Góc nhìn xem mệnh bạn nữ có mệnh cục thuộc Mệnh lý nữ Đinh Hợi tháng Quý Dậu. Bạn đọc lưu ý mệnh lý bát tự chỉ dự đoán vinh – nhục đời người, đoán trước mệnh cục chỉ nhằm mục đích để mọi người phấn đấu để có tốt đẹp hơn, đôi khi chúng ta phải chịu sự chi phối của Nhân Quả và nghiệp báo nữa.

Mệnh lý nữ Đinh Hợi Tháng Quý Dậu

Mệnh lý nữ Đinh Hợi Tháng Quý Dậu

Bát tự (Tứ trụ) Bạn nữ sinh ngày 24/9, năm Tỵ trong bài viết Mệnh lý nữ Đinh Hợi Tháng Quý Dậu

Kỷ Tỵ
Quý Dậu
Đinh Hợi
Ất Tỵ

Trụ ngày sinh của bạn là Đinh Hợi , trong đó thiên can Đinh đại diện cho bản thân, địa chi Hợi đại diện cho cung chồng.

Trụ tháng sinh Quý Dậu, trụ tháng sinh đại diện cho cha mẹ / anh chị, luận đoán mệnh lý rất quan trọng trụ ngày và trụ tháng, vì điều kiện quyết định tính chất ngũ hành mạnh / yếu, từ đó mới có thể luận đoán.

Trụ năm sinh là Kỷ Tỵ, trụ năm đại diện cho ông bà tổ tiên, cuối cùng là trụ giờ sinh Ất Tỵ.

Ở thuatso.com, góc nhìn Thuật Số có giải thích rất nhiều lần đó là bát tự  là tổng hợp của thiên can địa chi năm, tháng, ngày và giờ sinh. Chúng ta đều biết có tất cả 10 thiên can và 12 địa chi, thiên can Dương chỉ đi với con giáp Dương (Tý Dần Ngọ Thân Tuất) và ngược lại. Nên có hơn 500 ngàn trường hợp khác nhau của Bát Tự.

Luận đoán mệnh lý bằng phương pháp bát tự chú trọng tính sinh / khắc của ngũ hành và dựa theo thuyết âm – dương.

Ngày sinh bạn Đinh Hợi, thiên can Đinh có tính ngũ hành thuộc Hỏa, mang tính Âm, đặc điểm của những người có ngày sinh thuộc thiên can Âm thường có tính dẻo dai, sức chịu đựng cao và nếu có bệnh tật cũng kéo dài hơn những người có ngày sinh tính dương, nói người nữ có ngày sinh Âm Hỏa thiên can Đinh sống thọ cũng có xác suất nhiều hơn khá cao.

Bạn  sinh ngày Đinh thuộc âm Hỏa, thì ngũ hành Mộc đại diện cho mẹ ruột, lý do ngũ hành Mộc sinh Hỏa, Mộc gọi là ấn tinh, ấn tinh còn là ăn, ngủ, nghỉ ngơi và đại diện cho cả học vấn, người có ngày sinh Hỏa dù là Bính hay Đính thì ngũ hành Mộc đều cần phải có đủ, nên ngũ hành Mộc gọi là “dụng thần” tức ngũ hành có lợi, vận mệnh tốt hay không phải xem có đủ dụng thần hay không.

Bạn sinh ngày Đinh, ngũ hành khắc chế Đinh là Thủy, nên Thủy đại diện cho chính quan, thất sát ngoài ra cũng đại diện cho cung chồng,  bạn muốn có tình yêu hay hôn nhân hạnh phúc hay không thì phải lưu ý ngũ hành Thủy, Dương Thủy hợp với âm Đinh Hỏa, Nhâm gọi là chính quan  hoặc chồng, âm Thủy khắc Đinh Hỏa, âm thủy gọi là thất sát hoặc nhân tình, người yêu, ngoài ra những thị phi, gian khó trong cuộc sống mà bạn vượt qua đều đại diện bởi yếu tố ngũ hành Thủy.

Ngũ hành Đinh hỏa sinh Thổ (Hỏa sinh Thổ) nên Thổ đại diện cho con cái, công việc, sự sáng tạo và vận động, âm Hỏa sinh Dương Thổ, nên Mậu thổ đại diện cho con trai, âm Thổ đại diện cho con cái (lý thuyết này cũng dễ hiểu ví dụ mẹ là nữ – sinh nữ chắc chắn là sinh con gái, nếu mẹ sinh Dương, dương là con trai).

