Góc nhìn Thuật Số luận đoán mệnh lý nam Đinh Hợi năm Canh Ngọ, bạn nam sinh ngày mùng 1 tháng 8 âm lịch năm Canh Ngọ.

Mệnh lý nam Đinh Hợi năm Canh Ngọ

Sau đây là bát tự mệnh lý bạn nam có ngày sinh Đinh Hợi năm Canh Ngọ; âm lịch được quy đổi sang dương lịch là ngày 19/9/1990. Mệnh lý nam Đinh Hợi năm Canh Ngọ.

Giải thích Bát tự, Bát tự gồm 8 chữ của thiên can và địa chi của ngày, tháng, năm và giờ sinh. Trong đó thiên can là Giáp – Ất – Bính – Đinh – Mậu – Kỷ – Canh – Tân – Nhâm – Quý, địa chi con giáp sẽ là Tý – Sửu – Dần – Mão – Thìn – Tỵ – Ngọ – Mùi – Thân – Dậu – Tuất – Hợi. Mỗi một người sẽ có ít nhất hơn 500 ngàn lá số mệnh cục khác nhau.

Canh Ngọ
Ất Dậu
Đinh Hợi
Bính Ngọ

Bạn nam này sinh này Đinh Hợi, tháng Ất Dậu, năm Canh Ngọ và giờ sinh sau 11 giờ trưa giờ Bính Ngọ. Nếu chúng ta có đủ thông tin của 04 trụ năm tháng ngày giờ thì đây gọi là Tứ Trụ hay Bát Tự.

Luận đoán bát tự của bạn nam dựa vào tính chất âm – dương và sự tương sinh – tương khắc của ngũ hành để dự đoán. Trong đó có năm ngũ hành, Thủy – Hỏa – Thổ – Kim – Thủy – Mộc (trong đó tính tương sinh là Thủy sinh Mộc; Mộc sinh Hỏa; Hỏa sinh Thổ; Thổ sanh Kim; Kim sinh Thủy ; và tính tương khắc đó là Thủy khắc Hỏa; Hỏa khắc Kim; Kim khắc Mộc; Mộc khắc Thổ; Thổ khắc Thủy). Bát tự học dựa vào yếu tố âm dương và biến hóa của ngũ hành sẽ giúp luận đoán được tình trang sức khỏe, vận mệnh tương lai, sự nghiệp, tiền tài, con cái, hôn nhân, mức độ nổi tiếng cũng như những yếu tố gây ảnh hưởng đến cá nhân hoặc vận xấu, và cũng dự đoán tình hình người thân bên cạnh.

Bạn nam sinh ngày Đinh Hợi, trụ ngày sinh đại diện cho bản thân, đây là thông tin quan trọng hàng đầu, khi xem mệnh lý học cần chú ý đến ngày sinh trước, thiên can Đinh đại diện cho bản thân, Đinh có tính chất ngũ hành thuộc âm Hỏa thích được gặp nhiều Mộc vì Mộc vốn sinh vượng cho Đinh, chữ Hợi ở trụ ngày sinh đại diện cho cung vợ, chữ Hợi dù thuộc thủy nhưng không thể làm tổn thương Đinh được, vì chữ Hợi chính là nơi trường sinh của Mộc, chữ hợi có ngũ hành dương Thủy và dương Mộc, nên tính chất mạnh yếu của ngày sinh Đinh Hợi là cân bằng không mạnh cũng không quá yếu.

Trong thực tế ứng dụng theo sự tương sinh – tương khắc của ngũ hành chúng ta có thể biết được những ngũ thông tin như sau.

1. Nam ngày sinh Hỏa, hỏa khắc Kim, nên ngũ hành Kim đại diện cho vợ/ tiền tài của anh ta vì cung tài và vợ cùng thuộc một cung có câu nói đàn ông càng giàu có càng muốn có nhân tình bên cạnh lý lẽ là do vợ và tiền thuộc một cung, một người gọi là thân cường phải kiếm được tiền và quản được vợ, người ra ngũ hành Kim cũng ứng với cha ruột ứng với bát tự của người nam.

