Góc nhìn Thuật Số tình cờ đọc báo thì biết thông tin cô diễn viên Lê Phương sắp kết hôn với bạn đời Lê Trung Kiên. Trước đây góc nhìn có dự đoán vận mệnh diễn viên Lê Phương, nhưng thời điểm đó Lê Phương có hỏi qua người bạn “khi nào mới gặp được người bạn đời của mình?”. Bài viết Vận mệnh và hôn nhân người nổi tiếng sẽ tính toán lại mệnh lý cô diễn viên Lê Phương.

Bài viết mệnh lý trước đây của Lê Phương https://thuatso.com/2015/12/tu-van-van-menh-ky-hoi-thang-than.

Nữ có ngày sinh dương lịch 28/08/1985, giờ sinh ước lượng khoảng 11 giờ sáng đến 13 giờ trưa.

Nữ có ngày,tháng, năm và giờ sanh được lập thành bảng sau. Bát tự chính là sự kết hết hợp của thiên cang và địa chị.

Thiên cang bao gồm Giáp Ất Bính Đinh Mậu Kỷ Canh Tân Nhâm Quý

Địa chi gồm: Tý Sửu Dần Mão Thìn Tỵ Ngọ Mùi Thân Dậu Tuất Hơi

Tổ hợp của 8 chữ trong Bát Tự tạo ra hơn 500 ngàn mệnh cục khác nhau.

Sau đây là bát tự của người nữ đã tính toán.

Ất Sửu
Giáp Thân
Kỷ Hợi
Canh Ngọ

 

Từ thông tin của Bát tự, tính được đại vận của người nữ này. Mỗi đại vận là 10 năm, sau 10 năm lại có đại vận khác.

3 -> 12 tuổi Ất Dậu
13 -> 22 tuổi Bính Tuất
23 -> 32 tuổi Đinh Hợi
33 -> 42 tuổi Mậu Tý
43 -> 52 tuổi Kỷ Sửu
53 -> 62 tuổi Canh Dần
63 -> 72 tuổi Tân mão
73 -> 82 tuổi Nhâm Thìn

 

Sự kết hợp giữa yếu tố Âm – Dương và ngũ hành tương sinh tương khắc giúp dự đoán vận mệnh, chúng ta dự đoán được tình hình sức khỏe, tài phú, sự nghiệp gia đình qua từng mốc thời gian khác nhau. Tất cả những thông tin xảy ra trong tương lai hoặc quá khứ đều có thể giải thích phần nào qua Bát Tự. Kết hợp bát tự và đại vận mỗi người sẽ có hơn một triệu vận mệnh khác nhau.

Luận đoán

Người nữ ngày ngày sinh là Kỷ Hợi, sinh vào mùa thu lúc kim vượng (địa chi của tháng sanh là Thân). Chữ Thân ở đây chính là sao thiên hỷ tượng trưng cho sự vui vẻ, Thân cũng chính là sao thiên ất quý nhân. Đều này chứng tỏ người nữ này khi được sinh ra luôn có quý nhân phù trợ. Thân và Dần gặp nhau sẽ xung khắc điều này chứng tỏ gặp Dần người nữ này sẽ có những biến cố lớn. Góc nhìn thuật số sẽ nói sau.

Nếu bản thân người nữ này là thổ (thiên cang của ngày sinh là Kỷ) thì ngũ hành Mộc tượng trưng cho chồng hay người yêu. Trong bát tự tại thiên cang đều có Giáp và Ấn chứng tỏ người nữ này luôn có người đàn ông bên cạnh gồm cả chồng và người yêu. Ngũ hành của chồng / người yêu là mộc, mộc sẽ sinh hỏa, dụng thần của người nữ là hỏa hay nói cách khác cô ta luôn mong nước có người đàn ông bên cạnh.

Đặc điểm lớn nhất của bát tự người nữ này có dụng thần là Hỏa tức là Ấn nên Góc nhìn Thuật Số (https://thuatso.com) dự đoán người nữ này rất thích được sự chiều chuộng đây là một bí mật cá nhân của người nữ và bản thân rất sợ thị phi hay áp chế từ người khác. Do ngày sanh là Kỷ hiện tại đang hành vận Hợi hoàn toàn thiếu ngũ hành Hỏa có thể khiến bản thân luôn đa nghi và đôi khi làm việc quá cứng ngắt.

Từ năm 13 đến 22 tuổi người nữ hành vận Bính Tuất, đại vận này có rất nhiều hỏa chứng tỏ thời gian này người nữ luôn có vận tốt, cũng có thể nói đây là quản thời gian tốt đẹp nhất của cô ta. Thiên cang Bính tượng trưng cho Chính Ấn, chứng tỏ việc học hành của người nữ vô cùng thuận lợi.

Từ năm 28 đến năm 32 tuổi, người nữ này đã bước vào đại vận Hợi, Hợi chính là mật mã của sự thay đổi ứng với người nữ này là có sao dịch mã, tượng trưng vận mệnh người nữ này có sự thay đổi lớn.