Bạn là Hỏa, thì ngũ hành Kim đại diện chọ tài phú, tiền bạc mà bạn nữ kiếm được: do thuyết mệnh lý ngũ hành Hỏa khắc Kim, cái gì bạn khắc chế được đều đại diện cho tiền bạc / tài phú hoặc đơn giản là cấp dưới.

Chúng ta biết những điều quan trọng liên quan đến ngày sinh Đinh, bây giờ là lúc dự đoán đi sâu vào bát tự.

Bát tự bạn có gì đặc biệt nhất?

Đó là bạn sinh ờ tháng Dậu, mệnh lý nói những người sinh tháng Tý – Ngọ – Mão – Dậu có những tính cách đặc biệt không thay đổi theo hoàn cảnh, chính do tháng sinh ảnh hưởng đến phần lớn tính tình, mà những tháng này cũng đại diện cho Tứ Đào Hoa, tức học có diện mạo ưu nhìn, và khả năng thu hút người khác rất nhiều, trong cuộc sống nam hay nữ ca sĩ đều cần đào hoa vì nếu không đào hoa thì họ chẵng thể có nhiều người thích / mến mộ mình, thực tế thì góc nhìn Thuật Số bốn tháng Tý – Ngọ – Mão – Ngọ thời buổi hiện nay thì có xu huớng tan vỡ trong hôn nhân, nói chung hôn nhân họ có nhiều hơn 01, âu cũng là do diện mạo bên ngoài có nét thu hút đối với người khác, giống như thực tế con gái bình thường xấu xí thì làm gì có nhiều anh để ý? Bạn nữ sinh tháng Dậu thì dự đoán được phần nào tính cách rồi, khó có ai có thể tác động làm bạn thay đổi, đã quyết gì thì khó chịu thay đổi.

Điều may mắn của bát tự này đó là có sự khắc chế lẫn nhau, ví dụ như ngày Đinh sợ gặp Quý, nhưng thiên can năm là Kỷ, Kỷ là Thổ khắc chế Quý, nếu không có khắc chế này e rằng Thủy sẽ làm tổn thương Đinh, ngoài ra giờ sinh có thiên can Mộc sinh vượng Hỏa, tổng kết dụng thần quan trọng nhất bát tự bạn nữ vận là Mộc và Thủy (cung quan, chồng, người yêu), Kim (Tài) thì lúc nào cũng có, nên khỏi lo nghèo khó.

Người sinh ngày Đinh thì có sao “thiên ất quý nhân” tại địa chi Dậu, Hợi, sao “thiên ất quý nhân” là sao rất cao quý có thể hóa giải tất cả hung sát, bạn sinh tháng Quý Dậu, có trụ tháng có con giáp Dậu, góc nhìn Thuật Số đánh giá ai có trụ tháng là sao “thiên ất quý nhân” vì chứng tỏ họ ít ra được phúc đức của cha / mẹ, cả đởi ko phải đối diện với những bất hạnh hay nghèo khó, trụ ngày có địa chi Hợi ở cung phu thê, Hợi cũng là sao “thiên ất quy nhân”, chữ Hợi có rất nhiều Nhâm thủy và Giáp Mộc, chữ Hợi có ngũ hành thủy – mộc nhưng không thể làm tổn thương thiên can Đinh của bạn nữ, góc nhìn Thuật Số đoán bạn luôn mong có tình yêu với người khác giới và hôn nhân tốt đẹp cũng như cũng mong dựa vào người chồng mình vì cung chồng rõ ràng là quý nhân nhưng vấn đề ở đây…

Đó là địa chi Tỵ ở với Hợi, chưa kể giờ sinh của bạn là giờ Tỵ, 2 Tỵ xung khắc với Hợi, mà người tuổi Tỵ + Dậu + Sửu gặp Hợi, Hợi là sao “dịch mã”, dịch mã đại diện cho sự di chuyển, du lịch, sao dịch mã đóng ở chung người tình / chồng nên cho thấy họ không thể ở bên cạnh bạn được, sớm muộn cũng có chuyện khiến họ rời xa bạn…

Góc nhìn Thuật Số tình cờ xem mệnh lý cho một bạn nam cũng có ngày sinh Đinh Hợi tháng Dậu trong tháng trước, và anh đó cũng phải tan vỡ hôn nhân một lần Mệnh lý nam đinh hợi tháng canh ngọ. 

