Góc nhìn Thuật Số xem giúp chuyện liên quan hôn nhân của một bạn nữ, bạn này có mối duyên trước đây, hy vọng đọc xong bài viết sẽ cảm thấy vui hơn. Bài viết Luận đoán số mệnh nữ ngày sinh Nhâm Tuất.

Giới thiệu Thuật Số .com

Bạn này sinh ngày 4/9/1988 lúc 9 giờ tối

Để dự đoán vận mệnh thì ngoài phương pháp Tử Vy thì còn có phương pháp Bát Tự

Bát tự chính là sự kết hợp của thiên cang và địa chi.

Thiên can bao gồm Giáp Ất Bính Đinh Mậu Kỷ Canh Tân Nhâm Quý.

Địa chi gồm: Tý Sửu Dần Mão Thìn Tỵ Ngọ Mùi Thân Dậu Tuất Hợi.

Tổ hợp của 8 chữ trong Bát Tự tạo ra hơn 500 ngàn mệnh cục khác nhau.

Bát tự bạn nữ

Mậu Thìn
Canh Thân
Nhâm Tuất
Canh Tuất

Giải thích bát tự trên: Bát tự trên có 04 trụ đó là:

Trụ ngày sinh là Nhâm Tuất, tháng sinh là Canh Thân, năm sinh là Mậu Thìn, giờ sinh đoán chừng trong mốc giờ Tuất.

Trong đó thiên can là : Giáp Ất Bính Đinh Mậu Kỷ Canh Tân Nhâm Quý.

Địa chi là Tý Sửu Dần Mão Thìn Tỵ Ngọ Mùi Thân Dậu Tuất Hợi.

Từ sự kết giữa thiên can và địa chi thì mỗi người sẽ khoảng 500 ngàn trường hợp khác nhau.

Đại vận của người nữ.

Mỗi đại vận là 10 năm, sau mỗi 10 năm chúng ta sẽ có đại vận khác từ đó có những thay đổi trong cuộc sống. Mỗi người sẽ có mốc khởi vận khác nhau

Từ 9 đến 18 tuổi Đại vận Kỷ Mùi
Từ 19 đến 28 tuổi Đại vận Mậu Ngọ
Từ 29 đến 38 tuổi Đại vận Đinh Tỵ
Từ 39 đến 48 tuổi Đại vận Bính Thìn
Từ 49 đến 58 tuổi Đại vận Ất Mão
Từ 59 đến 68 tuổi Đại vận Giáp Dần
Từ 69 đến 78 tuổi Đại vận Quý Sửu

Sự kết hợp yếu tố âm dương và ngũ hành tương sinh tương khắc giữ bát tự và đại vận sẽ tạo hơn 1 triệu trường hợp khác nhau. Bằng phương pháp Bát tự có thể dự đoán phần nào tình hình sức khỏe, hôn nhân, con cái, tài phú và sự nghiệp, tính được giai đoạn thời gian nào thuận lợi hay ngược lại.

Luận đoán: Góc nhìn Thuật Số sẽ đoán về tương lai. Vận mệnh bạn nữ này bản thân là ngũ hành thủy nhưng tại mùa thu, bát tự có trụ tháng là ngũ hành tương sinh với ngày sinh, nên đoán chắc chắn được nhờ phúc đức của cha mẹ. Người nữ sinh năm Thìn, thìn là mật mã của sự biến đổi nên số mệnh có nhiều sự thay đổi hơn người khác.

Điều đáng lo nhất là trong bát tự trụ năm có thông tin thiên khắc địa xung với ngày sinh (Mậu khắc Nhâm, Thìn xung với Tuất), đây mật mã cần lưu ý vì tượng trưng cho biến cố bất lợi. Tuy nhiên điều may mắn nhất là trong đại vận của người nữ không gặp lại mật mã “Mậu Thìn”, người nữ chỉ gặp mật mã này khi đã 60 tuổi.

Mệnh lý người nữ này thì ngũ hành mộc tượng trưng cho con cái, vì vậy muốn con cái khỏe mạnh nhất định phải bổ sung ngũ hành mộc. Hiện nay người nữ 2017 – 1988 = 29 tuổi đang ở đại vận Đinh Tỵ, trong 05 năm đầu thì Nhâm kết hợp với đại vận Đinh biến thành mộc, Đinh là ngũ hành hỏa tượng trưng cho tài là tiền bạc, nhưng tài lại biến thành ngũ hành mộc (tượng trưng cho “thực thương” là thứ mà người nữ làm ra như công việc, sự sáng tạo hoặc sinh ra như con cái). Góc nhìn Thuật Số đoán trong 05 năm tới, số tiền người nữ làm ra bao nhiêu cũng dành hết cho con cô ta hoặc nói đơn giản là có thể thời gian này người nữ chỉ 1 mình nuôi con.

Sau năm 33 tuổi, người nữ này bước vào đại vận Tỵ, Tỵ là sao “quý nhân”, tượng trưng cho người giúp đỡ, tuy nhiên cũng lưu ý, vì sao quý nhân Tỵ hợp với tháng sinh Thân, Tỵ và Thân hóa thành ngũ hành thủy, nên quý nhân không thể giúp đỡ nhiều cho cô ta, ngoài ra ngũ hành hỏa biến mất. Sau 05 năm nữa người nữ phải chú ý tới sức khỏe của ba ruột, vì thời gian đó sẽ có nhiều vấn đề lưu ý với ba ruột của người nữ.

Về tình duyên: Năm nay là năm Đinh Dậu, mà sao “hàm trì” tượng trưng cho tình yêu và hôn nhân, góc nhìn Thuật Số dự đoán người nữ sẽ có nhiều mối quan hệ tốt trong năm nay nhất là với người khác giới.

(còn tiếp)