Góc nhìn Thuật Số có dịp giúp anh/chị xem phong thủy nơi công ty sản xuất. Bài viết phong thủy quẻ quý nhân Tam Ban Quái.

Nhà anh/chị có tọa là Đông bắc hướng cửa đường chính là hướng Tây Nam, nên gọi là Tọa Đông Bắc Hướng Tây Nam, tuy nhiên chúng ta phải hiểu rằng 1 phương vị chia làm 03 phương vị khác nhau, Phong Thủy tính một vòng tròn là 24 đơn vị phương hướng, nhiều người hiểu hướng Tây Nam nhà nào cũng giống nhau là SAI.

Phương vị miếng đất của anh/chị là Tọa Cấn Hướng Khôn, ở vận 8 trong thời gian từ 2003 đến 2024, miếng đất này sau 05 năm nữa sẽ qua vận 9.

Trạch bàn phi tinh phong thủy miếng đất này được tính như sau:

Phong thủy quẻ quý nhân Tam Ban Quái

Trạch bàn Tọa Cấn hướng Sơn trong thời gian 2003 đến 2023

Anh chị nhìn vào hướng nhà (hướng ra đường chính) ở ô Tây Nam, vị trí này sao số 8 đóng ở vị trí đầu tiên, lẽ ra con sao số 8 này nên đóng ở vị trí thứ 2 đằng sau.

Anh/chị nhìn vào ô cung vị Đông Bắc (phía sau khu đất), vị trí này có tổ hợp phi tinh 5 – 8, con số 8 này lẽ ra phải đứng trước sau số 5.

Phong thủy này là cách cục bị NGƯỢC lẽ ra con sao chủ về nhân đinh sức khỏe phải đóng ở vị trí Tọa của khu đất, nhưng lại đóng ở vị trí khác; sao hướng chủ về tài / tiền bạc thay vì đóng ở vị trí đằng sau trong ở Tây Nam (8-2) nhưng lại đóng phía trước, cách cục này bị ngược, nên cách cuộc phong thủy này là “nghịch sơn nghịch hướng” là cách cục phong thủy xấu không vượng nhân đinh cũng không vượng tài,

nhưng ở vận này còn điều may mắn đó là tổng các số trong mỗi cung vi là tổng của 3, góc nhìn Thuật Số đã giải thích từ đầu đó là, ở mỗi cung vị có xuất hiện của quẻ “Tam Ban Quái”, là quẻ cát quý nhân, phong thủy khu đất này tuy xấu nhưng vẫn còn có quý nhân giúp đỡ, nhất định sẽ có chuyển biến tốt hơn.

Có bốn kiểu phong thủy

1. Thuận Sơn Thuận Hướng, cách cục phong thủy vừa vượng nhân đinh vừa vượng tài phú.

2. Song tinh Đáo Hướng (Hai sao đương thời đắc lệnh) đóng tại cùng một vị trí hướng. Phong thủy này thích hợp bố cục làm nơi kinh doanh

3. Song Tinh Đáo Tọa, phong thủy này ở thì tốt, tuy nhiên lại không có duyên với tài phú.

4. Nghịch Sơn Nghịch Hướng, không vượn nhân đinh lại không vượng tài.

Chúng ta sau khi hiểu được phong thủy nơi ở sẽ có thể bố cục để hóa giải phong thủy tăng cát tránh hung.

Góc nhìn Thuật Số nhận thấy ở vị trí Tọa Tốn Hướng Càn, anh chủ nhà có mở một cửa chính bên hông, phương vị này cách cục “thuận sơn thuận hướng” trong vận 8 và cả 25 năm tới, nên ngôi nhà này xét cho cùng không phải quá xấu. đúng là trong hung có quý nhân.

Những cách cần lầm để cải thiện phong thủy phương hướng này.

1. Ở vị trí hướng cửa chính, vị trí này sao vận 8 đại diện cho hướng Thủy quá mạnh, thực tế anh/chi thấy ở đây là một con đường thằng, xe chạy nhanh qua tạo nên từ trưởng rất mạnh, và quan trọng nhà đối diện lại là tháp tín hiệu di động tạo nên từ trường cũng rất mạnh, mục đích chúng ta dùng phong thủy để hóa giải từ trường ở phương vị hướng vì sợ ảnh hưởng đến sức khỏe. Chúng ta có thể dùng đá, hòn non bộ để hóa giải cách cục này; anh chị có thể mua một ít đá cao tầm 1m trờ xuống đặt trước nhà, nếu muốn tranh trí, có thể khắc tên công ty lên thanh đá to đó cũng được.