Bát tự bạn tất cả thông tin bốn trụ năm tháng ngày giờ đều có tính chất Âm, có câu nói thuần âm thì tương phối, mà bạn lại sinh tháng Dậu, góc nhìn thuật số đoán bạn có nhu cầu lớn về tình cảm trai gái, và sao “dịch mã” cho thấy chắc chắn bạn thích di chuyển đi lại không thích bó buộc, và chính sao dịch mã này cũng khiến chồng / người yêu không có duyên ở bên cạnh bạn được, vì họ cũng đến và đi với bạn sau một thời gian thôi, bạn coi họ như quý nhân nhưng số mệnh lại khiến họ không thể bên cạnh bạn được do nhiều lý do khác nhau.

Trụ tháng bạn là Quý Dậu, thiên can Quý thuộc ngũ hành Thủy, đại diện cho tất cả người đàn ông xuất hiện trong cuộc sống của bạn, tiếc là Quý chỉ là “thất sát” mang tính Âm không phải Dương nên không đại diện cho chồng “chính thức” được, bạn hãy nhớ mật mã quan trọng đó là bạn càng làm cho sao “dịch mã” phát triển thì khả năng người chồng / nhân tình của bạn sẽ rồi xa bạn rất cao.

Góc nhìn Thuật Số đã phân tích ở trên đó là âm Thổ đại diện cho con gái của bạn, nhìn trong bát tự bạn thì địa chi Tỵ ở năm và giờ sinh có chứa âm Thổ (tàng can của Tỵ là Đinh + Kỷ) nên rất có thể bạn sẽ có hai con gái trong đời, bát tự bạn hiện nay vẫn không thấy thông tin của bé trai.

Bát tự có thể dự đoán phần nào hôn nhân

Bạn là Đinh Hỏa, thì Nhâm Thủy đại diện cho cung chồng, Nhâm + Đinh vốn có thể có hợp cục hóa thành ngũ hành Mộc, gặp năm Thìn , hóa hợp này dễ xảy ra, Mộc hóa hợp đại diện cho thương quan (công việc), tức người nam nào mà lấy nữ Đinh Hỏa có xu hướng đi làm xa, quá mê công việc từ đó tình cảm vợ chồng không được như xưa. Nam Nhâm Thủy thấy Bính (Bính vốn không hóa hợp với Nhâm) thì có nhân tình, nên nữ Đinh hỏa nếu sau này có yêu ai chọn ai lần nữa thì không nên chọn đàn ông có công việc thường xuyên hay di chuyển hay công tác xa, đặc biệt người nữ cũng bớt du lịch để sao “dịch mã” ảnh hưởng đến hôn nhân.

Đại vận bạn nữ trong bài viết Mệnh lý nữ Đinh Hợi Tháng Quý Dậu

Mỗi đại vận khác nhau sẽ kéo dài trong 10 năm, tùy mỗi người mà có thời gian khởi vận sớm hay chậm. Bát tự và đại vận tạo ra hơn một triệu trường hợp vận mệnh khác nhau.

Từ 4 đến 13 tuổi Đại vận Giáp Tuất
Từ 14 đến 23 tuổi Đại vận Ất Hợi
Từ 24 đến 33 tuổi Đại vận Bính Tý
Từ 34 đến 43 tuổi Đại vận Đinh Sửu
Từ 44 đến 53 tuổi Đại vận Mậu Dần
Từ 54 đến 63 tuổi Đại vận Kỷ Mão
Từ 64 đến 73 tuổi Đại vận Canh Thìn

Ở quá khứ thời gian 05 năm ở đại vận Hợi từ 18 đến 23 tuổi là thời gian bạn có nhiều người nam bên cạnh nhất, do Hợi là quý nhân cũng là đại diện cho phu vận.

