Góc nhìn Thuật Số có xem phong thủy nhà của một gia đình có kết cấu phong thủy tọa Thân (Tây Nam) hướng Dần (Đông Bắc). Bài viết này nội dung vượt qua vấn đề phong thủy mà liên quan khá nhiều đến thuật số mệnh lý. Sau đây là bài viết Phong thủy tọa Thân hướng Dần nhất mệnh nhì vận tam phong thủy.

Vấn đề đầu tiên, nữ sinh ngày âm lịch 20 tháng 8 năm Kỷ Tỵ 1989 thì ra sao trong thời gian này

Bát tự của bạn nữ

Kỷ Tỵ
Quý Dậu
Nhâm Ngọ

Bát tự trên chưa có trụ giờ sinh.

Phân tích nhanh bát tự bạn nữ này thì ngày sinh bạn này là Nhâm Ngọ, sinh tại tháng Dậu, tháng sinh có ngũ hành sinh vượng ngày sinh, mệnh cục lại co thiên can Quý, Bát tự người nữ này thuộc mệnh cục “chính ấn cách” chắc chắn sẽ tốt đẹp, ngày sinh may mắn Nhâm Ngọ, chỉ cần bát tự gặp Sửu sẽ có tam hợp cục của Kim, tóm lại mệnh cục bạn nữ này rất nhiều Thủy, góc nhìn Thuật Số sẽ tín toán xem đại vận hiện nay của bạn nữ này rao sao?

Đại vận của bạn nữ

Từ 6 đến 15 tuổi Đại vận Giáp Tuất
Từ 16 đến 25 tuổi Đại vận Ất Hợi
Từ 26 đến 35 tuổi Đại vận Bính Tý
Từ 36 đến 45 tuổi Đại vận Đinh Sửu

Hiện nay người nữ 2019 – 1989 = 30 tuổi, chưa qua sinh nhật tháng 9 nên vẫn tính là 30 tuổi, đang ở đại vận 10 năm Bính Tý, nào chúng ta hãy xem đại vận này có biến cố gì? Nữ 26 , 27 , 28 ,29, 30, vậy thì tính chính xác khả năng sau sinh nhật tháng 9 này, nữ đã qua 05 năm đại vận, bước vào đại vận Tý trong đại vận 10 năm Bính Tý.

Chúng ta xem lại Bát tự người nữ, Cô ra sinh ngày Nhâm Ngọ, chữ Nhâm đại diện cho bản thân cô ta, còn chữ Ngọ đại diện cho chồng hoặc người yêu, thiên can Quý cũng đại diên cho anh trai hoặc em trai.

Người nam nhân vận quan trong nhất trong bài viết sinh ngày Giáp Ngọ, do bệnh nặng nên ngũ hành bản thân cần nhất trong vận mệnh hiện tại chính là Thủy

Sau sinh nhật cô gái ngày âm 20/8 sẽ có đại vận Tý, chữ Tý này chứa ngũ hành rất nhiều Thủy, vậy thì cho thấy những gì cô ta làm sẽ rất có lợi cho những ai cần ngũ hành Thủy,

Nhưng Tý sẽ xung với Ngọ ở cung chồng của cô ta cũng cho thấy nếu cô này ở cạnh chăm sóc anh trai mình thì rất có thể sẽ có xích mích với người yêu nếu có.

Và quan trọng nhất là do cô ta chưa đến tháng 9 sinh nhật lý thuyết cô ta chỉ ở 30 tuổi tức ở đại vận Bính (trong 10 năm Bính Ngọ) nên những gì cô ta làm đều bất lợi cho người Nam có ngày sinh Giáp Ngọ, vì chữ Bính có rất nhiều Hỏa ko hợp với anh trai, và đại vận 10 năm Bính Tý của chị gái này cũng là mật mã xấu Thiên Ấn đoạt thự, cho thấy cô này sẽ hao tài mất tiền nhiều.

Nên nói anh trai cần mẹ là sự lựa chon hợp lý nhất hiện tại, cô gái sinh nhật 20/8 chỉ cần qua sinh nhật thì có thể giúp được nhiều cho anh trai.

Mệnh lý anh trai sinh âm lịch mùng 20 tháng 8 năm Đinh Mão

Bát tự của bạn Nam như sau

Đinh Mão
Kỷ Dậu
Giáp Ngọ
Bính Dần

Bạn nam sinh ngày Giáp Ngọ, tháng Kỷ Dậu, năm Đinh Mão và giờ Bính Dần.

Bản thân sinh ngày thuộc dương MỘc (Giáp) nhưng sinh vào tháng có ngũ hành Kim nhiều nhất(tháng Dậu), mệnh cục gọi là “thất sát cách” ý nói sinh không hợp tháng do tháng khắc. Mệnh lý anh này cần nhất là ngũ hành Thủy, ngũ hành Thủy sẽ giúp sinh vượng ngũ hành Giáp đại diện cho bản thân, dụng thần ngũ hành thứ 02 nhất định phải là mộc, mộc đó đại diện cho anh chị em. Bát tự mệnh lý năm tháng ngày giờ của anh này đã hoàn toàn thiếu ngũ hành Thủy đại diện bởi các thiên can như Nhâm – Quý – Tý – Hợi ,góc nhìn Thuật Số  e rằng sẽ có nhiều biến cố, tiếc là anh này không hiểu rõ mệnh cục mình từ xưa, và cách ăn uống đẩy bản thân mình vào chỗ không thể cứu vãn, Hy vọng kiến thức mệnh lý bát tự sẽ giúp đỡ cho anh bạn này phần nào, còn cơ hội thì phải thử hết cách.

