Góc nhìn tư vấn xem phong thủy giúp cho vợ chồng anh N, vợ chồng anh chị hiện đang sinh sống và kinh doanh nông sản. Bài viết Phong thủy nhà ở tốt hơn 25 năm, phân tích tọa hướng phong thủy của bố cục phong thủy nhà ở tốt nhất trong vận 8 từ 2003 đến 2024 và đến 2044 🙂

Miếng đất nhà anh này đang ở, tạm gọi là miếng đất thứ hai, vì anh này có miếng đất kinh doanh nhà xưởng ở vị trí khác.

Góc nhìn Phong Thủy thấy miếng đất này có phương vị hướng ra đường tỉnh lộ, đối diện thông thoáng, không khí trong lành, khi dùng la bàn phong thủy đo đạc thì thấy phương vị đất này ở cung Tốn (Đông Nam) hướng Càn (Tây Bắc)

Trạch bàn phong thủy dựa theo thời gian và không gian từ năm 2003 đến 2024 có trạch bàn như sau.

Tọa Tốn Hướng Càn

Góc nhìn Thuật Số giải thích về trạch bàn này như sau, do đang ở mốc thời gian vận 8, chúng ta cần chú ý những ô nào có số 8, nhưng ô có số 5 hoặc 2 là tổ hợp phi tinh xấu cần lưu ý hóa giải hoặc đơn giản hạn chế tạo loan đầu xấu ở những cung vị có tổ hợp 5-2.

Ô dưới cùng bên tay phải có tổ hợp phi tinh 6 – 8, ô này là hướng Tây Bắc (hướng đường chính); Ô trên cùng bên tay trái có tổ hợp phi tinh 8 – 1, trong tổ hợp con số thì con số đứng đầu trong mỗi ô đóng vai trò là chủ, số vị trí khác đóng vai trò là khách, chúng ta thấy ô chủ – khách đóng ở vị trí phù hợp phân biệt chủ – tớ / gốc – ngọn; nên kết luận phong thủy này thuộc cách cục “Thuận Sơn – Thuận Hướng” là kết cục phong thủy tốt đẹp nhất vừa có nhân duyên, sức khỏe tốt lại có duyên với tài phú/ công việc kinh doanh thuận lợi; ngoài ra phi tinh 6 – 8 là cặp phi tinh Lục Bát (thổ sinh Kim) là tổ hợp phi tinh phát tài bậc nhất.

Tổ hợp phi tinh tốt ở hướng Tây Bắc đại diện cho người nam lớn tuổi trong nhà, nên anh chủ nhà được nhiều thuận lợi là cách cục tốt đẹp cho người chủ Nam, sẽ kiếm được tiền, có uy quyền nói người khác nghe, hay nói vui là chồng nói bà nghe :-d

Ô trên cùng phía tay phải có tổ hợp phi tinh 1 – 3, ô này là hướng Tây Nam, Nhất Tam là mật mã Thủy sinh cho Mộc, chị chủ nhà sinh năm 1989, cung phi là Tốn thuộc ngũ hành Mộc, mà mật mã 1 – 3 có yếu tố ngũ hành Mộc ở cung vị này, chưa kể phương vị gốc nhà này cũng có yếu tố Thủy, tuy nhiên cần phân tích bát tự chị chủ nhà để đoán chính xác chị này cần ngũ hành nào.

Cung Chấn là ô ỡ giữa ngoài cùng bên tay trái có tổ hợp phi tinh 9 – 2, đây là mật mã Hỏa Sinh Thổ, đại diện cho con trai trưởng, mật mã này này có thể dự đoán sau này người con trai sẽ được tài sản đất đai, luôn có vận may liên quan đến bất động sản trong tương lai.

Tuy nhiên ô ở giữa tay phải đại diện bởi cung Đoài có tổ hợp phi tinh 5 – 7, người con gái út trong gia đình này ở cung vị này, đây là mật mã xấu, vì Ngũ (5) – Thất(7) là mật mã xấu liên quan đến ngộ độc do ăn uống, nên bé gái này phải hết sức cản thận trong việc ăn uống, vì mật mã 5-7 điều liên quan đến thức ăn đưa vào miệng, nên bé gái nên ăn uống đồ hợp vệ sinh.