2. Mộc sinh Hỏa đại diện cho người Nam, nên Mộc đại diện cho mẹ ruột/ dì, ngoài ra học vấn, ăn uống, ngủ nghỉ ngơi hợp lý cũng gọi là ấn tinh, ai cũng phải cần ngũ hành của ấn vì ai cũng được mẹ sinh ra, ứng với việc khi đau bệnh khổ cực thường hay gọi “mẹ ơi” cũng là vậy.

3. Ngũ hành Hỏa sinh Thổ, nên Thổ đại diện cho công việc, sức sáng tạo của nười nam.

4. Ngũ hành Thủy khắc Hỏa, nên Thủy gọi là “quan tinh hay thất sát”, vì vậy những khó khăn vất vả, bị người sếp khắc chế, hay bị người khác chửi  cũng đều thuộc yếu tố ngũ Thủy, Thủy cũng đại diện chọ mức độ nổi tiếng, danh tiếng của bản thân. Tuy nhiên cũng hiểu rằng bạn nam sinh ngày Đinh thuộc âm nên xu hướng thích được chiều hay nói nhẹ hơn, và thích được nói ngọt.

Chúng ta đều biết mỗi năm có bốn mùa Xuân – Hạ – Thu – Đông trong đó mủa Thu đại diện bởi ba con giáp Thân – Dậu – Tuất, bạn nam sinh ở tháng Dậu, nên lý thuyết mệnh cục đã có yếu tố Kim, tính chất của tháng Dậu là có rất nhiều kim. Mệnh lý học dự đoán vận mệnh dựa vào yếu tố cân bằng âm dương , ngũ hành có đầy đủ trong bát tự và đại vận mới gọi là người có vận mệnh tốt được, một người gọi là thân nhược tức khi sinh ra ngũ hành của ngày sinh đại diện cho bản mệnh đã yếu lại bị khắc chế bởi các yếu tố năm – tháng – giờ sinh chắc chắn sẽ gặp vấn đề rất lớn, ứng với thực tế khi sinh ra thì yếu tố sức khỏe phải đặt lên hàng đầu, khi trưởng thành thì cần thêm yếu tố sự nghiệp, tình cảm và tiền bạc họ có thể kiếm được. Một vận mệnh bình thường sẽ gọi là không có sự thay đổi, cả đời chỉ có 1 vận suy nhất cuộc sống vất vả hoặc gặp nhiều tai nạn bất hạnh.

Trong thông tin bát tự của bạn nam này thì thấy đặc điểm nổi bật nhất đó là bạn Nam này có đến hai sao “thiên ất quý nhân“, ý nghĩa sao này chỉ có quý nhiên giúp đỡ, gặp hung hóa cát, và thường xuyên nhận được sự giúp đỡ từ người khác, người sinh ngày Đinh gặp Dậu và Hợi là có được hai sao “thiên ất quý nhân”

Sao quý nhân đầu tiên là Hợi ở trụ ngày sinh Đinh Hợi, Hợi cũng là cung vợ, nên góc nhìn Thuật Số dự đoán số mệnh anh này nếu muốn tốt đẹp phải có vợ là quý nhân, cung vợ sẽ giúp đỡ nhiều cho bạn Nam.

Sao quý nhân còn lại là ở trụ tháng Ất Dậu, Dậu là quý nhân của anh ta, mà phần lớn người có tháng sinh là sao “thiên ất quý nhân” đa phần đều gọi là tốt, chữ Dậu có chứ nhiều ngũ hành âm Kim, đại diện cho tài / phú của bạn nam, góc nhìn Thuật Số anh này không thể có cuộc sống quá khó khăn về mặt tiền bạc nếu gặp đại vận tốt. Ngoài ra trong bát tự anh này còn chứa thông tin hợp cục của ngũ hành Kim, năm sinh Sửu + tháng sinh Dậu nếu kết hợp với Tỵ sẽ là tam hợp cục Tỵ +  Dậu + Sửu chứa rất nhiều ngũ hành Kim, từ bát tự của bạn nam này cho thấy chị ruột anh ta (người sinh vào tháng phật đản) rất có thể có tháng sinh là Tỵ, tam hợp cục Kim đại diện cho tiền bạc mà anh này có được nên rất có thể chị ruột bạn nam này sẽ còn tốn nhiều tiền cho em trai mình, chung quy cũng do hợp cục trong bát tự bạn nam cho thấy điều đó.

