lâu năm lại có thể thanh lý và chuyển mục đích sử dụng, đúng là thời gian sẽ làm thay đổi mọi thứ.

Góc nhìn Thuật Số đo đạc được phong thủy miếng đất, nhận thấy tọa hướng chu vi miếng đất nằm trong phương vị Tọa Tân Hướng Ất, hay nói Tọa Tây Hướng Đông, theo trạch bàn phi tinh vận 9 từ 2024 đến 2043 thuộc phong thủy cách cục “Song Tinh Đáo Hướng” ; hai sao số 9 Cửu Tửu Hữu Bật ở thời gian tương lai đóng ở hướng chính, hướng này lại là tỉnh lộ lớn “loan đầu” đã rất hợp với thời vận, phía sau là rừng cây cao su lớn nên có sự che chắn tốt.

Phong thủy tọa hướng Kinh Doanh vận 9

Tọa Tân Hướng Ất (Tọa Tây Hướng Đông)

Trạch bàn phi tinh vận 9, ỏ cung Chấn hướng Đông có tổ hợp hai sao số 9 Cửu Tửu Hữu Bật nên thuộc cách cuộc Song Tinh Đáo Hướng là cách cục phong thủy vượng tài phú thích hợp để chọn là văn phòng kinh doanh, nhưng có điều bất lợi đó là nếu ở trong trạch bàn này xu hướng mọi người lại dành hết thời gian để kiếm tiền tài phú, ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, có rất nhiều dành hết thời gian cho công việc không có đủ thời gian nghỉ ngơi, lúc nào cũng ở trong tình cảnh quá tải thì đôi khi lại bất lợi vô cùng.

Nếu bố trí bếp lò công nghiệp thì phải bố cục nào? Cách an toàn nhất nên bố trí khu vực bếp công nghiệp ở cung Khôn thuộc hướng Tây Nam, vì cung vị này có sao Nhất Bạch bay đến, bếp là Hỏa bố trí vào sẽ được cách cục Thủy Hỏa Ký Tế.

Góc nhìn Thuật Số nhiều khi khá phân vân khi nói lời tác động khiến anh chị mua miếng đất có cách cục phong thủy này, vì rất có thể khiến anh chị mải mê kiếm tiền.

Kết bài Phong thủy tọa hướng Kinh Doanh vận 9.