Góc nhìn Thuật Số đã từng xem bát tự cho chị cách đây cũng lâu. Bài viết cũ ở đây Mệnh nữ Tân Kim tháng Dậu.

Trong năm sau 2019, thuật số xem lại tình hình năm mới cho chị. Bài viết Mệnh nữ Tân Kim tháng Dậu 2019.

Góc nhìn Thuật Số có nói mệnh cục chị này đặc biệt đó là ngày sinh Tân Sửu sinh tại tháng Dậu, ngũ hành Kim cực mạnh, thiên can có Tân ở năm sinh Tân Dậu, địa chi Dậu + Sửu là hợp cục kim. Mệnh này đã đắc thời, đắc thế, chỉ còn một chút may mắn là đắc địa sẽ ở mức tốt nhất.

Tra cứu bảng thần sát ứng với ngày tháng năm sinh thì thấy chị này có sao Hoa Cái Sửu, đại diện cho tài năng, có sao tướng tinh (cấp dưới hay cấp trên có thể nhờ)  tại Dậu.

Tân Dậu
Đinh Dậu
Tân Sửu

Mỗi đại vận kéo dài trong 10 năm, sau mỗi 10 năm đại vận thay đổi, mệnh lý mỗi người là không thay đổi nhưng đại vận thì sẽ có sự thay đổi.

Hiện nay chị này 2018 – 1981 = 37, chị đã qua sinh nhật nên tính là 38 tuổi, đang ở đại vận 10 năm Tân Sửu (từ 36 đến 45 tuổi), góc nhìn Thuật Số có nói đại vận này hết sức lưu ý đó là mật mã phục ngâm 10 năm Tân Sửu, vì đại vận này trùng với ngày sinh. Mật mã này kéo dài trong 10 năm, chị này mới trải qua khoảng 03 năm thôi.

Năm sau 2019, năm này là năm đặc biệt, vì Kỷ Hợi là mật mã xấu đó là “thiên ấn đoạt thực“, ý nghĩa mật mã này đó là: Thực thần sẽ bị tổn thương, người nào nghiêm trọng sẽ bị chết, ở nữ giới, Thực thần sẽ ứng nghiệm với con gái hoặc bà. Tuy nhiên mật mã này chỉ đáng sợ với người có bản mệnh yếu, chị này mệnh cục lại tốt như vậy nên không có vấn đề đáng lo.

Chị là nữ, thực thương ứng với con trai (vì Tâm Kim sinh Nhâm Thủy, nhâm thủy đại diện cho con trai), nên năm sau con trai chị này cần chú ý đến sức khỏe nhiều, tốt nhất anh này cố gắng làm cho bản thân mập một tí là tự nhiên hành vận.

Chị có hỏi năm sau làm ăn ra sao, mật mã thiên ấn đoạt thực có thể dự đoán số tiền kiếm không được nhiều, tài phú của chị này đại diện cho ngũ hành Mộc, năm sau là Kỷ Hợi, chữ Hợi có ngũ hành sinh Thủy sinh Mộc, là điều có lợi tuy nhiên, 06 tháng đầu năm sau là thiên can Kỷ Thổ khắc chế địa chi Hợi, nên chị này trong làm ăn chú ý hạn chế làm gì liên quan đến yếu tố ngũ hành Thổ, thổ sẽ khiến yếu tố tài tinh không nhiều.

Năm 2019 là năm Hợi, Hợi là sao “dịch mã” của chị này đại diện cho việc đi lại di chuyển, nên khả năng chị đi du lịch xuất ngoại.

Ứng với phong thủy công ty chị này là nhà hướng Tây, năm 2019 sao “Nhất bạch Tham Lang” bay vào vị trí hướng Tây, con sao này nếu là cát tinh thì đại diện cho sự may mắn nhưng nếu không may mắn thì sao Nhất Bạch Tham Lang đại diện cho đạo tặc và lừa gạt, nên trong việc làm ăn chị này cần phải cẩn thận. Năm 2019 có thể nói anh chồng chị mua vé số :-d vì sao cát tinh Nhất Bạch Tham Lang có khả năng đem nhiều may mắn với những người hay gặp may mắn như chồng chị này.

Góc nhìn Thuật Số chỉ dự đoán những gì mình biết, vì mệnh cục chị này giàu sẵn chức không quá lo 😆 biết đâu năm sau lại vô một mớ nữa thì sao, bởi vậy đâu có thầy nào đoán trúng 100% haha

1 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

[…] Góc nhìn Thuật Số đã dự đoán mệnh lý chị này trong năm 2019 ở bài viết Mệnh nữ Tân Kim tháng Dậu 2019; và nói là năm Kỷ Hợi chị này có tổ hợp xấu đó là mật mã “thiên ấn […]