Góc nhìn Thuật Số có nhận được câu hỏi từ một bạn nữ về tình duyên. Bạn nữ này sinh năm 1993 cũng như là có duyên với Xuân Tử Minh. Bài viết mệnh lý nữ sinh ngày kỷ mùi tháng hợi.

Bạn nữ sinh ngày 4/12/1993 lúc 6h sáng. Góc nhìn Thuật Số đoán bạn nữ dùng ngày sinh là dương lịch.

Bát tự bạn nữ có mệnh lý nữ sinh ngày Kỷ Mùi tháng Hợi.

Quý Dậu
Quý Hợi
Kỷ Mùi
Đinh Mão

Giới thiệu Thuật Số .com

Luận đoán mệnh lý bạn nữ: Bạn này bản thân ngày sinh là âm thổ nhưng được sinh ở tháng hợi (mùa có thời tiết bắt đầu lạnh tiết Lập Đông nên mệnh cục nhất định phải cần ngũ hành hỏa để cân bằng.

Người có ngày sinh Kỷ Thổ thì không nên có quá nhiều ngũ hành thủy trong tổ hợp năm tháng ngày sinh. Bát tự bạn nữa có ngũ hành thủy ở thiên can và tại tháng sinh nên trước tiên cần ngũ hành Hỏa Thổ giúp cân bằng lại bát sau đó tới ngũ hành mộc.

Với mệnh cục bạn nữ thì ngũ hành Mộc tượng trưng cho người yêu hay chồng, bạn nữ muốn có người yêu bên cạnh thì nhất định cần bổ sung nhiều ngũ hành mộc,

Sao quý nhân của bạn nữ là địa chi Tý và Thân ứng với người tuổi Tý và Thân là quý nhân giúp đỡ.

Bát tự bạn có hai thiên can Quý cũng tượng trưng cho cho hai sao quý nhân. Góc nhìn Thuật Số có thể dự đoán bạn nữ này cũng sẽ được nhiều người giúp đỡ nhưng sự giúp đỡ này cũng phải “đổi chát” bằng tình cảm.

Thực tế bạn nữ mới 24 tuổi còn khá trẻ tốt nhất phải tăng cường ngũ hành còn thiếu ở đây là hỏa.

Ngũ hành hỏa tượng trưng cho ăn ngũ + học vấn hoặc đơn giản ở bên cạnh mẹ ruột.

Bạn nữ ghi danh học các lớp ngoại khóa sẽ có cơ hội tiếp xúc gặp gỡ nhiều bạn khác giới.

Trong mệnh lý bạn nữ có sao “quả tú” tại Mùi chủ về sự cô đơn lẻ loi, ngày sinh bạn là Kỷ Mùi, cung chồng/người yêu tại chữ Mùi tức bị ảnh hưởng bởi sao “quả tú”. Bạn nữ gặp trắc trở cũng vì lý do này.

Sau năm 25 tuổi bạn nữ sẽ bước vào đại vận Dần, trong Dần có ẩn chứa Giáp mộc tượng trưng cho người yêu hay chồng, đây là thời điểm tốt nhất cho bạn nữ.

Điều bí mật ở đây nếu mối lương duyên được tác hợp bởi anh trai của mẹ ruột người nữ thì sẽ có cơ hội cao là thành công.

Đại vận bạn nữ

Từ 1 đến 10 tuổi Đại vận Giáp Tý
Từ 11 đến 20 tuổi Đại vận Ất Sửu
Từ 21 đến 30 tuổi Đại vận Bính Dần
Từ 31 đến 40 tuổi Đại vận Đinh Mão
Từ 41 đến 50 tuổi Đại vận Mậu Thìn
Từ 51 đến 60 tuổi Đại vận Kỷ Tỵ
Từ 61 đến 70 tuổi  Đại vận Canh Ngọ

Tổng kết. Vận mệnh bạn nữ này nhìn qua thấy có nhiều yếu tố đặc biệt nên sẽ thường xuyên thay đổi, vấn đề ở đây là môi trường sống liên quan đến phong thủy có đủ ngũ hành cần thiết là Hỏa không? Bạn nữ này có mệnh cục tài quá nhiều mà bản thân lại không đủ để quản tài nên khả năng là công việc của bạn nữ cũng ảnh hưởng đến tình cảm.