Nữ sinh ngày dương lịch 20/09/1981 hay 23/08 âm lịch, giờ sanh không được cung cấp thuộc Mệnh nữ Tân Kim tháng Dậu.

Nữ có ngày,tháng, năm và giờ sanh được lập thành bảng sau. Bát tự chính là sự kết hết hợp của thiên cang và địa chị.

Thiên cang bao gồm Giáp Ất Bính Đinh Mậu Kỷ Canh Tân Nhâm Quý.

Địa chi gồm: Tý Sửu Dần Mão Thìn Tỵ Ngọ Mùi Thân Dậu Tuất Hợi.

Tổ hợp của 8 chữ trong Bát Tự tạo ra hơn 500 ngàn mệnh cục khác nhau.

Sau đây là bát tự của người nữ đã tính toán.

Tân Dậu
Đinh Dậu
Tân Sửu

Từ thông tin của Bát tự, tính được đại vận của người nữ này. Mỗi đại vận là 10 năm, sau 10 năm lại có đại vận khác.

 Từ 6 đến 15 tuổi  Mậu Tuất
 Từ 16 đến 25 tuổi  Kỷ Hợi
Từ 26 đến 35 tuổi  Canh Tý
 Từ 36 đến 45 tuổi  Tân Sửu
 Tử 46 đến 55 tuổi  Nhâm Dần
 Tử 56 đến 65 tuổi  Quý Mão
 Từ 66 đến 75 tuổi  Giáp Thìn

Sự kết hợp giữa yếu tố Âm – Dương và ngũ hành tương sinh tương khắc giúp dự đoán vận mệnh, chúng ta dự đoán được tình hình sức khỏe, tài phú, sự nghiệp gia đình qua từng mốc thời gian khác nhau. Tất cả những thông tin xảy ra trong tương lai hoặc quá khứ đều có thể giải thích phần nào qua Bát Tự. Kết hợp bát tự và đại vận mỗi người sẽ có hơn một triệu vận mệnh khác nhau.

Luận đoán:

Mệnh người nữ là Tân Kim lại sinh vào tháng kim vượng (tháng Dậu). Mệnh có ngũ hành kim cực vượng, năm sinh lại là Tân Dậu khiến kim cực vượng nên dụng thần chắc chắc là ngũ hành Mộc và Thủy

Mệnh người nữ có ngũ hành Kim cực vượng có thể dự đoán người nữ có thân hình nhỏ nhắn mỏng manh để cân bằng với ngũ hành vượng Kim của bản thân.

Mệnh cục này có trụ năm và trụ tháng có thiên cang Tân và địa chi Dậu, tàng cang của Dậu là Tân, chứng tỏ người nữ này có khá nhiều anh chị em. Sách mệnh lý có câu tỷ kiên (tức là anh chị em) nhiều sẽ hình khắc cha. Điều này là đúng vì khi gia đình có nhiều con, người bố sẽ vất vả chăm lo.

Tính cách người nữ do nhiều Kim, ngũ hành kim tượng trưng cho nghĩa  dự đoán tính cách người nữ này đen – trắng rõ ràng, tính cách không dễ dàng thay đổi. Tháng sinh là Dậu cũng tượng trưng bẩm sinh đã có sự đào hoa được nhiều người thích.

Do ngũ hành kim quá vượng cần ngũ hành mộc để cân bằng, dự đoán người nữ rất thích cây cối đặc biệt là áo quần thời trang.

Sức khỏe: Do bẩm sinh mệnh cách này sinh hợp tháng, nên sức khỏe tương đối thuận lợi, điều cần chú ý duy nhất là cần bổ sung ngũ hành mộc  để cân bằng lại bát tự. Phong thủy cải vận tốt nhất là ăn những món có ngũ hành nhiều mộc.

Trong bát tự xuất hiện Dậu tại tháng và năm, tức là đã có sao hồng diễm sát, sao này tượng trưng cho đào hoa cũng tượng trưng cho nhu cầu tình cảm sinh lý khá cao. Địa chi của cung chồng tại Sửu, sao hoa cái cũng tại Sửu chứng tỏ người chồng của người nữ sẽ tài năng nếu có chồng chắc chắn người chồng này rất chiều vợ hay nói cách khác người nữ đã có sao hoa cái chứng tỏ người nữ có tài năng nhất định tuy nhiên cũng phải hiểu là với mệnh nữ có sao hoa cái thường lấn lát quyền chồng.

