Góc nhìn Thuật Số nhận được thông tin từ bạn Yến nhờ luận đoán đi nước ngoài du học. Bài viết Luận đoán việc đi nước ngoài định cư P4 chỉ là “đoán”, không thể có tác động đến suy nghĩ và hành động của người hỏi.

 

Trích câu hỏi “Yến sinh ngày 04/11/91 âm lịch lúc 4 – 5h sáng tức ngày dương lịch Thứ hai 9/12/1991”. Sau đây là bát tự của bạn này:

Tân Mùi
Canh
Quý Sửu
Giáp Dần

Mệnh lý của bạn nữ này có ngũ hành tượng trưng cho bản thân cực mạnh, là thân cường dụng thần phải là ngũ hành Hỏa và Thổ, hèn chi bạn này muốn du học tới Úc (nước úc là nơi có ngũ hành Hỏa – Thổ nhiều).

Vấn đề đặc biệt là bát tự bạn nữ này có cả Chính Ấn (Canh) và Thiên Ấn (Tân) tương trưng cho ngũ hành tương sinh. Góc nhìn Thuật Số đoán khả năng bạn này có nhiều hơn một mẹ hoặc bố bạn nữ này có nhiều hơn một vợ. Trường hợp thứ 2 là khả năng bạn này theo thiên chúa giáo. Góc nhìn Thuật Số cần xác nhận từ bạn Yến về vấn đề này.

Góc nhìn Thuật Số có kinh nghiệm là bạn nào có mệnh lý như vậy thì tương lai sẽ có cuộc sống khá vì thân cường có thể gánh Tài – Quan

Sao “dịch mã” ứng với định cư nước ngoài là Tỵ, trong bát tự đã không có. sao dịch mã là Tỵ có ngũ hành là Hỏa, mà bát tự bạn Yến ngũ hành Thủy lại quá nhiều, Thủy khắc Hỏa nên dịch mã không thể phát huy.

Sao thiên ất quý nhân của bạn Yến là Tỵ và Mão, hiện tại đã không có Tỵ, Đại vận 05 năm của Mão thì phải từ 34 tuổi trở lên, nên trước mắt bạn Yến không thể có được sự trợ giúp từ những người khác.

Đại vận của bạn Yến đề cập trong Luận đoán việc đi nước ngoài định cư P4:

Từ 9 đến 18 tuổi Đại vận Tân Sửu
Từ 19 đến 28 tuổi Đại vận Nhâm Dần
Từ 29 đến 38 tuổi Đại vận Quý Mão
Từ 39 đến 48 tuổi Đại vận Giáp Thìn
Từ 49 đến 58 tuổi Đại vận Ất Tỵ
Từ 59 đến 68 tuổi Đại vận Bính Ngọ
Từ 69 đến 78 tuổi Đại vận Đinh Mùi

Hiện nay bạn Yến đã 27 tuổi (2017 – 1991), đang ở đại vận Dần, đại vận Dần chủ về sự thay đổi thất thường, 2 năm sao bước vào đại vận Quý tượng trưng có người cạnh tranh.

Kết luận luận đoán việc đi nước ngoài định cư P4: Góc nhìn khuyên bạn không nên bạn Yến cố gắp đi Úc vì thật ra bạn đã 27 tuổi, tuổi này Úc không còn ưu tiên và định cư ở lại cũng rất khó khăn với chính sách mới (góc nhìn Thuật Số đoán rằng bạn Yến dự định học MBA ở Úc).

Mệnh lý bạn Yến này thuộc “thân cường”, góc nhìn Thuật Số đoán tài phú (tiền bạc công việc) sẽ thuận lợi, ngũ hành kim vượng nên nghề nghiệp có thể liên quan đến tài chính  và ngân hành.

Chúc bạn Yến vui khi đọc bài viết này, và có phản hồi với Thuật Số để xem dự đoán đúng được bao nhiêu phần trăm.

3 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
Phan Châu Thanh An
29/07/2017 6:35 sáng

Con tên Phan Châu Thanh An. Nữ sinh ngày 16/10/1989 dương lịch sinh vào 3h45 chiều. Con muốn sang nước ngoài định cư nhưng đã có người giúp không thành. Cho con hỏi con có số đi nước ngoài không? Và cơ hội sẽ đến vào thời gian nào?

Trang
28/07/2017 7:32 sáng

Con là Trang (nữ) sinh ngày 4.4.89 dương lịch khoảng 4h sáng. Tức ngày 28.2.kỷ tỵ âm lịch. Cho con hỏi năm nay con có đi Malaysia làm việc được không? Con muốn chuyển đến Úc hoặc Newzealand sống và lấy chồng có được không ah?

Nguyễn Lương Kim Yến
18/07/2017 6:26 chiều

Con rất vui khi nhận được câu trả lời từ bác ạ! Cảm ơn bác rất nhiều! Bác dự đoán rất chính xác là con đã đăng ký học MBA ạ. Còn vấn đề con có 2 mẹ thì chắc phải hỏi lại cha ?.Con theo Phật giáo ạ!