Góc nhìn Thuật Số nhận lời xem mệnh lý cho một bạn nữ quan trung gian từ người khác. Mệnh lý bạn nữ cũng khá đặc biệt gọi là mệnh lý nữ Bính Hỏa có lộc thần tại tháng sinh.

Nữ sinh ngày âm lịch mùng 8 tháng 5 năm Ất Sửu (1985) giờ Tuất, dương lịch 27/5/1985

Ất Sửu
Tân Tỵ
Bính Dần
Mậu Tuất

Giải thích bát tự bạn nữ trong bài viết Mệnh lý nữ Bính hỏa có lộc thần:

Mệnh lý nữ Bính hỏa có lộc thần

Bạn nữ sinh ngày Bính Dần, tháng Tân Tỵ, năm Ất Sửu và giờ Mậu Tuất, thông tin đầy đủ của năm tháng ngày giờ gọi là Bát Tự.

Trong đó ngày sinh Bính Dần đại diện cho bản thân; tháng sinh đại diện cho cha mẹ, anh em và trụ năm sinh đại diện cho ông bà tổ tiên và cuối cùng trụ giờ sinh đại diện cho con cái.

Luận đoán bát tự của bạn nữ dựa vào tính chất âm – dương và sự tương sinh – tương khắc của ngũ hành để dự đoán. Trong đó có năm ngũ hành, Thủy – Hỏa – Thổ – Kim – Thủy – Mộc (trong đó tính tương sinh là Thủy sinh Mộc; Mộc sinh Hỏa; Hỏa sinh Thổ; Thổ sanh Kim; Kim sinh Thủy ; và tính tương khắc đó là Thủy khắc Hỏa; Hỏa khắc Kim; Kim khắc Mộc; Mộc khắc Thổ; Thổ khắc Thủy). Bát tự học dựa vào yếu tố âm dương và biến hóa của ngũ hành sẽ giúp luận đoán được tình trang sức khỏe, vận mệnh tương lai, sự nghiệp, tiền tài, con cái, hôn nhân, mức độ nổi tiếng cũng như những yếu tố gây ảnh hưởng đến cá nhân hoặc vận xấu, và cũng dự đoán tình hình người thân bên cạnh.

Ngày sinh của bạn nữ là Bính Dần, thiên can Bính đại diện cho bản thân có tính chất ngũ hành Hỏa, thuộc tính Dương nên gọi Bính Hỏa đại diện cho người nữ, người có ngày sinh Bính sinh ở tháng Tỵ, tháng Tỵ là một tháng rất đặc biệt trong mệnh lý bát tự, nếu bạn nữ đọc nhiều bài viết ở thuatso.com thì sẽ biết được những người sinh ở tháng Tỵ thường rất may mắn, hay gọi họ thường xuyên có vận tốt lý do vì Tỵ dễ có hợp cục với các địa chi khác nhau thay đổi ngũ hành nên vận trình luôn có sự thay đổi. Người Trung Hoa thường hay nói những đứa bé sinh ở tháng 05 dương lịch hay tháng Tỵ âm lịch thường khỏe mạnh, có vận tốt lý do thời tiết sau mùa Xuân là lúc cơ thể người mẹ khỏe nhất để sinh nở, phương tây cũng thống kê những đứa bé sinh tháng 5 thường gặp nhiều may mắn. Bạn nữ có tin điều đó hay không? Phật đản cũng vào tháng 4 âm lịch, vĩ nhân lãnh tụ VN cũng sinh ở tháng 5 dương lịch.

Góc nhìn Thuật Số giải thích sự biến đổi của tháng sinh Tỵ (bạn nữ sinh tháng Tân Tỵ) để cho thấy người sinh tháng Tỵ thường xuyên có vận trình thay đổi lớn.