Phân tích trên địa chi Hợi trong ngày sinh của người nữ thì địa chi Hơi tượng trưng cho cung chồng, Hợi bao gồm (Nhâm và Giáp). Bước vào đại vận Hơi từ năm 28 tuổi người nữ này sẽ hành thê vận tin tức cô ta sẽ có khả năng lập gia đình vào thời điểm này.

Người nữ đang hành vận Hợi, trong bát tự có Hợi, 2 chữ Hợi này xuất hiện đồng thời. chứng tỏ trong thời gian này luôn có 02 người đàn ông bên cạnh cô ta.

Sách xưa có câu Mậu – Kỷ gặp Thìn sẽ có sao hồng diễm sát, sao này tượng trưng cho tình yêu cũng như mối quan hệ trai –gái. Khả năng lớn là vào năm 2012 cô ta sẽ kết hôn, thực tế rằng người nữ này đã kết hôn vào năm 2012, chính xác tại tháng Dần, vì chữ dần chính là sao Hồng Loan.

Cuộc đời người Nữ này có xu hướng rất thích người trong bát tự có chữ Dần vì ngũ hành của Dần gồm mộc và hỏa. Dần có thể hợp với địa chi Ngọ trong giờ sanh, tạo thảnh Hỏa cục có lợi cho người nữ. Một điều không may mắn là Dần vốn dĩ xung khắc với Thân trong tháng sanh người nữ. Chứng tỏ phần lớn những quý nhân của người nữ hoàn toàn không thích người chồng hay các người yêu trước đây của cô ta. Đây là một bí mật có thể giải thích phần nào qua Bát Tự.

Năm 2013 là Quý Tỵ, Tỵ sẽ xung khắc với cung chồng cô ta và xung luôn cả đại vận, chứng tỏ trong năm này đã khởi đầu những điều không may mắn trong mối quan hệ giữ cô ta và người chồng. Người chồng là Giáp Mộc, Giáp và Kỷ hợp thổ, đại vận lại nhiều Thủy khiến mộc này ẩm ướt, người chồng này nói thật ra là không có xu hướng chiều cô ta, vì cô ta hay trói buộc và với bản tín đa nghi và có thể ghen nhiều, người nữ này luôn muốn người chồng bên cạnh mình ngược lại người chồng chắc chắn là hướng ngoại vì thế hôn nhân chắc chắn gặp trở ngại.

Bát tự người nữ có xu hướng cần ngũ hành Hỏa, mối quan hệ phức tạp bắt đầu từ Mộc là ngũ hành của chồng, Mộc vốn dĩ có thể sinh hỏa sinh vượng cho người nữ chứng tỏ thực tế trong gia đoạn này nhiều biến cố xảy ra tuy nhiên lại là đều có lợi với bản thân người nữ. Đôi khi những điều không may mắn này lại đem đến nhiều cơ hội khác.

Góc nhìn Thuật Số sẽ tạm dừng dự đoán trong quá khứ để nói đến trong tương lai. Từ đầu bài Góc nhìn Thuật Số đã có nói rằng xung quanh người nữ luôn có người khác giới theo đuổi, nhưng thực tế trong khoảng 02 đến 03 năm tới người yêu dài lâu của cô ta hoàn toàn chưa xuất hiện, vì đại vận thủy vượng, mà cô ta cần hỏa chứng tỏ là cô ta thực sự chưa tìm được người nào mà mình có thể gắn bó quan trong nhất là ngũ hành những người khác giới bên cạnh cô ta hoàn toàn không thể sinh trợ cho cô ta.

Nhiều người luôn tự hỏi vì sao vận mình kém may mắn hoặc luôn may mắn so với người khác? Đây là mối quan hệ Nhân – Quả từ kiếp trước hoặc hiện tại, có thể thấy trong bát tự. Trong đại vận cô ta khi 13 tuổi trở đi thiên cang Bính và Đinh đều xuất hiện, Bính và Đinh có đều có thể tượng trưng cho người mẹ cô ta, cả hai người mẹ đều xuất hiện. Góc nhìn Thuật số có thể luận đoán ba cô ta có khả năng có nhân tình bên ngoài hoặc là người đào hoa.

Người mẹ ruột cô ta tương trưng cho Đinh Hỏa, nhưng cô ta đang hành vận thủy vượng tại Hợi, đều này có thể dự đoán trong khoảng 02 đến 03 năm tới cần quan tâm nhiều đến sức khỏe mẹ ruột cô ta…

Đại vận là hợi, những người tuổi Tỵ – Dậu – Sửu nếu gặp Hợi sẽ có sao dịch mã tượng trưng cho sự đi lại và di chuyển , dự đoán trong khoảng thời gian tới sẽ có những thay đổi lớn trong sự nghiệp cô ta.

 

Nhớ thời điểm đó không biết lý do gì hoặc do khả năng do góc nhìn Thuật Số phán đoán sai mà một lời “cảm ơn” cũng không có 😆  😆 . Sợ nhất mấy trường hợp này coi đúng hay sai cũng không phản hồi.