Nếu như mệnh cục anh này kết hơn sớm sẽ có thể thay đổi được số mệnh lý do khi con người thiếu một ngũ hành quan trọng nào thì nhất định phải cần người bên cạnh để cân bằng, vợ và mẹ ruột là hai người ảnh hưởng nhất.

Phân tích đại vận của anh này.

Từ 7 đến 16 tuổi Đại vận Mậu Thân
Từ 17 đến 26 tuổi Đại vận Đinh Mùi
Từ 27 đến 36 tuổi Đại vận Bính Ngọ
Từ 37 đến 46 tuổi Đại vận Ất Tỵ
Từ 47 đến 56 tuổi Đại vận Giáp Thìn
Từ 57 đến 66 tuổi Đại vận Quý Mão

Hiện nay anh này 2019 – 1987 = 32 tuổi, do chưa qua sinh nhật nên vẫn tính là 32 tuổi , so sánh với bảng đại vận chúng ta biết được anh này đang ở đại vận Bính Ngọ, chính xác ở đại vận Ngọ, chữ Ngọ này rất nhiều ngũ hành Hỏa, anh ta thiếu thủy, rất cần ngũ hành Thủy để sinh tồn nhưng lại có 05 năm thời gian hiện tại và tương lai ở đại vận rất nhiều Hỏa, nói tóm lại là rất bất lợi cho anh này trong khi sức khỏe anh này đang có vấn đề nghiêm trọng.

Sao “thiên ất quý nhân” của anh này tại Sửu  và Mùi, trong đó ngũ hành của Sửu là Thổ Ẩm – của Mùi là thổ nóng, nên duy nhất địa chi con giáp Sửu mới là quý nhân của anh này, điều trùng hợp là người nữ thuê góc nhìn Thuật Số xem phong thủy lại là người tuổi Sửu, quả là trùng hợp.

Bạn nam này cần nhất là ngũ hành Thủy đại diện bợi nước trong thời gian này, các cách cài vận sau đây là nhanh nhất.

1. Bạn nam này cố gắng uống nhiều nước, nếu là nước tốt lại càng tốt.

2. Ăn nhiều rau + canh, lúc nào cũng có thao nước sạch bên cạnh.

3. Màu sắc có lợi là màu đen

4. Nghe lời quý nhân là chị ruột.

Phong thủy tọa Thân hướng Dần nhất mệnh nhì vận tam phong thủy

Ngôi nhà này trên một khu đất khá rộng và có mái che khá lớn, việc đo phong thủy khu đất này được tiến hành nhiều lần đo, ngoài sân , và khu vực trong máy che, kim la bàn phong thủy đã bị nhiễu khi di chuyển giữa các lần đo, chứng tỏ phong thủy – từ trường khu vực này đã có tác động tương đối.

Trạch bàn phong thủy nhà trong vận 8 từ 2003 đến 2024

Bản vẽ nhà Tọa Thân hướng Dần

Khu đất này có phong thủy tọa Thân (Tây Nam) hướng Dần (Đông Bắc), do đang ở vận 8 nên chúng ta nhìn vào sơ đồ trên chú ý những ô có số 8, ở cung vị Đông Bắc chúng ta có tổ hợp phi tinh 8 – 5, đây là cung vị hướng, ở cung vị Tây Nam chúng ta có tổ hợp phi tinh 2-8.

Phong thủy phi tinh tính phương vị tốt – xấu thuộc 04 cách cục như sau.

1. Phong thủy phương vị Thuận Sơn – Thuận Hướng ý nghĩa phong thủy khu đất người ở có sức khỏe, quan hệ tốt và có duyên với tài phú.

2 Phong thủy phương vị Song Tinh Đáo Tọa, tức hai sao Tài Phú tùy theo vận mà đóng ở cùng một phương vị là gốc (tọa) của miếng đất, phong thủy này thì vượng nhân đinh nhưng lại không kiếm nhiều được tài phú.

3. Phong thủy phương vị Song Tinh Đáo Hướng, tức hai sao Tài Phú thùy theo vận mà đóng ở cùng phương vị hướng, mà hướng chủ về tài phú, đại diện bởi thủy tính, nơi đây nếu kinh doanh sẽ vô cùng thuận lợi từ đó có được yếu tố tài phú.

4. Phong thủy phương vị Nghịch Sơn – Nghịch Hướng tức là dạng cục xấu nhất so với ba loại phong thủy phía trên, tức là ở khu đất này nếu không thuận lợi và gặp vận xui chắc chắn sẻ ảnh hưởng đến sức khỏe người nhà đồng thời họ sẽ không thể phát tài hay gặp thuận lợi về tài phú được.