Bạn nam sinh vào tháng Dậu, mà các tháng Tý – Ngọ – Mão – Dậu là 04 con giáp đại diện cho sự đào hoa, phần lớn người sinh ở các tháng này có diện nào ưu nhìn, tháng Dậu có đặc điểm đó là là lì lợm đã quyết định gì thì ít chịu thay đổi theo hoàn cảnh, đôi khi lại mất những cơ hội

Nếu ngày sinh trụ ngày là Đinh Hợi, thiên can Đinh đại diện cho bản thân, Đinh là ngũ hành tính Âm thuộc Hỏa, ngày sinh này kết hợp với tháng sinh Dậu gọi là mệnh cục “thiên tài cách”, tức bạn nam này rất quan tâm đến tiền, có keo kiệt hay không thì chưa chắc, nhưng bản chất cũng là dạng người tính toán chi ly, thích hợp với nghề kế toán kiểm kê đếm hàng.

Dụng thần ngũ hành quan trọng để giúp bát tự bạn Nam mạnh hơn thứ nhất là ngũ hành Mộc vì ngũ hành Mộc sẽ tương sinh cho Hỏa (vì mộc sinh Hỏa – ngày sinh bạn nam là Hỏa thích gặp Mộc), thiên can trụ tháng của bạn Nam có chữ Ất cũng đại diện cho ngũ hành Mộc, dù sức ảnh hưởng của Ất tính âm không mạnh bằng thiên can Giáp tính dương, tuy nhiên có Ất cũng gọi là tốt. Thiên can Canh ở năm sinh Canh Ngọ, Canh đại diện bởi cho người vợ của anh ta, góc nhìn Thuật Số dự đoán anh bạn này phải có vợ tốt/giỏi mới mong có mệnh tốt, nhưng cũng dự đoán anh bạn này sẽ sợ vợ, để vợ nắm quyền, cung vợ là chính tài, chỉ hy vọng vợ anh này chịu khó làm việc kiếm tiền, ngược lại nếu vợ không chịu khó, siêng năng thì mệnh cục tương lai anh bạn nam không thể khá được, vì đơn giản trong bát tự có thiên can Canh là vợ, nhưng nếu Canh không phải là dụng thần , hoặc anh bạn này không muốn cưới vợ thì e rằng số mệnh không tốt đẹp được.

Tra cứu bản thần sát thì địa chi Dậu ở tháng sinh cũng là sao “hồng loan”, sao này đại diện cho hôn nhân và tình yêu, nên anh này nhất định phải tìm được bạn đời yêu thương mình, địa chi Mão là sao “thiên hỷ” chỉ việc vui vẻ, Bát tự của anh này thì trụ tháng Ất Dậu, thiên can Ất cũng đại diện cho Mão, góc nhìn Thuật Số dự đoán bạn nam tính tình thoải mái, vui vẻ không đau buồn, từ những thông tin mật mã của hai sao “hồng loan” và “thiên hỷ” có thể dự đoán được người vợ của anh này, nếu hôn nhân mà mang đến nỗi buồn thì e rằng sẽ ảnh hưởng đến mệnh cục của anh này.

Cung vợ là chính tài/ tiền bạc kiếm được bằng năng lực / sức lao động bản thân, chữ Canh ở trụ năm sinh Canh Ngọ, nên tốt nhất anh này nên lập gia đình với người có hoàn cảnh kinh tế tốt.

