Góc nhìn Thuật Số xem mệnh lý một bạn nữ có Mệnh lý nữ Giáp Thìn năm Kỷ Tỵ, sau khi xem phong thủy gia đình chị.

Bát tự bạn nữ trong bài viết Mệnh lý nữ Giáp Thìn năm Kỷ Tỵ

Mệnh lý nữ Giáp Thìn năm Kỷ Tỵ

Kỷ Tỵ
Bính
Giáp Thìn

Giải thích Bát Tự có trụ ngày là Giáp Thìn, trụ tháng là Bính Tý, trụ năm sinh là Kỷ Tỵ, góc nhìn Thuật Số không có giờ sinh của bạn này nên mệnh cục bạn này thiếu mất trụ giờ.

Ở thuatso.com, góc nhìn Thuật Số có giải thích rất nhiều lần đó là bát tự chỉ là tổng hợp của năm, tháng, ngày và giờ sinh, bát tự có thiên can và địa chi. Chúng ta đều biết có tất cả 10 thiên can và 12 địa chi, thiên can Dương chỉ đi với con giáp Dương (Tý Dần Ngọ Thân Tuất) và ngược lại. Nên có hơn 500 ngàn trường hợp khác nhau của Bát Tự.

Luận đoán mệnh lý bằng phương pháp bát tự chú trọng tính sinh / khắc của ngũ hành và dựa theo thuyết âm – dương.

Bạn nữ này sinh ở ngày Giáp Thìn, thiên can Giáp đại diện cho bản thân,  Giáp có ngũ hành Mộc và tính dương, dựa vào tính sinh khắc của ngũ hành Mộc mà chúng ta liệt kê được những việc ứng với thực tế như sau.

  1. Ngũ hành Thủy sinh Mộc, nên Thủy đại diện cho mẹ ruột, ngũ hành sinh ra mình bát tự gọi là “Ấn tinh”, ngoài ra ấn tinh cũng đại diện cho ăn uống ngủ, và trình độ học vấn. Bạn nữ này sinh ở tháng Bính Tý, tháng Tý là mùa đông, Tý có rất nhiều ngũ hành Thủy, từ ngày và tháng sinh cho thấy bạn nữ có đủ ngũ hành Thủy sinh Mộc, tức đủ “ấn tinh”, mà ấn đóng ở trụ tháng cho thấy sẽ được ba mẹ thương yêu, sinh ra trong gia đình khá giả, là điều tốt. Ngũ hành Ấn rất quan trọng với người có ngày sinh Mộc, vì Mộc rất thích được Thủy sinh vượng.
  2. Người nữ ngày sinh Giáp thì ngũ hành Thổ đại diện cho tài phú/ tiền bạc mà người nữ có được, Thổ này cũng là bất động sản đất đai, lý do Giáp khắc Thổ, nên Thổ là tài. Mệnh nữ này có thiên can Kỷ ở trụ năm sinh, Kỷ có ngũ hành Thổ tính âm, gọi là “chính tài”, từ đó có thể luận bạn nữ này sẽ không bao giờ gặp khó khăn về tiền bạc trong cuộc sống, sao tài ở trụ ông bà tổ tiên làm cơ sở cho sự luận đoán này, ngoài ra bạn nữ sinh ngày Giáp Thìn, người có ngày sinh Giáp Thìn rất có duyên với tích góc đất đai và thừa hường sự thừa kế từ đất đai từ ông bà – cha mẹ.
  3. Thuyết ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa, Hỏa đại diện cho công việc, sự sáng tạo và cũng đại diện cho thông tin của con cái, bát tự của chị này ở chữ Tỵ có ngũ hành Hỏa, từ đó đã cho thấy bát tự có thông tin của con cái, ngoài ra thiên can Bính ở trụ tháng sinh cũng đại diện cho con cái.
  4. Ngũ hành Kim khắc Mộc, nên ngũ hành Kim đại diện cho người chồng của bạn nữ này, Kim còn đại diện cho sao “quan tinh” khắc chế bạn nữ và cũng đại diện cho sự nghiệp. Trong bát tự bạn này không thấy ngũ hành Kim xuất hiện, rất có thể ở ngũ hành Kim này sẽ xuất hiện ở đại vận.