1. Tỵ (Rắn) + Dậu (Gà) + Sửu (Trâu) là tam hợp cục biến ra ngũ hành Kim

2. Tỵ (Rắn)  + Thân (Khỉ) là nhị hợp hóa thành ngũ hành Thủy.

3. Tỵ (Rắn) + Ngọ (Ngựa) + Mùi là tam hợp cục của ngũ hành Hỏa.

Nên nói Tỵ dễ dàng thay đổi ngũ hành Thủy – Kim – Hỏa cũng do tính chất trên, vì vậy người sinh tháng Tỵ dễ dàng có hợp cục với đại vận và lưu niên (năm hiện tại) để có sự thay đổi biến đổi ở mệnh cục. Mệnh lý học đề cao sự thay đổi, vì nếu không có sự thay đổi thì con người đâu cần phải tồn tại, nếu ai đó mệnh cục không có sự thay đổi thì cả đời nghèo thì nghèo mãi, cuộc sống phải có sự thay đổi mới gọi là tốt, tùy sự thay đổi của vận là tốt hay xấu không?

Góc nhìn Thuật Số có nói ngày sinh Bính đại diện cho bản thân người nữ, Bính là dương hỏa, trong 12 tháng sinh thì tháng Tỵ là tháng khởi đầu của tiết khí mùa Hạ, chữ Tỵ ở tháng sinh có rất nhiều hỏa (chưa nói đến sự biến đổi của ngũ hành ở đây), trong con giáp có chứa ngũ hành (Bính , Kỷ) tính chất của tháng sinh giống với ngày sinh nên Tỵ gọi là sao “lộc thần” trong bát tự, nên tháng và ngày có ngũ hành tương trợ nhau nên gọi bạn nữ này là “thân cường”, người trong bát tự đã được gọi là “thân cường” thì sẽ có tài phú và sức khỏe tốt, sao “lộc thần” cũng đại diện cho phú quý và giàu có, lộc thần cũng có thể hiểu là bạn có ngày sinh hợp với tháng là mệnh cục thân cường quan trọng khi luận đoán mệnh lý.

Dựa vào tính chất âm dương và thuyết ngũ hành của bạn nữ, góc nhìn phân tích cụ thể những việc ứng với thực tế.

Giáp Ất Bính Đinh Mậu Kỷ Canh Tân Nhâm Quý
Mộc Hỏa Thổ Kim Thủy

Bạn có ngày sinh Bính Dần, thiên can Bính là dương hỏa đại diện cho bạn, Ngũ hành Mộc sinh Hỏa, nên Mộc gọi là ấn tinh, tức yếu tố sinh ra mình, Ấn tinh có thể đại diện chọ mẹ ruột, ấn là học vấn, ăn ngũ, và kiến thức cũng như sự thông minh. Bạn nữ này ở năm sinh là Ất Sửu, thiên can Ất là âm Mộc, bát tự bạn có thiên can Ất, Ất gọi là “chính ấn”, mệnh cục nào có “chính ấn” cũng là thông tin để dự đoán người đó thông minh, tư chất lanh lẹ và đặc biết sinh ra trong gia đình khá giả, được phúc đức của tổ tiên và ông bà. Người có ngày sinh Bính thích gặp Mộc nhất, nên gọi Mộc trong trường hợp này là Hỷ thần, bạn đã có hỷ thần là Ất Mộc.

Bạn có tháng sinh Tân Tỵ, thuyết ngũ hành thì Hỏa khắc Kim, nên ngũ hành Kim đại diện cho tiền bạc/ tài sản của bạn cũng đại diện cho cấp dưới của mình, trụ tháng sinh có thiên can Tân, Tân này gọi là “chính tài”, bát tự bạn sinh ra đã có yếu tố Tài, Tài này lại được Sửu ở con giáp năm sinh sinh vượng (Sửu là thổ ẩm sinh Kim) nên góc nhìn Thuật Số tin chắc bạn giàu có, được phúc đức từ tổ tiên và dễ dàng có sự nghiệp cũng như tài sản thừa kế, chữ Tân là “chính tài” tức là tài sản tự bạn có thể kiếm được.