Dung thần ngũ hành quan trọng đối với bát tự anh này phải là ngũ hành Mộc , kế đến là ngũ hành Kim. Trong bát tự Ất là Mộc ; Canh, Dậu là Kim, góc nhìn Thuật Số nhận thấy anh này đã có đầy đủ những dụng thần quan trọng, bây giờ muốn hành vận tốt chỉ cần không làm ngược lại những gì vốn thuộc về mình, chưa kể trong bát tự anh này luôn có được ngũ hành Hỏa tương trợ , Ngọ ở năm sinh là Hỏa, giờ sinh Bính Ngọ cũng nhiều hỏa, mà hỏa có thể đại diện bởi anh chị em, nên anh này số có thể nhờ anh chị em tương trợ khi gặp khó khăn.

Người sinh ngày Đinh trong bát tự gặp con giáp Dần, hoặc trong đại vận Dần lập tức hành vận, lý do trong con giáp Dần chứa rất nhiều ngũ hành Giáp thuộc ngũ hành Mộc và còn có cả Bính Hỏa, mà theo lý thuyết bát tự mệnh lý muốn có Giáp mộc nhất định phải dựa vào Canh kim, lý do sách nói là cần Canh kim mới khắc được Giáp mộc, nên người ngày sinh Đinh nhất định phản cần Dần kế đến là Canh, thiên can trụ năm của bạn nam này đã có Canh, đã có dụng thần quan trọng, chữ Ngọ ở địa chi Năm sinh gọi là “lộc thần của người ngày Đinh, đại diện cho có tổ tiên ông bà bên cạnh, dù mức độ tác động của địa chi năm sinh không mạnh bằng tháng sinh, xem ra anh này cũng không đến nỗi tệ.

Góc nhìn Thuật Số luận đoán mệnh lý của anh này qua thông qua bát tự thấy người nam này sinh ngày Đinh, mà trong bát tự có Bính có Ngọ, rất có thể chị anh ta, người nhờ góc nhìn Thuật Số luận đoán mệnh cục cho em trai rất có thể sinh ngày Bính Hỏa tháng Tỵ, Bính sinh tháng Tỵ gọi là trường sinh và có “lộc thần” đại diện cho điều tốt đẹp, thân cường sẽ kiếm được tài phú do tháng sinh và ngày sinh là tương trợ về mặt ngũ hành, góc nhìn Thuật Số cũng gặp chị này ngoài đời, nghe được giọng nói chị này vang lớn, nhất định không thể là ngày sinh Âm mà phải ngày Dương vì vậy đoán chị sinh ngày Bính hỏa là có xác xuất xảy ra nhiều nhất, và từ thông tin gia đình của người chồng, góc nhìn Thuật Số đoán ngày sinh dương lịch 12/6/1982 là sinh nhật chị, chữ Dần ở ngày sinh là sao Hồng Diễm Sát, đại diện cho người chồng chị đó có rất nhiều con.

Bạn nam trong bài viết ngày sinh là âm hỏa Đinh, Canh kim đại diện cho vợ (Đinh hỏa khắc Canh kim, nên Canh là vợ), ngũ hành Kim sinh Thủy, nên Thủy đại diện cho con cái của người nam, góc nhìn Thuật Số có quá ít thông tin về bạn nam này, trong bát tự của bạn nam thì chữ Hợi có ngũ hành Thủy đại diện cho con gái, tuy nhiên vấn đề là anh này có tới hai địa chi Ngọ (nếu chị này nhớ chính xác giờ sinh trước hay sau 11 giờ sáng), nên ngũ hành Thủy tương đối ít, rất có thể sẽ trở ngại về đường con cái, liệu có đúng không?

Góc nhìn Thuật Số có nói mệnh cục bát tự anh này nhìn chung là không có vấn đề gì, vì có đến hai sao “thiên ất quý nhân”, nhưng chúng ta phải hiểu là câu nói Nhất Mệnh – Nhì Vận – Tam Phong Thủy, mệnh sinh ra phải kết hợp với hai yếu tố còn lại, chúng ta hãy nhìn đại vận của bạn nam để xem có vấn đề gì hay không?