Góc nhìn Thuật Số nghe nói bạn trai của Lê Phương nhỏ hơn 7 tuổi, khả năng cao là sinh trong năm 1992 tuổi Thân. Diễn viên Lê Phương gặp Thân tức là có gặp được “quý nhân”, điều này có thể giải thích về mối lương duyên của họ. Bát tự Lê Phương nhìn vô đã thấy có cả “chính quan” và “thất sát” tượng trưng có nhiều đàn ông bên cạnh và quan tinh cũng tượng trưng cho quan vận hay sự nổi tiếng.

Sau tháng Thân năm nay, Lê Phương sẽ bước vào đại vận 10 năm Mậu Tý, trong 05 năm đầu là đại vận Mậu thổ , ngày sinh của Lê Phương là Kỷ thổ, góc nhìn Thuật Số đoán ít nhất trong 05 năm tới Lê Phương chiếm hết 02 cung vợ chính và tượng trưng cho cung người nữ khác bên cạnh Trung Kiên, khả năng cao là hôn nhân của cặp đôi này là khá tốt đẹp ít nhất trong 05 năm nữa.

Trong mệnh cục của Lê Phương có thông tin của 2 người con, Lê Phương đã có một con trai đầu lòng, người con còn lại ở cung Thân chính là tháng sanh.

Chúng ta nghe lại một bài song ca cũng hay của Lê Phương và Trung Kiên, ca khúc cũng hay

 

 

15 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments

[…] bạn bè và gia đình cÅ©ng nhÆ° mọi người trên YouTube. thuatso.com Vận mệnh và hôn nhân người nổi tiếng – Góc nhìn Thuật Số Góc nhìn Thuật […]

Hưng trần
11/11/2017 8:32 chiều

Chào bác xuân tử minh. Bác có thể xem giúp cháu bát tự của cháu ko ạ. Cháu thật là khổ. Cháu sinh ngày 28/03/1988. 04:55 dương lịch.bác giúp cháu xem về hôn nhân vs nhé.

Hưng trần
13/11/2017 10:18 chiều

Bác có thể cho cháu xin 1 câu hỏi được không ạ: sang năm cháu kết hôn được chưa??? Cám ơn bác nhiều.

hỏa
24/08/2017 10:34 sáng

Bác ơi cho cháu hỏi tứ trụ hội cục và có thiên khắc địa xung như này thì xấu hay tốt ạ.cháu sinh ngày 17/11/91,cháu là bạn.càn : Tân mùi /kỷ hợi/tận mão/đĩnh dậu

hỏa
24/08/2017 10:38 sáng
Reply to  hỏa

Cháu là nam.thực tình cháu k biết chọn dụng thần gì để tứ trụ này dc cân bằg và có lực đây ạ.bác có thể giúp cháu phân tích tứ trụ này dc k ạ.cháu là nam.mà tứ trụ này còn thuần âm thì có xấu lm k ạ

hỏa
29/08/2017 7:32 sáng

Cháu cảm ơn bác ạ.dụng nhâm có sợ hợp cùng đinh hóa mộc mất đi hành thủy k ạ.bác ơi tứ trụ này thân vượng hay nhược ạ vì cháu thấy có khắc gần .tân rất sợ đinh khắc.dụng thủy mộc thì kỵ thần là thổ kim phải k bác.hành hỏa có phải kỵ thần k ạ

hỏa
29/08/2017 4:23 chiều

Dạ.cháu hiểu rồi ạ.vậy là tứ trụ cháu thuộc về cách thân nhược tài nhiều nhưng có tỷ kiếp hỗ trợ thì vẫn chịu dc tài.bác cho cháu hỏi là cháu có lập lá số thì thấy đại vận của cháu là bính thân.những vận tiếp theo là ất mùi,giáp ngọ,quý tỵ thì có khá hơn k ạ .cháu cảm giác hình như kỵ thần cháu là hỏa kim phá đi dụng thần mộc như bác nói nên sức khỏe yếu và học hành công việc rất kém tróng 20 năm đại vận đó bác ạ.cháu muốn xin dc bác… Read more »

hỏa
13/09/2017 7:37 sáng
Reply to  hỏa

Htrc cháu quên chưa hỏi bác là tứ trụ cháu hóa tài rồi thì có tính là tài cách k hay lavẫn tính thương quan cách ạ.cách này thì có hỷ kị gì k ạ

KIM
19/08/2017 10:47 chiều

Cháu chào Góc nhìn thuật số.
Mong bác xem giúp cháu về tình duyên hôn nhân. Cháu chia tay đã lâu nhưng không thể quen ai được nữa. Cháu có tình cảm với 1 vài người nhưng sau đó mới biết là họ có bạn gái rồi. Cháu rất khổ tâm,cô đơn. Không biết khi nào cháu mới có được hạnh phúc nữa?
Cháu cảm ơn nhiều.

KIM
19/08/2017 10:48 chiều
Reply to  KIM

Cháu là nữ sinh ngày 4/12/1993 lúc 6h sáng ạ.