Góc nhìn Thuật Số đã  viết bài Sợ hãi số mệnh phong thủy kì trước. Hôm qua tình cờ đọc được bài báo Chìm thuyền khi thả cá phóng sinh, hai người ở Bình Phước tử vong, sự việc quá nỗi đau lòng. Hy vọng bài viết Sợ hãi số mệnh phong thủy nạn Thủy tai sẽ giúp bạn đọc biết “sợ” mà cẩn trọng khi đi lại trên sông nước.

Sợ hãi số mệnh phong thủy nạn Thủy Tai

Thần chú Địa Tạng Vương Bồ Tát nguyện cầu sinh tử

Góc nhìn Thuật Số tin tưởng mọi việc dù tốt / xấu đều do duyên hợp / luật nhân – quả vì vũ trụ này được tạo thành bởi luật nhân quả. Tư vấn mệnh lý nhiều người, ở mục phong thủy cải vận góc nhìn Thuật Số hay hỏi người xem liệu có biết bơi hay không? Kĩ năng bơi lợi là kĩ năng rất quan trọng ở Việt nam; vì nếu không biết kĩ năng này thì rất có thể sẽ ảnh hưởng đến vận mệnh của bạn.

Tai nạn này có clip trực tiếp live luôn, và thiệt hại đến 02 mạng người; xem clip từ đầu thì nhận thấy đã có nhiều điềm báo ban đầu; do chở quá nặng thuyền chìm sâu, rất có thể thuyền gỗ này đã bị hở mọt trên thân khiến nước đã tràn vào; việc tất cả mọi người không chú ý đến chi tiết quan trọng này ngay từ lúc thuyền chưa khởi hành. Chính nạn nhân trong clip từ đầu đã thắc mắc vì sao nước vô nhiều quá.

Việc nào cũng có nguyên nhân, góc nhìn Thuật Số từng hỏi thầy mình rằng liệu chúng ta có thể đoán được sự việc dựa trên dịch lý hay không? Thầy đã trả lời nếu ông trời không cho con biết thì cũng chịu; mãi sau hơn 10 năm sau góc nhìn Thuật Số rút ra kinh nghiệm cho bản thân; nếu ông trời đã cảnh báo mà do tư chất người ứng xử kém thì việc cũng đã an bài – lúc này luật duyên hợp / nhân quả sẽ chi phối lên con người hoàn toàn.

bạn thấy sự việc có yếu tố / nguy cơ xảy ra nhưng không đoán chuyện hoặc không để ý thì e rằng sự việc sẽ gây ảnh hưởng cho bạn. Bạn đọc đừng có nghĩ phóng sinh từ thiện thì có thể tránh được nhân quả hay duyên hợp; cá nhân góc nhìn Thuật Số nghĩ trong bài viết này những mầm móng hiểm họa đã xảy ra từ trước rồi; có vẻ động tĩnh hữu thường đã cảnh báo nhưng mọi người quá chủ quan.

Sự việc quá đau lòng; người còn sống chủ ghe sẽ chắc chắn chịu sự trừng phạt của phát luật; lẽ ra mọi người trên chuyến ghe phóng sinh này biết “sợ” nếu không biết bơi thì nên mặc áo phao thì sẽ có kết cục tốt hơn. Quá đáng buồn.

Kết bài Sợ hãi số mệnh phong thủy nạn Thủy Tai