Góc nhìn Thuật Số nhận được câu hỏi của bạn có email [email protected] hỏi chuyện đi xuất ngoại. Bài viết Luận đoán việc đi nước ngoài định cư P5.

Giới thiệu Thuật Số .com

Bạn nữ này sinh ngày 19/1/.1989 Dương lịch

Mậu Thìn
Ất Sửu
Kỷ Mão
Tân Mùi

Mệnh lý bạn nữ có ngày sinh thuộc thổ, trong bát tự nhiều ngũ hành Thổ tượng trưng cho sự cạnh tranh (Mậu Thìn, tháng Sửu).

Nếu bạn nữ này trong ngày tháng năm sinh hoặc đại vận và năm có địa chi Thân và Tý nghĩ là tượng trưng có sao “quý nhân”, địa chi Mão tại cung chồng, năm nay là năm Dậu, Dâu xung với Mão, góc nhìn Thuật Số dự đoán năm nay bạn nữ này có liên quan đến hôn nhân, nếu bạn nữ này năm trước gặp được người yêu thì cơ hội lớn để có mối duyên tốt.

Hơn nữa năm nay là năm Dậu, là sao “hàm trì” của bạn nữ này, sao hàm trì chủ về tình yêu và hôn nhân. Góc nhìn Thuật Số dự đoán bạn nữ hỏi muốn sống định cư chắc liên quan đến kết hôn đến nước ngoài.

Đại vận người nữ:

Từ 4 đến 13 tuổi Đại vận Giáp Tý
Từ 14 đến 23 tuổi Đại vận Quý Hợi
Từ 24 đến 33 tuổi Đại vận Nhâm Tuất
Từ 34 đến 43 tuổi Đại vận Tân Dậu
Từ 44 đến 53 tuổi Đại vận Canh Thân
Từ 54 đến 63 tuổi Đại vận Kỷ Mùi
Từ 54 đến 63 tuổi Đại vận Mậu Ngọ

Hiện nay bạn nữ 2017 – 1989 = 28, bước vào đại vận Tuất. Đại vận Tuất có dụng thần ngũ hành Hỏa hợp với bạn nữ.

Kết luận bài viết Luận đoán việc đi nước ngoài định cư P5: Bạn nữ này muốn đi nước ngoài thì quan trọng có kết hôn trong năm nay hoặc đầu những tháng năm sau không? Nếu ngoài kết hôn ra thì góc nhìn Thuật Số không thấy khả năng nào để người nữ đi nước ngoài. Lý do vì trong ngày tháng năm sinh, đại vận không có sao “dịch mã” . Ngoài ra góc nhìn Thuật Số thấy trong 05 năm qua, người nữ này có khả năng kiếm được một số tiền lớn.

 

1 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments
Kim Tran
21/07/2017 8:17 chiều

Dạ con là Nữ, sinh giờ Dần ngày 5/8/1991 dương lịch. Nhờ Góc nhìn thuật số xem giúp con năm nay có thể xuất ngoại để làm việc ở nước Anh được không ạ. Con xin cảm ơn!