Trong bát tự xuất hiện Đinh hỏa tại tháng sinh, Đinh hỏa này tượng trưng cho người chồng, người mẹ chồng sẽ đại diện cho ngũ hành mộc, nhìn vào có thấy người nữ này có mối quan hệ tốt với mẹ chồng sẽ là tốt đẹp nhất, vì ngũ hành mẹ chồng sẽ sinh vượng cho bản thân người nữ. Tuy nhiên, nếu tính cách người nữ quá cứng ngắt không thau đổi theo hoàn cành thì sẽ là bất lợi.

Từ năm 30 dến 35 tuổi, người nữ có 05 năm đại vân Tý, tàng cang của Tý chính là Quý thủy, Tân Kim sinh âm thủy, âm thủy sẽ tượng trưng cho con gái, chứng tỏ người nữ đã có duyên phận với con gái. Tý cũng là mật mã của đào hoa, trong 05 năm qua chứng tỏ tình cảm người nữ tương đối thuận lợi.

Hiện nay là năm 2015 (2015 – 1981 = 36 tuổi) người nữ đã bước vào đại vận 10 năm Tân Sửu. Câu hỏi là đại vận này có gì đặc biệt? Đại vận 10 năm Tân Sửu so với bát tự sẽ trùng hợp với ngày sinh là Tân Sửu. Đây chính là mật mã “phục ngâm”, mật mã này nói chung là xấu phải hết sức cẩn thân.

Bản thân người nữ có ngày sinh là Tân Sữu, mà trong 10 năm hành vận này chứng tỏ điều gì?

Có một thân phận giống y chang mình xuất hiện, người này có thể là gì?

  • Đối thủ trong công việc làm ăn của mình
  • Nhân tình của chồng xuất hiện
  • Sự mất mát người thân, vì 10 năm này phần lớn là điều không tốt đẹp
  • Tài phú sẽ bị chia sẽ, ví dụng kiếm được 10 đồng trong 10 năm tới thì chỉ kiếm được 1/2 thôi.
  • Những điều không may mắn sẽ xuất hiện.

Cách phòng tránh? Đây cũng là do “nhân – quả” của kiếp trước, người nữ này sẽ có 10 năm thử thách phía trước, chỉ cần vượt qua 10 năm này, đại vận kế tiếp sẽ rất tốt.

Trong 10 năm tới, tốt nhất là người nữ phải thường xuyên làm việc tốt giúp đỡ người khác, chú ý sức khỏe bổ sung ngũ hành mộc dùng phong thủy cải vận  và giữ tinh thần lạc quan không sợ hãi hay lo lắng.

Từ năm 46 tuổi, người nữ này có đại vận 20 năm là Nhâm Dần  và Quý Mão. Người nữ có ngày sinh là Tân Kim thì ngũ hành mộc tượng trưng cho tài phú. Đại vận 20 năm lại có Mộc (Dần, Mão) lại có nguồn Thủy phía sau, chứng tỏ 20 năm đó sẽ là vận tốt nhất, người nữ sẽ kiếm rất nhiều tiền trong giai đoạn này. 20 năm này lại có quý nhân xuất hiện tại Dần và Mão, chứng tỏ người nữ sẽ có có quý nhân phò trợ.

Lưu ý khi người nữ bước vào đại vận Nhâm Dần (46 đến 55 tuổi), thiên cang Nhâm có thể hợp với thiên cang Đinh tại tháng sinh, Nhâm và Đinh sẽ hợp hóa mộc, chứng tỏ ngũ hành hỏa sẽ mất đi, tượng trưng cho người chồng vì lý do gì đó không xuất hiện bên cạnh mình nữa.

Con cái: Do người nữ không cung cấp giờ sinh chính xác nên phần lớn dự đoán con cái sẽ bị sai lệch, nhưng nhìn trong đại vận, Góc nhìn Thuật Số có thể dự đoán người nữ vừa có con trai vừa có con gái.

Nghề nghiệp: ngưỡi nữ này sẽ thuận lợi khi phát triển sự nghiệp liên quan đến ngũ hành Mộc.

Màu sắc hơp nên là mày xanh của mộc, hoặc tím và đỏ và hạn chế mày trắng.

Người nữ nên hạn chế đeo trang sức bằng vàng, vì bát tự này kim đã quá vượng không phù hợp dùng trang sức vàng hay bạch kim. Hết sức lưu ý do kim vượng nên mệnh lý thiếu ngũ hành mộc tượng trưng có tóc + lông sẽ thường xuyên có chuyện. Lưu ý về bệnh gân cốt.