Góc nhìn Thuật Số thấy bát tự bạn này vừa có ngũ hành đại diện cho “chính tài” và “chính ấn” mệnh cục cũng tương đối tốt đẹp.

Ngày sinh Bính Hỏa, ngũ hành Hỏa sẽ sinh Thổ , nên Thổ đại diện cho công việc, công sức của bạn, sự sáng tạo và cũng đại diện cho thông tin con cái của bạn, ngũ hành Thổ đại diện cho thông tin con cái, trụ giờ sinh bạn là Mậu Tuất, trụ giờ có nhiều hơn 1 thổ là 02 thổ đó chính là thông tin của con bạn. Tuy nhiên mệnh lý tùy người, người Bính Hỏa có xu hướng không thích gặp Thổ quá nhiều, đơn giản là thổ quá nhiều sẽ tiết Hỏa (lý do Hỏa sinh Thổ), thổ nhiều thì Hỏa sẽ tối, nên mệnh cục bạn không thích hợp để sinh quá nhiều con, trừ phi bạn có được “dụng thần” cân bằng.

Bạn sinh ngày Bính Dần, cung Dần đại diện cho cung chồng, nhưng Dần cũng là sao “hồng diễm sát”, có câu nói miêu tả về ý nghĩa sao “hồng diễm sát” đó là “Đa tình đa dục ít người biết, đó là Bính gặp Dần”, góc nhìn Thuật Số dự đoán bạn có nhu cầu rất lớn về tình cảm cũng như tình dục, điều này cũng rất bình thường vì mệnh cục bát tự bạn gọi là “thân cường” do ngũ hành bản thân quá mạnh, mà thực tế người nào có sức khỏe tốt đều có nhu cầu mãnh liệt chuyện tình cảm, sao “hồng diễm sát” ở cung chồng cho thấy chồng bạn có thể cũng có nhu cầu rất lớn về mặt tình dục, nói chung mệnh nữ có sao mệnh diễm sát thì luôn có được tình yêu tốt đẹp, góc nhìn thuật số đã thấy nhiều tình huống nữ có sao “hồng diễm sát” kết hôn chồng là người Tây ngoài ra Hồng Diễm sát tượng trưng cho tinh dục, thêm người, bệnh phụ khoa, nam nữ vào năm này đều rất phong lưu, nhưng không nhất định là tình yêu vụng trộm ngoài luân lý, người đã kết hôn không cần lo lắng.

Người Bính Hỏa cần nhất dụng thần nào? Sách mệnh lý đã nói rằng dụng thần quan trọng nhất của người Bính Hỏa đó là Nhâm Thủy (Nhâm thủy là ngũ hành có tính dương thuộc ngũ hành Thủy), có câu nói “mặt trời phải ra được biển lớn“, nếu bạn có đi tắm biển thì sẽ hiểu được cảnh đẹp hùng vĩ khi mặt trời xuất hiện buổi sáng trên biển, bạn có ngày sinh Bính, Bính đại diện cho mặt trời và Nhâm Thủy đại diện cho biển lớn.

Trong cuộc sống thì dụng thần Nhâm Thủy đại diện cho cung chồng, hồi trẻ nếu bạn có nhiều người yêu bạn trai khác giới thì họ đều đại diện cho Nhâm Thủy, góc nhìn Thuật Số không có nói bạn là người có nhiều người tình hay chồng là điều tốt; ngoài ra chữ Nhâm cũng đại diện cho mức độc nổi tiếng là “quan tinh, thất sát”, tức càng nhiều người biết bạn, thích bạn thì những việc trên đều đại diện cho dụng thần Nhâm Thủy; có thực tế rất hài đó là khi bạn gặp hoàn cảnh khó khăn, nhiều người ăn hiếp, chửi mắng bạn thì bạn sẽ đều vượt qua và có vận tốt lý đo những việc đó đều có yếu tố ngũ hành Thủy (Thủy khắc chế Hỏa) thực tế mệnh cục bạn không thích được chiều chuộng, vì việc này đại diện cho hỷ thần Mộc không phải dụng thần Nhâm thủy.

