Góc nhìn Thuật Số tư vấn phong thủy xây dựng cho một anh ở Tỉnh, anh này đang kinh doanh ngành nghề xuất nhập khẩu. Anh này có xu hướng nghĩ về Phong thủy một cách đơn giản và thực dụng, góc nhìn Thuật Số ngưỡng mộ anh có một gia đình khá hạnh phúc và sự nghiệp kinh doanh thuận lợi; tuổi trẻ mà đã tích lũy được khá nhiều đất đai :mrgreen:  Tấc đất tất vàng; trong phim nổi tiếng Cuốn theo chiều gió cũng có câu nói kinh điển:

“The land is the only thing in the world worth working for, worth fighting for, worth dying for, because it’s the only thing that lasts”…..Gerald O’Hara, Gone With The Wind.”

Miếng đất anh và gia đình đang sống; làm mặt bằng kinh doanh chính có tọa Đông Nam hướng Tây Bắc, chỉ cần biết hướng Tây Bắc là có thể đoán được trong gia đình; anh này quyết định nhiều chuyện quan trọng – góc nhìn Thuật Số cũng trò chuyện với vợ anh; với đàn ông thì vẫn cần một người vợ giỏi quán xuyến lo mặt hậu phương 😛  Chồng làm vợ phá thì cũng xong.

Góc nhìn Thuật Số nhạc nhiên đó là anh và gia đình họ hàng anh ở gần nhau, và hầu như có phong thủy tương đối giống nhau – tất cả người thân trong gia đình đều kinh doanh và đạt thuận lợi nhiều. Anh này có nhà chính ở phương vị tọa Tốn hướng Càn, là phong thủy tốt nhất vượng cả 40 năm bắt đầu từ 2003 và hết 2043 😀  Đời người có 60 năm, mà gia tộc anh có được 40 năm, không biết tổ tiên gia đình anh khi xưa lập nghiệp ở đây vô tình hay cố ý mà chọn được phong thủy có lợi.

Phong thủy Tọa Tốn hướng Càn hiện nay đang có cách cục Thuận Sơn – Thuận hướng vượng cả đinh (người ) và tài phú minh chứng là anh này nhiều con; có cả trai gái đầy đủ và công việc kinh doanh phát đạt. Tổ hợp sao 6 – 8 ở cung Càn là tổ hợp phi tinh tốt có ngũ hành sinh trợ, 6 là Kim – 8 là Thổ; Thổ sinh Kim. Mệnh cục anh này sinh ở tháng Dần thì ngũ hành Kim là “hỷ thần” đầu tiên; anh này hợp với hướng nhà Tây bắc (Càn)

Trong vận 9 kế tiếp, phong thủy nhà anh sẽ là “Song tinh Đáo Hướng”, là cách cục tài phú cực vượng – vấn đề rất có thể tỉnh lộ này sẽ phải phóng đường để giải phóng mặt bằng rất có thể anh này sẽ mất kha khá đất.

Góc nhìn Thuật Số đã nói từ đầu là anh này rất thực dụng nên cách anh chọn kiến trúc sư xây nhà và chọn bản thiết kế cũng đơn giản; góc nhìn Thuật Số thích anh kiến trúc sư thiết kế bản vẻ nhà anh. Ở khu vực anh sống thì nhà có thiết kế như sau phù hợp hơn. Bạn đọc nếu muốn chiêm ngưỡng những công trình đẹp ngoại và nội thất thì có thể xem kênh nhà thiết kế Thái Công ở Youtube.

Phong thủy đơn giản và thực dụngBếp nhà anh này đặt ở tọa hướng Đông Nam cung Tốn, nhà vệ sinh được che chắn rất riêng tư và độc lập là điểm cộng; cá nhân góc nhìn Thuật Số chỉ thấy bảng thiết kế nhà này chỉ  thiếu bồn tắm lớn – và rất có khả năng gia đình anh không ai biết bơi :mrgreen:

Kết bài Phong thủy đơn giản và thực dụng.