Dù phong thủy trục gốc và hướng đường thuộc phong thủy tốt tuy nhiên anh chủ nhà lại chọn hướng cửa nhà quay về bên hông nên những việc cần làm để thay đổi phong thủy như sau.

1. Mở hướng cửa  chính cho nhà theo hướng cổng.

2. Bố trí lại hướng giường ngủ, hướng chân khi ngủ hướng ra đường.

3. Thay đổi cửa để mở không thấy bếp.

4. Đặt lại két sát hướng ra đường, két sắt ngũ hành thuộc Kim, đặt ở vị trí ô hướng 6 – 8 là tốt đẹp nhất.

5. Nhà vệ sinh hiện tại đang ở trung cung, cần thay đổi một tí để khi ngồi không hướng ra đường, không nhất thiết phải thay đổi hoàn toàn, cách bổ trí như hiện tại khi nếu bếp lại vuông góc với người ngồi đi vệ sinh.

6. Phía trước mặt tiền có quá nhiều đồ vật dụng không dùng nữa, cần dọn dẹp sạch.

Những cách làm trên đều đơn giản, có thể thay đổi, không nên bỏ tiền mua vật phẩm phong thủy làm gì.

Sau 5 năm, bước sang năm 2024 thì ngôi nhà này bước vào thời gian vận 9, cách cục nhà là “Song Tinh Đáo Hướng” tức cách cục nhà lấy hết tiền nhiều khác, ngôi nhà sẽ có phong thủy thích hợp cho việc kinh doanh, tức nhà này chỉ có nhiều yếu tố tài phú/ tiền bạc vì vậy sức khỏe của người sống cần phải lưu ý, ứng với câu tài nhiều thì thân nhược, vì sao chủ quản vận 9 không đóng ở vị trí gốc đại diện cho nhân đinh/ sức khỏe con người.

Phong thủy nhà ở tốt hơn 25 năm

Chúng ta có thể nhìn thấy ô cung Càn Tây Bắc có tổ hợp phi tinh 9 – 9, đây là cách cục Song Tinh Sao Vận 9 đóng ở hướng chính, tuy nhiên các tổ hợp phi tinh ở các cung khác lại có rất nhiều vấn đề, xét cho cùng đất này kinh doanh nhưng để sinh sống thì có lẽ chọn cách cục “Thuận Sơn Thuận Hướng” mua miếng đất khác là “an toàn” hơn.

Góc nhìn Thuật Số được anh chủ, dẫn xem khu đất thứ 1, đây là nơi xưởng sản xuất nông sản từ lâu; diện tích tương đối khá rộng, và quan trọng nhất là phong thủy khu đất này là Tọa Hợi (Tây Bắc) hướng Tỵ (Đông Nam). Đây là cách cục phong thủy “Thuận Sơn Thuận Hướng” trong vận 8 từ 2003 đến 2024

Tọa Hợi Hướng Tỵ

Cách dễ biết nhất là nhìn ô Tây Bắc , cung Càn có phi tinh 8 – 6 và ô cung Tốn có phi tinh 1 – 8. Sao vận 8 chủ quản đóng ợ vị trí đúng cả Tọa – Hướng, nên phong thủy gọi là Thuận Sơn Thuận Hướng tức khu đất vừa có tài phú, và vượng nhân đinh, nhiều người ở và ai cũng có mối quan hệ tốt.

Góc nhìn Thuật Số tin vào nhân quả, rõ ràng vợ chồng anh này có duyên với những miếng đất phong thủy thì gõ ràng đây là cơ duyên lớn của anh chị này.

Phong thủy nhà ở tốt hơn 25 năm, ghi chú những đồ hình/hình vẽ trên góc nhìn lấy từ phong thủy mệnh lý để giúp giải thích rõ ràng các bố cục phong thủy cụ thể một cách dễ hiểu.

 

 

1 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

[…] Số xem mệnh lý một bạn nữ có Mệnh lý nữ Giáp Thìn năm Kỷ Tỵ, sau khi xem phong thủy gia đình […]