Góc nhìn Thuật Số rất tiếc là trong bát tự ngày tháng năm sinh bạn không có dụng thần quan trọng Nhâm Thủy, đây là “điểm yếu” nhất trong dạng bát tự này, nếu bạn sinh giờ Thìn (7 đến 9 giờ sáng) thì bát tự sẽ có thiên can Nhâm trong trụ giờ sinh, người Bính Hỏa có dụng thần Nhâm mà lại có chính Ấn – chính Tài chắc chắn sẽ phú quý, đỗ đạt hàng đầu là mệnh cục tốt đẹp nhất và khi đó bạn sẽ rất nổi tiếng có rất nhiều biết đến, vận mệnh không thể tầm thường được!. Bạn không có dụng thần Nhâm Thủy thì phải mong chờ gặp dụng thần Nhâm ở đại vận tương lai hoặc dùng phong thủy để thu nạp nhiều dụng thần Nhâm Thủy.

Không có dụng thần Nhâm Thủy sẽ khiến bát tự bạn thiếu rất nhiều thủy, đây là điều đáng ngại, vì tất cả địa chi, thiên can trong năm tháng ngày giờ đầu không có yếu tố thuộc ngũ hành Thủy, nếu người Nữ này có Nhâm Thủy trong bát tự thì coi như cách cục tốt đẹp nhất.

Trong các địa chi con giáp Dần ở trong bát tự là đáng để xem xét nhất đó là chữ Dần có nhiều Hỏa, mà tam hợp cục Dần – Ngọ – Tuất có rất nhiều ngũ hành Hỏa, mệnh cục bát tự gặp Ngọ chắc chắn sẽ có vấn đề vì hỏa khi đó quá nhiều lại không tốt, vì vậy mối quan hệ với chung Dần đại diện bởi chồng phải chú ý, đừng làm gì khiến chồng quá nổi giận mất khôn, và các mối quan hệ với người đàn ông cũng lưu ý. Nếu bạn có cuộc hôn nhân tốt đẹp, chồng bạn không làm tổn thương bạn thì Hỏa ở cung Dần không có gây nguy hại ngược lại là rất bất lợi. Con giáp Dần ở ngày sinh Bính Dần cũng đại diện cho sao “hồng loan” tượng trưng cho hôn nhân và tình yêu vì vậy góc nhìn Thuật Số dự đoán bạn có cuộc sống hôn nhân hài lòng, nếu mà hôn nhân gặp trắc trở, người chồng nóng dần thì chữ Dần biến thành sao “kiếp sát” gây bất lợi khá nhiều cho bạn, mong bạn hãy nhớ kĩ.

Đại vận của bạn nữ của bài viết Mệnh lý nữ Bính hỏa có lộc thần, mỗi đại vận kéo dài trong 10 năm, sau 10 năm bạn nữ sẽ có đại vận mới, đại vận kết hợp với bát tự sẽ cho ra hơn một triệu trường hợp vận mệnh khác nhau. Bạn nữ này khởi vận từ năm 3 tuổi (cũng tương đối sớm). Các đại vận bạn nữ được tính và liệt kê như sau:

Từ 3 đến 12 tuổi Đại vân Nhâm Ngọ
Từ 13 đến 22 tuổi Đại vận Quý Mùi
Từ 23 đến 32 tuổi Đại vận Giáp Thân
Từ 33 đến 42 tuổi Đại vận Ất Dậu
Từ 43 đến 52 tuổi Đại vận Bính Tuất
Từ 53 đến 62 tuổi Đại vận Đinh Hợi
Từ 63 đến 72 tuổi Đại vận Mậu Tý

Góc nhìn Thuật Số đã nói bạn cần dụng thần Nhâm Thủy, đại vận từ 3 đến 8 tuổi bạn có đại vận Nhâm, việc trải qua đại vận tốt nhất khi bạn còn em bé là điều không tốt, vì em bé thì không thể tận dụng đại vận tốt để kiếm tiền được, tuy nhiên có đại vận khi còn nhỏ sẽ khiến bạn có sức khỏe tốt và vượt qua những hiểm nguy bất hạnh.