Đại vận của bạn nam, tính được bát tự, mỗi đại vận kéo dài trong 10 năm, tùy người mà có thời gian khởi vận bắt đầu ở khoảng thời gian khác nhau. Mỗi người có hơn 500 ngàn mệnh cục Bát tự khác nhau, kết hợp với đại vận khác nhau thì tính ra có tất cả hơn một triệu lá số vận – mệnh khác nhau. Sau đây là bảng thông tin chi tiết đại vận liên quan trong bài viết Mệnh lý nam Đinh Hợi năm Canh Ngọ

Từ 6 đến 15 tuổi Đại vận Bính Tuất
Từ 16 đến 25 tuổi Đại vận Đinh Hợi
Từ 26 đến 35 tuổi Đại vận Mậu Tý
Từ 36 đến 45 tuổi Đại vận Kỷ Sửu
Từ 46 đến 55 tuổi Đại vận Canh Dần
Từ 56 đến 65 tuổi Đại vận Tân Mão
Từ 66 đến 75 tuổi Đại vận Nhâm Thìn

Đại vận bạn nam khởi vận từ năm 6 tuổi, vấn đề phân tích vận thì thấy khá nhiều thông tin bất thường, nên góc nhìn Thuật Số cũng rất hoang mang.

Từ 16 đến 25 tuổi anh này có 10 năm đại vận Đinh Hợi, nhưng đại vận này lại trùng với trụ ngày sinh Đinh Hợi của anh này (chúng ta lấy đại vận Đinh Hợi so với Bát tự trên sẽ thấy trùng hợp Đinh Hợi), đây là mật mã xấu gọi là “phục ngâm”, mệnh lý bát tự nói mật mã phục ngâm mà kéo dài trong cả 10 năm thì rất xấu, giải thích như sau:Trong Bát tự có một loại mật mã khiến bạn phải thường xuyên “rửa mặt bằng nước mắt” thậm chí nếu hung có thể chết. Mật mã này chính là “phục ngâm” nó là một kiểu tổ hợp của thiên can địa chi, cũng giống như đại vận hoặc lưu niên. Góc nhìn Thuật Số dựa đoán khoảng thời gian 13 năm trước anh này sống trong hoàn cảnh khá khó khăn, mà phải chịu nhiều điều không may mắn, và đôi khi nếu vượt qua cũng phải chứng kiến sự mất mát của người thân.

Hiện nay anh này được 2019 – 1990 = 29 tuổi, chưa đến sinh nhật nên cũng tính là 29 tuổi, tra với bảng đại vận thì thấy anh này đang ở đại vận Mậu Tý (đại vận Mậu Tý kéo dài từ 29 đến 35 tuổi), nhưng vấn đề ở đây đó là đại vận 10 năm, kéo dài hết cho đến khi anh này qua tuổi 36, là mật mã xấu hơn cả mật mã “phục ngâm phục ngâm khóc âm thầm“. đại vận 10 năm từ 26 đến 35 tuổi là mật mã “thương quan gặp quan, tai họa đa đoan”, ý nghĩa mật mã này là: Trong Tử Bình mệnh lý học, câu nói đáng sợ nhất chính là: “Thương Quan kiến Quan, kỳ họa bách đoan” (Thương Quan gặp Quan, tai họa đa đoan). Ý nghĩa của tám chữ này là: khi một Bát tự gặp phải Thương Quan, nếu như lại hành vận Quan tinh, thì sẽ tạo ra rất nhiều điều bất hạnh. Nếu trong Bát tự có Thương Quan gặp Quan, cũng là hung mệnh. Nếu như gặp trong niên vận, năm đó sẽ cực hung, cuộc sống sẽ rất khó khăn, thậm chí là gặp phải thiên tai nhân họa. Góc nhìn Thuật Số lần đầu tiên xem cho một người mà có đại vận đau buồn và xấu kéo dài cho đến 20 năm, liệu rằng hoàn cảnh bạn nam này ra sao? Thật quá khó để đoán, điều hy vọng còn lại đó là trong đại vận 10 năm Mậu Tý, chúng ta biết được năm Mậu Tý không có xảy ra, nên hy vọng cải mệnh vẫn còn.