Hiện nay bạn nữ 2019 – 1989 = 30 tuổi (do chưa qua sinh nhật nên vẫn tính là 30 tuổi), đang ở đại vận 10 năm Bính Tý, chính xác còn 03 năm ở vận Tý, góc nhìn Thuật Số có nói Tý + Ngọ + Mão + Ngọ là tứ đào hoa, bạn sinh tháng Dậu lại ở đại vận Tý, chắc chắn đại vận này chuyện tình cảm trai gái yêu đương là nổi bật nhất thôi. Năm nay là Kỷ Hợi, chữ Hợi chính là cung phu thê, nên góc nhìn Thuật Số đoán bạn sẽ có tình cảm với đàn ông trong năm nay, tuy nhiên Hợi cũng là năm bạn có sao dịch mã, bạn lại càng thường xuyên di chuyển và có lẽ nhân tình cũng không ở bên bạn được, bạn vẫn ở đại vận Tý trong 03 năm, chữ Tý có rất nhiều Thủy, nên thời gian tới bạn sẽ càng lại có nhiều nhân duyên với đàn ông, nếu muốn tìm người thật sự yêu thương mình, bạn cẩn hiểu còn được 03 năm để lựa chọn. Góc nhìn Thuật Số đoán đại vận Tý tàng cang vẫn là Quý (thất sát của Đinh) nên có thể đàn ông chỉ muốn bạn làm nhân tình của họ thôi, bạn cần thấy Nhâm thủy mới đại diện cho người chồng chính thức.

Liệu có thể cách nào hóa giải sự xung khắc Tỵ với Hợi, để giữ Hợi bên cạnh, đó là hợp cục Hợi + Mão + Mùi, nhưng tháng sinh bạn là Dậu, Dậu xung với Mão, nên hợp cục Mộc (Hợi + Mão + Mùi) không thể thành công. Lựa chọn thứ hai đó là không để Tỵ xung với Hợi, tam hợp Tỵ + Dậu + Sửu hóa Kim, có thể bớt tính xung khắc bạn có thể thử, vì vậy có thể thấy con giáp Sửu là có tác dụng tốt và mang đến may mắn cho bạn. Năm Kỷ Hợi lý thuyết là bạn có quý nhân, nhưng cũng không nên ngộ nhận quý nhân xuất hiện từ đầu năm có thể giúp bạn gì, vì quý nhân là dịch mã, đến rồi đi hợp tan là bình thường.

Đại vận từ 34 đén 43 tuổi là đại vận Đinh Sửu, đại vận tương lai của bạn đang tiến về Thủy, nên chắc chắn dụng thần ngũ hành bạn cần phải là Mộc, chính xác là dương mộc Giáp, vì vậy bạn phải tích cực ăn ngủ và học tập, bạn học càng nhiều thì càng tốt, nếu sau này vận mệnh quá xấu không cảm thấy thoải mái thì tham gia các khóa học ngắn hạn, đều có lợi, hoặc đơn giản thường xuyên ở bên cạnh mẹ ruột cũng có ý nghĩa bổ sung ngũ hành dụng thần Mộc, trong 05 năm đầu từ 34 đến 38 tuổi bạn ở đại vận Đinh, Đinh là người cạnh tranh với bạn, tức trong cuộc đời này sẽ có một người nữ có thân phận giống như bạn xuất hiện, tất nhiên người nữ này sẽ lấy bớt nhân duyên và sự đào hoa của bạn 😛 , trong thời gian này trong công việc bạn chỉ gặp nhiều đồng nghiệp / sếp nữ thôi.

Ở đại vận 05 năm Sửu từ 39 đến 43 tuổi, đại vận này hợp cục Tỵ + Dậu + Sửu hóa thành Kim, mà mẹ bạn thuộc Mộc, hợp cục biến ra ngũ hành  Tài là Kim, Kim khắc Mộc, góc nhìn Thuật Số đoán mẹ ruột bạn này sẽ gặp vấn đề về sức khỏe trong thời gian đó, và tự nhiên bạn nữ này lại có một số tiền lớn nữa, hoặc có thể đoán giai đoạn đó bạn kiếm được nhiều tiền hơn. Góc nhìn nói bạn có hôn nhân nhiều hơn 01, không phải ý muốn nói bạn khắc chồng, vì bát tự bạn không có khắc mệnh chồng, chỉ là đôi khi chồng bạn không cảm thấy thoải mái khi ở cạnh bạn thôi, ngoài ra ở đại vận Sửu bắt đầu từ năm 39 tuổi cũng có thông tin của con gái của bạn, nhưng cẩn thận vì hợp cục Tỵ + Dậu + Sửu sẽ khiến con gái của bạn mất đi. Đại vận Sửu cũng là mật mã của sao “hoa cái” đại diện cho tài năng, nên rất có thể khi đó sự nghiệp bạn của bạn thành công và quan trọng hơn sao “tướng tinh” của bạn tại Dậu có ở tháng sinh, tướng tinh là mật mã của làm sếp hoặc có cấp dưới tốt.