Ở đại vận 10 năm khi bạn ở tuổi 13 đến 22 tuổi là Quý Mùi, đại vận này rất xấu gọi là “thương quan kiến quan”, đại vận này gây bất lợi cho bạn, góc nhìn Thuật Số không biết chắc giai đoạn thời gian đó bạn có xảy ra chuyện gì, nhưng bạn cũng hải hiểu là bạn đã may mắn vượt qua và đại vận này ko xảy ra khi bạn trưởng thành hay gặp lại trong tương lai, nhưng có thể gặp lại trong 01 năm nào đó.

Phân tích ở trên bạn ngày sinh Bính, Hỏa khắc Kim, nên Kim là tài phú / tiền bạc, trong 12 con giáp thì chữ Thân có rất nhiều ngũ hành Kim, từ năm 28 đến 32 tuổi bạn có 05 năm đại vận Thân, chữ Thân có rất nhiều ngũ hành Kim, nên thời gian 05 năm này bạn kiếm được rất nhiều tiền bạc, mà bạn lại có lộc thần trong bát tự đại diện cho thân cường cực độ, nên từ 28 đến 32 tuổi bạn kiếm khá nhiều tiền, tuy nhiên đại vận Thân hợp cục với Tỵ biến thành ngũ hành Thủy, cũng dự đoán số tiền này kiếm ra tích lũy không nhiều vì tự nhiên ngũ hành tài phú là Kim biến ra Thủy, muốn Thân kim này không thành Thủy chỉ còn kết hợp với Dậu, vì Thân Dậu Tuất là tam hợp cục Kim. Góc nhìn Thuật Số dự đoán nếu cuộc sống của bạn luôn có những người bạn tuổi Dậu, tuổi Tuất hoặc tháng sinh dương lịch tháng 9, 8 đều rất có lợi cho bạn, làm bạn với họ sẽ thúc đẩy ngũ hành Kim nhưng bạn cần hiểu rằng nhiều khi đại vận họ cũng chưa chắc có lợi cho bạn, nhưng chỉ việc gặp họ thường xuyên cũng là điều có lợi nên đây là bí mật to lớn của Thuật Số.

Năm nay bạn 2019 – 1985 = 34, đã bước qua sinh nhật tháng Tỵ nên bạn đã là 35 tuổi, đang ở đại vận 10 năm Ất Dậu từ 33 đến 42 tuổi, chữ Ất làm chủ 05 năm đầu, chính xác từ 33 đến 38 tuổi bạn sẽ ở đại vận Ất, Ất là chính Ấn là hỷ thần trong bát tự bạn, bát tự bạn lập tức nóng thêm dù rằng điều này không có lợi, bạn có xu hướng cần Thủy và Kim nhưng đại vận 2 năm tới lại là mộc, mẹ của bạn đại diện cho Mộc, nhưng bạn lại có thêm Mộc trong giai đoạn này nên bạn cần chú ý sức khỏe đến mẹ ruột.
Trong thời gian này, thì mẹ chồng đại diện cho ngũ hành Kim (Chồng bạn đại diện cho Thủy, Kim sinh Thủy nên Kim là mẹ của chồng), vì vậy việc thường xuyên giữa mối quan hệ với gia đình chồng như mẹ chồng, anh em của chồng cũng đại diện cho việc có được ngũ hành Kim.