2. Chúng ta cần hóa giải sao xấu là 5 – 2, nên cần lắp đèn ánh sáng trắng, thắp sáng liên tục mỗi buổi tối.

3. Thực tế những chậu cây trồng trước cổng cũng có tác dụng hóa giải từ trường  xấu quá mạnh, không nhất thiết phải di dời, nếu được nên làm một ít gờ giảm tốc cho xe tải hay công ngay phía cổng rào để ép xe chạy chậm khi chạy qua cổng, nếu không dùng gỡ giảm tốc, cách dùng gờ giảm tốc này không nhất thiết phải làm.

4. Tiến hành mở cửa rộng hơn ở vị trí bên hông., huống đó cần nạp khí, từ đó phải chỉnh lại bàn ghế làm việc và tiếp khách, khu vực giữa nhà, có thể dùng bình phong hay vật tranh trí cái kệ gỗ khu vực bếp, nhằm hạn chế khi khách hay lính vào giao dịch thấy được bếp gas.

5. Hướng giường cần chỉnh lại theo như bố cục phong thủy mới, giường ngủ quyết định sức khỏe vợ chồng anh chị nên quan trọng

6. Thay đổi vị trí két sắt, đừng đùa két sắt thuộc Kim, cũng khá quan trọng về mặt phong thủy.

7. Ở phía dưới cầu thang, góc nhìn thấy có tủ nhủ đóng dưới chân cầu thang, do giữ nhà có tổ hợp sao xấu 2 -5, nên hộc tủ đó không thể để đồ tạp nhạp mất vệ sinh, tốt nhất là không để gì, hoặc chỉ để những đồ làm bằng kim loại.

8. Nhà kho sau khu vực bếp cần dọn dẹp sạch sẽ, nhà anh/chị này rất sạch thoáng, đủ ánh sáng nên xét cho cùng không thể tạo ra các loan đầu tổ hợp nguy hiểm được.

9. Và cuối kho cần mở cửa rộng để lấy gió, ánh sáng và không khí vào, đem cái hồ cá phía trước về khu vực này là hợp lý hơn, phong gió gặp nước sẽ có ý nghĩa phong Thủy, bước số 9 này quan trọng nhất vì có liên quan đến yếu tố tài vượng/ công việc kinh doanh của gia đình.

10. Thay đổi vị trí hai bùa bát quái ngoài cửa, vì đã bố trí sai.

11. Thực tế nhà hướng Tây Nam, khiến người vợ phải gánh vác vai trò lớn chịu nhiều sức ép lớn, cũng là người có quyết định quan trọng, góc nhìn Thuật Số đã mở rộng phong thủy cát về hướng Tây Bắc, hy vọng người chồng sẽ có nhân duyên tốt hỗ trợ người vợ từ đó có những cơ duyên thuận lợi trong kinh doanh, chỉ cần hai anh chị này khỏe mạnh tiền bạc rồi cũng có thể kiếm lại được, nhất định không để con sao số 5 Ngũ Hoàng và Nhị Hắc số 2 ảnh hưởng toàn cục, cung phi quẻ mệnh của anh chồng thuộc cung Khôn, thuộc Thổ hướng nhà không khắc chết anh chủ, hy vọng Tam Ban Quái ông bà tổ tiên sẽ giúp đỡ anh.

Chọn giờ, có thể chọn giờ tốt để làm bước thứ 9, mở rộng cửa phía sau.

Tùy chọn 01: ngày thứ 5 dương lịch 20/6, từ 9 đến 11 giờ sáng được quẻ dịch Hỏa Thiên Đại Hữu biến ra Thuần Kiền, ý nghĩa Đại Hữu là cả có, nhiều; Kiền ý nghĩa sẽ đạt, vững chắc.

Tùy chọn 02: ngày thứ 6 dương lịch 28/6/2019, trong khoảng thời gian từ 9 đến 11 giờ sáng có thể bắt đầu, Quẻ dịch đó là Hỏa Thiên Đại Hữu biến ra Hỏa Phong Đỉnh, quẻ Đỉnh ý nghĩa sẽ đạt được