Người nào có ngày sinh Mộc mà sinh ở tháng sinh Thủy thì đều gọi là sinh ở chỗ vượng, nhân tố Mộc cần Thủy để sinh vượng và cần Hỏa để phát triển (mùa đông mộc thích có đủ ánh sáng mặt trời) nên ngũ hành Thủy Hỏa là dụng thần quan trọng, bạn nữ này đã có đủ dụng thần quan trọng cho bản thân, bát tự này gọi là “thân cường”, thân cường nhất định sẽ có sức khỏe và cơ hội với tiền bạc, mệnh cục tốt. Bát tự bạn này thuộc mệnh cách Chính Ấn cách, phần lớn sẽ có cuộc sống hôn nhân tốt đẹp.

Phân tích đại vận bạn nữ trong bài viết Mệnh lý nữ Giáp Thìn năm Kỷ Tỵ. Mỗi đại vận kéo dài trong 10 năm, sau 10 năm chúng ta lại có đại vận mới, chính sự tổ hợp của bát tự (hơn 500 ngàn mệnh cục) với đại vận sẽ cho biết mỗi người có hơn 1 triệu lá số vận mệnh khác nhau:

Từ 8 đến 17 tuồi Đại vận Đinh Sửu
Từ 18 đến 27 tuồi Đại vận Mậu Dần
Từ 28 đến 37 tuồi Đại vận Kỷ Mão
Từ 38 đến 47 tuồi Đại vận Canh Thìn
Từ 48 đến 57 tuồi Đại vận Tân Tỵ
Từ 58 đến 67 tuồi Đại vận Nhâm Ngọ
Từ 68 đến 77 tuồi Đại vận Quý Mùi

Hiện nay bạn nữ này 2019 – 1989, chưa qua sinh nhật, nên vẫn là 30 tuổi, đang ở đại vận Kỷ Mão, chính xác trong 05 năm đầu của thiên can Kỷ, Kỷ này là Thổ ẩm , Giáp khắc Thổ là tài phú, bất động sản, trong thời gian này bạn này có xu hướng tích trữ đất đai, đại vận Kỷ Mão xét cho cùng không phải là mật mã có hung/hiểm hay đáng lo gì, chữ Mão từ 33 đến 37 tuổi có rất nhiều Ất Mộc, Ất mộc là người đại diện cạnh tranh với bản thân mình, rất có thể trong thời gian tương lai trong khoảng 05 năm đó bạn nữ gặp người cạnh tranh trong công việc bởi người nữ khác, hoặc đơn giản có người nữ khác thích chồng của bạn, ở đại vận 10 năm này, ngũ hành Thủy trong bát tự sẽ ít đi nhiều lý do Thủy bị Thổ khắc, và Thủy phải sinh vượng cho Ất Mộc Mão khác, tuy nhiên hết sức lưu ý đó là đại vận “Kỹ Mão” này là đại vận xấu gọi là “thiên ất đoạt thực” ảnh hưởng đến gia đình, ý nghĩa mật mã “thiên ất đọat thực” như sau: “Trong đại vận xuất hiện Thiên Ấn đoạt Thực, sẽ gây ảnh hưởng từ 5 đến 10 năm. Điều này đương nhiên nghiêm trọng hơn so với niên vận. “Thiên Ấn đoạt thực” rất ứng nghiệm đối với người thân nhược, nếu như Thực thần không đủ hoặc không mạnh, khi hành vận Thiên Ấn, Thực thần sẽ bị tổn thương, người nào nghiêm trọng sẽ bị chết, ở nữ giới, Thực thần sẽ ứng nghiệm với con gái hoặc bà; ở nam giới, sẽ ứng với con rể, cháu trai hoặc ông nội. Những người này mắc bệnh hoặc chết đi đều là do Kiêu Ân đoạt Thực gây ra”,Vì vậy trong Bát tự học có câu “Thiên Ấn cùng tới tổ tiên phiêu bạt, toàn bàn Thiên Ấn, phá tổ ly gia”; nói để bạn biết trong kinh doanh không thể có 10 đồng thì lấy ra 10 này hết, cần dành dụm 01 ít riêng cho gia đình, tuyệt đối không dùng số tiền này để làm vốn kinh doanh hay thế chấp, mật mã này còn có ý nghĩa đó là ông bà người lớn tuổi gặp bất lợi về sức khỏe, cơ nghiệp gia đình có thể ảnh hưởng ít nhiều, ví dụ như phải phân chia không giữ được như lúc xưa trong gia đình bạn nữ cần chú ý, mà khi mệnh cục xấu bạn cần phải có sức khỏe tốt để cân bằng, dựa vào người thân như chồng , con cũng có ý nghĩa cải vận rất lớn, vì rõ ràng phong thủy góc nhìn Thuật Số đã chọn cho bạn thì người chồng, và con trai được lợi.