Mệnh lý nữ Bính hỏa có lộc thần

Do sao “tướng tinh” của bạn là Dậu, vì vậy có nhiều cấp dưới thì cũng đại diện cho ngũ hành Kim của bạn được nhiều, nếu bạn có nhiều người sếp tốt, nhiều trưởng bối chỉ dạy thì họ cũng đại diện cho sao tướng tinh.

Do đại vận 03 năm này là Ất mộc, Mộc sinh Hỏa vượng nên bạn rất có thể thích ăn ngủ và vui chơi, sao dịch mã của bạn tại Hợi, chữ Hợi có rất nhiều ngũ hành Thủy, góc nhìn Thuật Số dự đoán bạn là người có xu hướng thích di chuyển, du lịch và không thích ngồi một chỗ, vì dịch chuyển ứng với việc thu nạp dụng thần thủy.

Đại vận bạn phát tài nhiều nhất khi nào? Đó là ở đại vận Dậu từ 38 đến 42 tuổi, đại vận này có ngũ hành Kim, góc nhìn Thuật Số đã phân tích bát tự bạn đó là Tỵ (tháng sinh) + Dậu (đại vận) + Sửu(năm sinh) là tam hợp cục của Kim, Kim là tài phú của bạn, trong thời gian đó là thời điểm bạn giàu có nhất từ trước đến nay, chữ Dậu còn có ý nghĩa là đào hoa, hung hăng, góc nhìn Thuật Số nghĩ bạn sẽ rất giàu có thời điểm 38 tuổi trở đi đồng thời vận đào hoa thu hút của bạn với người khác cũng sẽ tăng rất nhiều. Ngoài ra đại vận Dậu cũng chính là mật mã của sao “thiên ất quý nhân” nên bị sẽ gặp nhiều người trợ giúp trong 05 năm đó, gặp hung hóa cát.

Từ năm 43 đến 52 tuổi bạn ở đại vận Bính Tuất, bạn chú ý là đại vận Bính Tuất trùng với trụ giờ sinh của bạn, đây là mật mã phục ngâm, nên 10 năm đó với bạn có nhiều chuyện xảy ra, thứ nhất Bính biểu hiện cho người cạnh tranh với bạn, Bính có thể là đối thủ trong làm ăn, hoặc đơn giản là bồ của chồng bạn, cho dù bạn có giỏi bao nhiêu thì số tiền bạn kiếm được cũng phải chia đều do vận mệnh bạn đã gặp một người giống bạn. Đại vận 10 năm Bính Tuất có rất nhiều Hỏa và Thổ, là ngũ hành  bất lợi cho bạn, chữ Tuất cũng là sao “quả tú” đại diện cho sự cô đơn lẻ loi, nên thời điểm 48 đến 52 sẽ có biến cố ở cung phu thuê, bạn lưu ý. Đại vận 10 năm đó cho thấy bạn làm nhiều nhưng số tiền tích lũy được là không nhiều đơn giản Bính Tuất là hỏa nóng thổ khô không thể sinh được ngũ hành Kim.

Trụ Bính Tuất đại diện cho con cái bạn lại gặp trong đại vận 10 năm, đại vận này sẽ có những yếu tố bất lợi với con cái.

Đại vận Đinh từ 53 đến 58 tuổi, Đinh là sao kiếp tài của bạn, mật mã Đinh cũng rất bất lợi cho bạn như đại vận Bính Tuất, việc bạn trải qua 15 năm ở đại vận toàn Hỏa chắc chắn gây bất lợi cho mẹ ruột hoặc dì (em gái của mẹ). Bạn biết trước tương lai 15 năm bất lợi thì cách tốt nhất để cải thiện giai đoạn này là tích lũy tiền bạc từ trước, hạn chế chi quá nhiều tiền, hoặc có thể dùng phong thủy để cải vận, có câu Nhất mệnh – nhì vận – tam phong thủy, ý nghĩa là vậy.