Thực tế bằng kinh nghiệm cá nhân nếu mệnh cục xấu quá thì nhất định phải dựa vào những người thân bên cạnh để vượt qua, mẹ ruột anh này đại diện cho ngũ hành Mộc, anh chị em là hỏa, Mộc hỏa có thể giúp được bạn nam rất nhiều, vì có câu nói sức khỏe là thứ quan trọng hằng đầu.

Bạn nam cần phải ăn ngủ đủ giấc, thực tế bạn nam này ngủ nhiều có lợi cho sức khỏe.; nhưng vốn dĩ mẹ và anh chị em không ở bên cạnh anh ta suốt thời gian trong ngày được, nên phải cần có bạn đời, người vợ để cân bằng ngũ hành, nói xa hơn thì biết đâu con cái sẽ giúp đỡ cho cho mẹ. Anh này phải nhờ gia đình và cả vợ để vượt qua đại vận xấu kéo dài trong suốt 7 năm tới, làm nhiều điều thiện có thể tích trữ được phúc đức.

Ở đại vận năm anh 30 tuổi, anh này có 05 đại vận ở Tý, đại vận này có nhiều Thủy, ,đây là thời điểm để anh có cơ hội có duyên phận với con cái, tuy nhiên chú ý là Tý sẽ xung với Ngọ trong bát tự, dự đoán có thể con cái của anh này gặp bất lợi, vì vậy cần chú ý nhiều đến sức khỏe của con cái, thực tế người Nam sinh ngày Đinh hỏa chỉ nên có từ 01 đến 02 con, sinh nhiều con không thuận lợi với người nam có nhật nguyên ngày sinh thuộc Đinh hỏa .

Trong đại vận tương lai, khi nào anh này có thể kiếm tiền lập nghiệp và có được tài phú? Ngày sinh là Đinh thì ngũ Kim đại diện diện cho tài phú/ tiền bạc, ở đại vận Canh từ 46 đến 51 tuổi là thời điểm anh này kiếm được tiền? Vấn đề tiền có nhiều hay không? góc nhìn Thuật Số đoán là không nhiều, đó là trong bát tự luôn có Bính  Ngọ ở giờ sinh, con giáp năm sinh là Ngọ, yếu tố Bính + Ngọ + Đinh gọi là sao “kiếp tài” của anh này, sao kiếp tài chỉ người cạnh tranh, đối thủ, anh chị em dù họ có thể giúp đỡ anh này khi gặp tình huống khó khăn nhưng về công danh tiền bạc nhất định anh này không thể kiếm nhiều tiền bằng đối thủ và anh chị em được, còn so với người chị tháng Tỵ thì quãng đường còn xa…

Người nam này muốn lập nghiệp thì thời gian tốt thuận lợi cũng còn khá lâu phải đợi đến năm 46 tuổi, chỉ hy vọng hiện nay người nam có cuộc sống hạnh phúc bên người thân dễ dàng vượt qua thời điểm khó khăn và hy vọng càng già càng bớt khổ. 😀 , đặc điểm của người có ngày sinh âm như Đinh Hỏa đó là sống lâu và sức chịu đựng cũng dẻo dai hơn người có ngày sinh thuộc dương như Mậu – Bính – Canh – Nhâm, và đại vận 30 năm sau năm 35 tuổi đều tiến về các đại vận có nhiều ngũ hành Mộc cho chúng ta có thể dự đoán được phần nào về mệnh cục của anh này, anh ta cần ngũ hành mộc và về càng về già lớn tuổi đạivận có mộc hy vọng anh này có sức khỏe tốt. Góc nhìn Thuật Số đã nói người có ngày sinh Đinh có dụng thần \ ngũ hành quan trọng là Dần mộc, từ 50 đến 55 tuổi anh này bước vào đại vận Dần 5 năm, đây là điều rất tốt, nếu kinh doanh buôn bán thì chắc thời gian đó anh này kiếm được nhiều tiền bạc, cuộc sống viên mãn, vấn đề là anh này có vượt qua 7 năm đại vận xấu nhất “thương quan gặp quan” hay không.