Đại vận 10 năm Từ 44 đến 53 tuổi là Mậu Dần, chữ Mậu đại diện cho ngũ hành “thương quan” của bạn, thời gian khi đó dự đoán bạn phải làm và vận động nhiều hơn, ở 05 cuối đại vận là thời gian tốt đẹp nhất đối với bạn lý do là đó là đại vận Dần, chữ Dần có rất nhiều Mộc + Hỏa, người có ngày Đinh gặp Dần sẽ luôn hành vận, nhưng tính cách ứng xử của bạn khi đó cũng phải mềm mỏng vì chữ Dần cũng là mật mã của sao “kiếp sát” nên phải lưu ý nhiều khi trong tốt có xấu.

Mệnh cục bạn hầu như không có mật mã hung họa ở đại vận/ cũng một phần do bạn có cả hai sao “thiên ất quý nhân”.

Thủy đại diện cho chồng / nhân tình nếu như bạn muốn có tình yêu tốt đẹp thì cần dụng thần Thủy.

Có điều mắc cười đó là về già bạn tiến vào đại vận có rất nhiều mộc nên phán đoán bạn có sức khỏe và sống thọ cũng hợp lý.

Ở đại vận từ 50 đến 63 tuổi là 15 năm Dần và Kỷ Mão, con gái bạn ngũ hành Thổ, Mão là Mộc khắc Thổ, nên thời gian đó là thời điểm con gái bạn sẽ kết hôn, con rể đại diện cho Mộc, bạn hợp với Mộc nên bạn và con rễ sẽ có mối quan hệ tốt đẹp.

Phong thủy cải vận Mệnh lý nữ Đinh Hợi Tháng Quý Dậu:

  • Sao hồng diễm sát tại Mùi, nên ăn thịt dê giúp tăng cường nhân duyên trai/ gái; ngọ chính là sao Hàm Trì cũng đại diện cho đào hoa, nên vật phẩm trang trí hình con giáp Ngựa cũng giúp tăng cường nhân duyên.
  • Cung chồng / nhân tình thuộc thủy, khi nào bạn thất vận thường hay có tâm lý mắng mỏ chồng, cự tuyệt tình yêu và muốn đi du lịch chẳng hạn, ngoài ra anh chị em của chồng hay người yêu cũng đại diện cho thủy, giữ mối quan hệ tốt đẹp với họ dù bất kì hoàn cảnh nào cũng làm tăng cường nhân duyên của bạn.
  • Dụng thần bạn là Mộc, nên màu sáng đỏ tím, xanh lá cây, cũng là màu ưu thích.
  • Do giờ Ngọ và Mùi từ 11:00 đến 15:00 giờ  là thời gian tốt đẹp, có lợi cho bạn nên góc nhìn Thuật Số khuyên bạn nên làm việc, tích cực giao tiếp với mọi người trong khoảng thời gian này đều có lợi và tăng cường nhân duyên, người con gái Đinh Hỏa sẽ biết tiến lui phù hợp hy vọng bạn sẽ ứng xử hợp lý.
  • Người Đinh Hỏa đa phần giỏi tính toán với các con số đôi khi hay keo kiệt thôi, bạn thích Mộc chắc sẽ dành tiền hết cho áo quần thời gian và làm đẹp. 😛 😛  và tính cách bạn thích dụng thần là Ấn thì e rằng người thích được chiều chuộng và nói ngọt, vậy nên sẽ tin lời bọn đàn ông miệng mồm hứa hẹn nói điều tốt khoe xấu che đây.
  • Rất nhiều người tuổi Tỵ hoặc sinh tháng Tỵ đều có vận thay đổi lớn cũng một phần vì do tính chất hợp cục của Tỵ nổi bật hơn các con giáp còn lại, sự thay đổi đôi khi mang đến may mắn. Tuổi Tỵ + Dậu + Sửu gặp Hợi – Tý – Sửu là gặp 03 năm “Tam Tai”, bạn đang ở năm “tam tai” đầu tiên thì cũng nên cẩn thận, thường thì năm giữa là đáng lo nhất, hai năm đầu ngũ hành Thủy nên rắc rối phần lớn liên quan đến đàn ông bên cạnh bạn, và xu huống Thủy cũng gây ra các tai nạn giao thông nhỏ do yếu tố Thủy khắc Hỏa (hỏa là phương tiện giao thông), giờ hợi từ 21 đến 23 giờ khuya bạn hạn chế đừng đi chơi khuya nhiều quá trong giai đoạn tam tai này.