Còn khoảng 24 đến 36 tiếng nữa là chúng ta sẽ biết ai là tổng thống nước Mỹ kế tiếp trong năm 2020. Góc nhìn Thuật Số viết bài này chỉ trả lời thắc mắc “muốn biết của cá nhân“, tôn chỉ thuatso.com là không nói gì về chính trị và góc nhìn Thuậ Số có vẻ là người thuộc về chủ nghĩa dân tộc thì đúng hơn. Bài viết 1-2-3 Ai làm tổng thống Mỹ kế tiếp.

Góc nhìn Thuật Số được một bạn hỏi về đoán thử ai làm tổng thống Mỹ trong 04 năm tiếp theo? Nhìn lại lịch sử gần đây nhất thì Đảng Dân Chủ làm tổng thống 02 nhiệm kì, thì rất có thể đảng Cộng Hòa có nhiều khả năng lớn lại nắm quyền thêm 01 nhiệm kì nữa. Triết lý của dịch học Việt nam là “Đồng nhi dị“, cái giống thì nổi bật hơn, cái dị/khác biệt nhiều khi lại rất quan trọng; giống như chuyện rất đơn giản, bạn kết hôn thì có con cái, con cái sẽ giống bố mẹ về gương mặt, nếu mà không giống thì rất có vấn đề 😛 ; rất nhiều người nói góc nhìn Thuật Số khi đi với con trẻ đó là con đẹp trai hơn bố! 😆 ; nghe mà góc nhìn Thuật Số chỉ mỉm cười – con cái phải hơn bố mẹ đó là chuyện bình thường.

Xét về tình cảnh nước mỹ – nếu tổng thống Donal Trump trúng cử thêm 01 nhiệm kì nữa thì có thể “yếu tố Dị biệt” không thay đổi 100%, có lẽ tốt hơn là vậy.

1 - 2 - 3 Ai làm tổng thống Mỹ kế tiếp

Giờ anh bạn hỏi ai trúng cử tổng thống Mỹ kế tiếp giữa tổng thống đương nhiệm Trump – và ứng cử viên dân chủ Biden? ai thắng! Giờ gieo quẻ được quẻ dịch Lôi Trạch Quy Muội – Thủy Hỏa Ký Tế – Địa Trạch Lâm, ai làm tổng thống chúng ta nhìn theo quẻ Địa Trạch Lâm; Lâm là làm lớn, chủ rất phù hợp với chức tổng thống; nghĩa của Lôi Trạch Quy Muội là rối ren, xôn xao; cuộc bầu cử tổng thống Mỹ lần này quả là nhiều chuyện chiếm trends quá nhiều.

Kết bài 1-2-3 Ai làm tổng thống Mỹ kế tiếp.