Góc nhìn Thuật Số tình cờ đọc tin tức về tin tức “vay nóng” trong năm 2020, và người liên quan đang bị BCA điều tra. Bài viết Nữ quyền Mậu Thổ giúp dự đoán sự việc sẽ diễn ra như thế nào; cổ nhân hay nói “cây kim trong bọc lâu ngày cũng phải lòi ra”. Nếu thật sự vậy thì sự việc này sẽ rất to chuyện;  thuyết hỗ manghiệu ứng cánh bướm đập – một cú đập cánh nhỏ có thể gây ra cả trận cuồng phong” – một con ruồi sẽ mang mang đến sự u huế phá hỏng món ăn ngon 😮 .

Nữ quyền Mậu Thổ, hàm ý nói về những người phụ nữ sinh ngày có thiên can Mậu, thiên can Mậu có ngũ hành thuộc Thổ mang tính dương – góc nhìn Thuật Số biết vài người sinh ngày Mậu đa phần có sự nghiệp khá tốt, góc nhìn hay chọc vui họ là “hôm nay cán bộ có khỏe không?” hàm ý hai chữ “cán bộ” vì sự nghiệp họ hơn thuật số khá nhiều – học vấn chắc chắn là nổi bật hơn nhiều nam giới xung quanh, và họ có “duyên” với lãnh đạo một tập thể hay chủ doanh nghiệp. Phụ nữ sinh ngày thuộc thiên can Dương (Giáp – Bính – Mậu – Canh – Nhâm) đa phần tính cách cứng rắn hơn phụ nữ sinh ngày Âm – phụ nữ sinnh ngày thiên can Dương không để cảm xúc chi phối quá nhiều, từ đó họ dễ dàng thành công trong cuộc sống và khiến đàn ông phải thừa nhận tài năng của họ 🙂

Ngày nay. phụ nữ sống trong thế giới phẳng, ở Việt Nam đề cao học vấn – bất luận anh là nam nữ; tầng lớp ra sao chỉ cần cố gắng học thật giỏi thì chắc chắn sẽ “tiến thân” được; con đường tiến thân có thể là làm kĩ sư; bác sĩ; chuyên gia hoặc giáo viên; xa hơn nữa là lãnh đạo tổ chức, tập thể; so sánh sang tầng lớp Dalit ở Ấn độ thì nước Việt Nam ưu điểm và tốt đẹp hơn nhiều –  có thể tự hào nói truyền thống Á Đông đề cao học vấn của tất cả mọi người trong xã hội.

Nữ quyền Mậu Thổ

Cái gì cũng có nguyên nhân, Nữ quyền Mậu Thổ càng ảnh hưởng lớn có địa vị trong xã hội thì sức ảnh hưởng của họ càng mạnh. Bát tự sau đây minh chứng cho điều này:

Năm sinh Tân Dậu
Tháng sinh Canh
Ngày sinh Mậu Thân
Giờ sinh

Bát tự Nữ quyền Mậu Thổ sinh tháng 11 dương lịch; trùng hợp là nhiều đơn kiện khiến BCA vào cuộc điều cuộc điều tra; tin tức báo đài đang nói đến cũng xảy ra trong tháng 11/2020; góc nhìn Thuật Số càng tin lý thuyết là ở “tháng sinh” của mọi người thường có nhiều việc không tốt xảy đến (ý nghĩa tháng sinh có thể là trùng tháng dương lịch và biến động cho đến tháng sinh Ậm lịch; phải nói rõ chi tiết này để mọi người không thắc mắc).

Mệnh cục nữ quyền Mậu Thổ, sinh tại tháng Tý, mệnh cục này gọi là “chính tài cách” cho thấy nữ Mậu Thổ này chỉ có một đam mê duy nhất “kiếm thật nhiều tiền” – với họ tài phú tiền bạc là quan trọng hàng đầu.

Năm sinh là Dậu; người Tỵ + Dậu + Sửu gặp Hợi Sửu là gặp nạn 03 năm tam tai, khả năng xảy ra kiện tụng và thị phi ứng với người Mậu Thổ có chức quyền. Trụ ngày sinh là Mậu Thân, địa chi Thân là mật mã của sao “vong thần” chỉ về kiện tụng; thân mang ý nghĩa là  “sao sát”.

Kết bài Nữ quyền Mậu Thổ.