Góc nhìn Thuật Số rất tiếc phải nói với chị khách hàng, miếng đất khu này thuộc cách cục thứ 4, thực tế cũng đúng vì những ngôi nhà cùng phía sát bên rất khó kinh doanh buôn bán đã thay nhiều chủ và miếng đất đối diện cũng không có sinh khí gì, khu đất quá yên tĩnh.

Trong trạch bàn hình vẽ phía trên thì ô có số 2 hoặc số 5 là cần phải chú ý vì sao số 2 là Nhị Hắc đại diện cho quả phụ trong nhà, sao số 5 là sao Ngũ Hoàng Sát, trong nhà này lại có rất nhiều nữ sống cùng thì rất lo sao Nhị Hắc quả phụ sẽ mạnh thêm vì vậy góc nhìn Thuật Số đã tư vấn những cách sau.

1. Treo chuông gió kim loại trước cửa, chuông gió thường phát ra tiếng kim loại, xem như cũng là tạo ra từ trường phong thủy ngũ hành Kim chế sát tốt.  Ở trung cung ngôi nhà hình vẽ trên ô ở giữa chính là 5 – 2 là tổ hợp phi tinh rất xấu, nên khu vực giữa khu đất không thể để đồ tạp nhạp.

2. Dùng chuông kim loại lắc hằng ngày cũng là phong thủy chế sát.

3. Ô trung cung tổ hợp 5 – 2, tổ hợp này khá xấu ý nghĩa là Nhị Ngũ gặp nhau tức tổn chủ, tuy nhiên góc nhìn Thuật Số thấy nhà này tất cả các phòng trong nhà có phong thủy vệ sinh sạch sẽ bên trong nên sức mạnh phi tinh xấu 5 – 2, tương đối không nguy hiểm, thực tế nhà này có rất nhiều trẻ em chạy ra vô cũng là một yếu tố tốt về mặt phong thủy, chúng ta cũng biết rằng phong thủy phi tinh sao xấu/có hại chỉ xảy ra khi có “loan đầu” giống vậy, thực tế nhà xấu nhưng chúng ta vẫn phải ở đó thôi, có nhà ở cũng là tốt rồi, trừ phi ngôi nhà gây tổn hại nhân mạng thì phải cần tránh xa.

Người con trai trong gia đình sinh năm 1987, cung phi thuộc quẻ Tốn. ngũ hành Mộc, nhưng tọa hướng nhà này thuộc Thổ, rõ ràng không hợp.

Chúng ta xem tiếp ô phương vị Tây Bắc có tổ hợp phi tinh 6-3, hướng Tây Bắc đại diện cho nam chủ nhân lớn tuổi nhất trong gia đình, nhưng tổ hợp 6-3 này ứng với điều không may mắn đó là phi tinh này có thể ứng với Kim khắc Mộc, hay ứng với câu nói Thiên Môn gặp Sát, ứng với người lớn tuổi bị tổn thương chân tay hoặc Gan, vì vậy người Nam lớn tuổi phải cẩn thận khi làm việc với vật dụng bằng kim loại phía sau nhà, nên ăn rau sạch không dùng thuốc bảo vệ thực vật để hạn chế bị bệnh tổn thương đến gan. Góc nhìn Thuật Số thấy vị trí bếp đặt cũ lại hướng Tây Bắc, đầu này không nên cần chỉnh một chút về, thực tế vị trí đặt bếp như vậy là bị ngược và hơi lạ… trong khi dịch chuyển 1 tí thì hợp khoa học hơn.

Ở vị trí tây bắc, góc nhìn Thuật Số thấy có cửa sổ kiếng, có màn che và sàn nước, về lý thuyết nước có thể hóa giải tổ hợp phi tinh xấu 6-3 ảnh hưởng đến người đàn ông lớn tuổi trong nhà, nên không cần quá lo lắng.

Góc nhìn Thuật Số cũng nói trình bày rõ với chị khách, đó là dù phong thủy toàn cục là nghịch sơn nghịch hướng, nhưng tổng các đơn vị của từng ô là bội số của 3, nên phong thủy này có xuất hiện quẻ quái gọi là Tam Ban Quái, cho thấy có quý nhân giúp đỡ việc nguy có thể hóa giải phần nào.

Ở phương vị hướng đông có tổ hợp phi tinh 3 – 9, đây là mật mã tốt gọi là mộc hỏa thông minh nên tương lai nếu hết vận 8 thì cháu trai lớn nhất của gia đình sẹ gặp nhiều điều may mắn và thuận lợi sau này, và ô phương vị Nam có tổ hợp phi tinh 9-6 dự đoán người con gái thứ không phải chị cả sẽ gặp may mắn vì tổ hợp phi tinh 9-6 gọi là hỏa khắc kim, người nữ này sẽ kiếm được tài phú.

Góc nhìn Thuật Số chúc những gì tốt đẹp nhất nhất sẽ đến với gia đình chị này.

Phong thủy tọa Thân hướng Dần