Trong giai đoạn 10 năm này bạn cần chú ý nghỉ ngơi đặc biệt là ngủ nhiều, tích cực thăm / gặp mẹ ruột đều có lợi, vì đại vận này ngũ hành Thủy ít đi, mà Thủy sẽ đại diện cho mẹ ruột, từ đó có thể đoán được tình cảnh của mẹ ruột hay dì.

Kết thúc đại vận Kỹ Mão, đến đại vận Canh Thìn từ 38 đến 47 tuổi, năm 38 tuổi là đại vận thất sát trong bát tự, thất sát này là dụng thần trong bát tự, người Giáp Mộc cần Canh kim (thất sát), tuy nhiên xét cho cùng, nam giới Giáp Mộc gặp Canh Kim tốt hơn nữ Giáp Mộc, nữ có xu hướng không thích bị thất sát, thất sát đại diện cho người chồng, người khác (đối thủ, kiện tụng, tiểu nhân) gây khó khăn cho bản thân người nữ.

Đại vận 10 năm từ 48 đến 57 tuổi là cửa ải khó khăn nhất đối với bạn nữ này đó là đại vận này là 10 năm xấu có mật mã “thương quan gặp quan”, ý nghĩa mật mã này như sau: “Trong Tử Bình mệnh lý học, câu nói đáng sợ nhất chính là: “Thương Quan kiến Quan, kỳ họa bách đoan” (Thương Quan gặp Quan, tai họa đa đoan). Ý nghĩa của tám chữ này là: khi một Bát tự gặp phải Thương Quan, nếu như lại hành vận Quan tinh, thì sẽ tạo ra rất nhiều điều bất hạnh. Nếu trong Bát tự có Thương Quan gặp Quan, cũng là hung mệnh. Nếu như gặp trong niên vận, năm đó sẽ cực hung, cuộc sống sẽ rất khó khăn, thậm chí là gặp phải thiên tai nhân họa.”. để vượt qua cửa ải này nhất định bạn nữ cần có sức khỏe tốt, tức nghỉ ngơi đừng cố gắng làm quá sức. Góc nhìn Thuật Số nói vậy để bạn không phải quá lo lắng vì đức năng sẽ vượt qua những hung họa.

Thực ra bạn đã trải qua 01 năm mật mã “thương quan gặp quan”, đó là người sinh ngày Giáp gặp năm Đinh Dậu, năm này là mật mã “thương quan gặp quan”, năm 2017 chính là năm xấu đối với bạn.

Mệnh cục bát tự bạn không có sao “thiên ất quý nhân” và trong đại vận tương lai khi già mới có được (Giáp mộc gặp Sửu hoặc Mùi tức có sao thiên ất quý nhân), tuy nhiên mệnh cục đã có dụng thần Thủy cũng gánh được phần nào, mệnh cục bạn luôn cần ngũ hành Thủy để cân bằng, ăn nhiều trái cây tươi, rau của quả  và cá có lợi nhiều cho bạn.

Góc nhìn Thuật Số cũng biết rất nhiều người tuổi Tỵ/ Thìn hay tháng Thìn / Tỵ đều gặp vận may trong cuộc sống vì vậy bạn đừng quá lo lắng.