Con cái của bạn đại diện bởi ngũ hành Thổ, nếu con trai thì Thủy đại diện cho vợ của con bạn, – ứng với con gái thì Mộc đại diện cho con rể bạn, nhưng đại vận tương lai chỉ thấy Hợi (Thủy) từ 57 đến 62 tuổi, rất có thể trong giai đoạn này con trai bạn sẽ kết hôn, tính trong đại vận thì con trai bạn có xu hướng kết hôn khá muộn, chữ Hợi cũng chính là sao “dịch mã” của bạn đơn giản có thể đoán bạn sẽ thường xuyên đi du lịch, hoặc con dâu bạn sẽ ở cách xa bạn đồng thời về già con cái sẽ không thường xuyên gặp bạn được.

Chữ Hợi cũng chính là sao “thiên ất quý nhân” của bạn, thời điềm từ 58 đến 62 tuổi thiết nghĩ bạn có thể rảnh rỗi nghỉ ngơi rồi.

Phong thủy cải vận Mệnh lý nữ Bính hỏa có lộc thần

– Bạn sinh năm 1985, bát tự có rất nhiều hỏa nóng, cung phi tính theo quẻ mệnh thì bạn ở cung Ly mà cung này rất nhiều Hỏa, góc nhìn Thuật Số dự đoán rất có thể phong thủy không thể giúp đỡ nhiều cho bạn, nếu cung phi bạn ở quẻ Khảm có  vẻ tốt hơn, nhưng cung Ly đại diên bởi sao số 9 Cửu Tửu Hữu Bật, chủ về vẻ đẹp nên bạn chắc chắn ưu nhìn và được nhiều nam giới thích.

– Bạn có quá nhiều Hỏa trong bát tự, thiếu ngũ hành Thủy thì cơ quan nội tạng cần quan tâm khám nhiều đó là, tiết niệu,bàng quang và thận đây là các cơ quan chủ về hành Thủy, nếu cơ thể có vấn đề thì những cơ quan đó sẽ bị tổn thương đầu tiên.

– Bạn cần ngũ hành Thủy thì góc nhìn Thuật Số dự đoán bạn rất thích nước, chọn môn thể thao bơi lội, du lịch biển hay sông nước đều đại diện cho việc thu nạp ngũ hành Thủy, nếu bạn có nhà tắm rộng và bồn tắm to thường xuyên ngăm mình trong đó cũng ứng với việc thu nạp thủy.

– Bạn cần Kim và Thùy thì hai màu trắng (đại diện cho Kim) Thủy (màu đen) là hai màu chủ yếu cho bạn, bạn đã biết chọn màu sắc và trang phục phù hợp về mặt phong thủy tin chắc đã tốt lại càng tốt.

– Ngoài ra bạn quá nhiều hỏa, nên vào bếp nấu ăn không thích hợp lắm cho bạn vì nấu ăn đại diện cho thu nạp ngũ hành Hỏa, bạn nên chú ý đến phòng tắm nhiều hơn, việc tắm rội nhiều hơn 01 lần là điều tốt ứng với bạn.

– Trong cuộc sống bất cứ việc làm gì liên quan đến Thủy đều gọi là có lợi tốt, bạn cần ngũ hành Kim thì đeo tranh sức vàng bạch kim là hợp phong thủy, soi gương nhiều cũng đại diện cho việc có ngũ hành Kim, có làn da trắng mịn cũng đại diện cho ngũ hành Kim dồi dào.

– Góc nhìn chỉ nói chuyện tương lai, mà quên mất năm này là năm Kỷ Hợi, năm này là năm xấu của người có ngày sinh là Bính, đây là mật mã xấu “thương quan kiến quan” chủ về những điều không tốt sẽ có ở năm nay, bạn nữ cần lưu ý. Bài viết về mật mã xấu này tại đây https://thuatso.com/2018/12/nam-ky-hoi-2019-bat-tu-trong-nam/

Hết bài Mệnh lý nữ Bính hỏa có lộc thần