Năm nay là năm Kỷ Hợi, Hợi chính là sao “kiết sát” của anh này, nên năm nay cần cần thận không được hơn thua – tranh giành với người khác vì sao “kiếp sát” là hung tinh, tượng trưng cho tai nạn ngoài ý muốn. Góc nhìn Thuật Số đã nói anh này nhất định phải nhờ vào vợ / mẹ để tránh những điều không may mắn. Nếu anh này muốn khởi nghiệp trong thời gian 03 năm trong đại vận Mậu (từ 26 đến 30) thì sẽ gặp rất nhiều bất lợi, lý do ở đại vận “thương quan – gặp quan” chắc chắn công việc/ sự nghiệp sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều không thuận lợi. Góc nhìn Thuật Số đoán thời gian khởi nghiệp phải sau năm 36 tuổi đại vận 10 năm Kỷ Sửu, là thổ ẩm đại diện cho thực thần / công việc, hy vọng thời gian này người nam sẽ phải nhiều việc hơn, thổ ẩm vốn có thể sinh Kim, Kim là tài phú nên ít ra giai đoạn đó anh ta cũng có thể tiết kiệm được tiền bạc, vận mệnh anh này  muốn giàu có phải nhờ nhiều ở cung vợ.

Trong cuộc sống chữ Mậu ở đại vận từ 26 đến 30 tuổi thuộc ngũ hành Thổ đại diện cho ngũ hành là mẹ vợ của anh này, vì vậy anh này phải giữ mối quan hệ tốt với mẹ vợ mới mong có được những yếu tố liên quan đến tài sản, ngoài ra bát tự anh này thích gặp Mộc, thì nghề nghiệp trồng trọt kinh doanh nông sản rất phù hợp với anh này, chọn lựa nghề nghiệp liên quan đến tính toán con số, hoặc đơn giản làm nông nghiệp hoặc làm lính cho vợ sai cũng được.

Mệnh lý nam Đinh Hợi năm Canh Ngọ, tốt hay xấu quan trọng nhất anh ta có chịu sự giúp đỡ từ quý nhân hay không

Phong thủy cải vận bạn nam thuộc Mệnh lý nam Đinh Hợi năm Canh Ngọ:

Bạn nam này xu hướng cần mộc thì màu xanh lá cây là thích hợp nhất, thường xuyên gặp mẹ ruột hoặc dì cũng có thể cải thiện tăng cường vận mộc.

Trên bộ phận cơ thể thì tóc, lông thuộc Mộc, bạn nam này không thích hợp với việc cắt tóc ngắn, nếu xét về diện mạo thì nếu bạn nam nhiều tóc + lông + râu cho thấy rất đầy đủ dụng thần Mộc.

Bên trong cơ thể thì cơ quan nội tạng Gan đại diện thuộc mộc, bạn nam dù  có thể hút thuốc ít để tăng cường hỏa tính, nhưng thực sự góc nhìn Thuật Số khuyên bạn nam không nên hút thuốc.

Tích cực ăn món ăn thuộc mộc như rau, trái cây rất tốt trong việc thu nạp ngũ hành Mộc.

Tính cách tháng Dậu cố chấp hay ăn thua, nếu bạn nam này không có tính cờ bạc khoái ăn thua thì xét cho cùng mệnh cục có thể cứu vãn.

Quẻ mệnh cung phi anh thuộc cung Khảm đại diện bởi (Nhất Bạch) có ngũ hành Thủy, anh ta là âm Hỏa nhưng cung phi thuộc Thủy rõ ràng sẽ có vấn đề cần suy nghĩa, tiếc là góc nhìn Thuật Số biết quá ít thông tin về anh ta cũng như chưa bao giờ gặp mặt.

Mệnh lý nam Đinh Hợi năm Canh Ngọ

1 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

[…] Góc nhìn Thuật Số tình cờ xem mệnh lý cho một bạn nam cũng có ngày sinh Đinh Hợi tháng Dậu trong tháng trước, và anh đó cũng phải tan vỡ hôn nhân một lần Mệnh lý nam đinh hợi tháng canh ngọ.  […]